[KG]
YoonGi gõ gõ cửa, đứng hơn 5, 10 phút mà chả thấy ai ra mở cửa. Anh mất kiên nhẫn.
-Yah, có lẹ lên không thì...- Anh vừa nói vừa đập mạnh cửa, đến lúc vừa giơ tay đập lần nữa, thì cửa mở.
-Ah, đau...- Người kia tự hưởng một cú đấm vào ngực.
-À anh định gõ cửa, ai bảo...- YoonGi vừa lầm bầm, đoạn ngước lên chau mày.- Sao mà lâu thế, thức ăn... nguội... hết...
Anh tức giận nói một tràng rồi tự mình nhận ra tại sao cậu ta lâu lắc.
-Em đang tắm. Xem này tóc còn chưa khô nữa...- JungKook khoác mỗi áo choàng tắm, cả mái tóc nâu ướt rũ trước trán.
YoonGi hơi chớp chớp mắt. Anh cốt chỉ muốn đưa lịch tập bóng đá mới cho cậu, mang theo ít đồ ăn cùng ăn, không hề chuẩn bị trước để thấy cảnh này; cậu ta choàng mỗi áo choàng tắm, dây buộc hờ ngang hông, hơn nữa, cổ áo choàng sâu xuống...
-Này, anh à!- JungKook huyên thuyên một hồi, cúi xuống nhận ra anh ấy chả hề chú ý.
-Hả, hả, à ừ, sao?- YoonGi lắp bắp trả lời, trong mặt như mới vừa bị bắt quả tang làm chuyện gì xấu.
-Anh nghĩ cái gì mà ngẩn ra thế, thôi vào nhà đi!
-Hả, vào nhà... à ừ...- YoonGi vốn định ghé ngang rồi đi ngay, nhưng vào chơi một lát chắc không trễ giờ học. Anh chỉ nghĩ có thế.
YoonGi vừa lách qua người JungKook để bước vào, cậu đột nhiên dùng cánh tay giữ anh lại, tay còn lại đóng mạnh cửa, sau đó đẩy anh dựa vào cửa.
-Đau...- YoonGi nhăn nhó nhíu mày.- Yah cái tên... này...
Anh ngước lên, thấy người kia chống hai tay lên cửa hai bên mình, khoá chặt anh áp lưng vào cửa, gương mặt hơi ý cười. Nhìn từ dưới lên thế này, mà cậu ta vẫn đẹp trai nhỉ...
-Yah... gì... gì thế... bỏ ra...
-Nè, đừng tưởng em không biết anh nhìn gì nghĩ gì, huh... Tsk, anh thật sự là, không ngoan chút nào...
Cậu vừa nói, chậm rãi tiến tới anh thêm một chút, bỏ một tay ra khỏi cửa, nâng cằm YoonGi, một tay vòng ngang eo kéo anh sát lại mình.
YoonGi bất ngờ đánh rơi túi thức ăn, theo phản xạ đưa tay lên, không ngờ vô tính chạm vào khuôn ngực rắn chắc của cậu.
-Nè... không vui... bỏ ra...
-Tsk, thật sao? Không vui? Chứ sao có người ban nãy, nhìn hoài thế~
JungKook tinh nghịch cười, ban tay trên cằm chuyển sang vuốt nhẹ quai hàm anh, ngón tay dừng lại trước khuôn miệng anh.
-Lát nữa, anh có bận không?
-Bận? Để làm gì? Ừm, hình như lớ học bắt đầu trong hai hay ba tiếng nữa... ashhhh, yah này... bỏ xuống!
Anh ngây thơ đánh mắt lên trời nghĩ xem lớp học phụ đạo sẽ bắt đầu lúc mấy giờ. Thì đột nhiên cả người kia nhấc bổng người anh, làm YoonGi không kịp định hình, thì đã bị bế lên rồi. Anh chống cự, quẫy quẫy chân.
-Này, bỏ xuống... đã bảo mang đồ ăn qua chơi một lát rồi đi cơ mà QAQ
-Ừ thì giờ ăn nè~
-Không, đồ ăn kia kìa... này anh còn phải đi học... aida...- YoonGi chưa nói dứt, bị cậu thả xuống giường. Còn chưa kịp ngóc dậy, thì người kia đã nhanh chóng ở bên trên anh.
-Ăn thôi~
-Không, không mà, này anh còn phải đi học, huh, cho nên... ưmmmm... yah cái tên... ưmmmm...QAQ
-----
Quên mất là vừa đăng cái KookGa ở trên, nhưng thôi kệ :))
Bữa giờ có cái 1shot dài hơi mà mãi không xong nên đăng tạm cái ngăn ngắn cho đỡ chán này TT
Vote và comment nhé 👍🏻 & ✍🏻️👇🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLGA]TUYỂN TẬP 1SHOT - Y Collection: All About Min Yoon Gi♡
FanfictionNhững mẫu nhỏ 1shot, hoặc 2shot cùng vài extra. Au: youie AllGa.