HopeGa: "Có ai dám nói chưa từng nghe câu nói này không? Tui cực ghét cái câu này, đâu mà xàm hết sức, nhưng ai biểu mấy người tò mò... ^^"
YoonGi nhăn nhó, cọ cọ cằm vào cánh tay đang đánh máy của cậu.
- Đợi một lát, em sắp xong rồi...- HoSeok mắt không rời màn hình, đưa tay còn lại lên xoa xoa đầu anh rồi tiếp tục công việc.
- Một tiếng trước cậu chả nói y như thế?!!- YoonGi hậm hực, ôm điện thoại nhảy lên giường.Được vài phút, anh lại tìm được trò mới. Thật ra cái câu hỏi vớ vẩn này, anh nghe nhiều đến thủng lỗ tai, anh còn từng nghĩ mấy câu hỏi nhảm nhí này mình sẽ khong bao giờ động đến. Nhưng lâu nay anh muốn nghe thử câu trả lời.
YoonGi ôm điện thoại chạy đến ngồi cạnh người kia, tiếp tục cọ cọ cằm vào tay cậu.
- Anh muốn ăn gì sao?- Cậu nói nhưng mắt vẫn dán vào màn hình.
- Không, anh muốn hỏi em cái này...
- Được, anh hỏi đi...
- Quay qua đây ~~
HoSeok ráng đánh thêm vài chữ, sau đó cũng thở dài quay sang nhìn anh. YoonGi lúc này mới hớn hở bật dậy.
- Nếu mẹ em và anh rơi xuống nước, em sẽ cứu ai???
- Nể???
- Trả lời đi!
- Cái... sao anh lại hỏi ba cái câu vớ vẩn ấy chứ?- HoSeok nghiêng đầu khó hiểu, cậu cứ nghi nghi ngày này có thể sẽ đến, nhưng không ngờ là đến thật.
- ...
- Thôi được rồi, không vui gì hết.- HoSeok vừa nói vừa quay đầu tiếp tục công việc.
- Ahhhh~~- YoonGi lay lay vai cậu.
HoSeok lại ngán ngẩm cười, rồi quay đầu sang, hai tay đặt hai bên tai anh.- Vậy thì trước khi nhảy xuống, em sẽ bảo anh nhất định phải tin em!
- Chi?- Anh nghiêng đầu mở to mắt nhìn cậu.
- Sau đó em sẽ nhảy xuống cứu mẹ em!- Nói xong cậu liền tiếp tục quay sang làm việc tiếp để lại một người vẫn ngẩn to te không hiểu gì.
Anh im lặng một lúc. Ẻm cứu mẹ trước là đúng rồi! Nhưng vẫn thấy kì kì...
- Vậy nhỡ anh chết đuối thì sao?- Anh lại lay lay vai vai cậu.
Chả buồn quay sang nhìn, HoSeok chú mục vào máy tính mà nói.- Vậy thì, em sẽ nhảy xuống và chết cùng anh!
YoonGi chớp chớp mắt. Cậu ta...- Xì...đồ điên... Không chơi nữa...- YoonGi lắp bắp, mặt anh đột nhiên nong nóng. Rõ là chẳng thích mấy thứ sến súa nhất là mấy thứ từ miệng tên nhãi nhép này, nhưng mỗi lần nghe là anh đều thấy mặt mình nóng nóng.
Anh vừa hậm hực định đứng lên, thì đột nhiên thấy tay mình bị giữ lại.
HoSeok nhãi nhép đang dùng tay trái nắm tay anh lại, tay phải và mắt vẫn dán chặt vào màn hình máy tính.
- A cái...gì...?
Cậu đột nhiên kéo mạnh, anh mất đà lùi lại vài bước rồi hẳn vào người cậu.- Anh định đi ngủ hả?- Vui vẻ cười tươi.
- Tôi...thì sao?- Anh lắp bắp đáp lại, cái khoảng cách chết tiệt làm mặt anh lại nóng lên.
- Tsk, anh sắp chết đuối, nên mặt đỏ hết lên rồi sao?- Cậu tinh nghịch dùng tay trái đánh nhẹ vào má anh.
Khỏi nói, anh cảm thấy đây như là khoảnh khắc nhục nhất cuộc đời mình vậy. Anh bực bội nhảy ra chạy phát lên giường kéo chăn chùm luôn đầu.
- Ừ anh ngủ đi, em làm việc xong liền cứu anh! ^^ - HoSeok tiếp tục quay sang với công việc.
- Ứ thèm... xì...~- Anh nói lí nhí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLGA]TUYỂN TẬP 1SHOT - Y Collection: All About Min Yoon Gi♡
Hayran KurguNhững mẫu nhỏ 1shot, hoặc 2shot cùng vài extra. Au: youie AllGa.