[MG]
Jimin đi vào đại sảnh, trên tay ghì chặt tập hồ sơ xanh, đôi chân bước đi nhanh nhẹn, như thường lệ, bước đến đâu nhân viên cũng đều cúi chào, hoặc lánh đi mất. Mới sáng sớm mà gương mặt hằn học của giám đốc Park đã xuất hiện thì tốt nhất đừng nên dây vào.
Cậu đặt tập hồ sơ xuống bàn tiếp tân, lật lật vài trang, đôi mày nhíu lại, ngón tay gõ gõ xuống mặt bàn. Nhưng lại không tài nào tập trung được vì tiếng ồn phát ra từ đâu đó, Jimin nhìn sang, là một cô gái, với mái tóc hung đỏ, thân hình khá gợi cảm, và gương mặt có chút quen quen, hơn nữa lại rất đẹp, đang làm ồn tại bàn tiếp tân.
-Tôi đã bảo chỉ vào gặp người một chút rồi lại ra cơ mà!
-Nhưng thưa cô, nếu không phải là nhân viên thì không thể tuỳ tiện vào công ty đâu!- Nhân viên tiếp tân bối rối, chốc chốc lại quay sang quay sang vị giám đốc trẻ tuổi khó tính đang nhíu mày khó chịu.
Jimin bước lên trước vài bước, định tiến lại gần chỗ người đang làm ồn kia, nhưng đột nhiên một bóng người thấp thấp lật đật chạy ra từ thang máy, làm cậu dừng lại, đôi lông mày cũng từ từ giãn ra.
-Ah tôi xin lỗi, tôi xin lỗi! Cô ấy đến đây gặp tôi...- YoonGi cúi đầu trước cô gái đứng sau quầy tiếp tân, không để ý giám đốc đó đang nhìn mình với ánh mắt nghi hoặc, bàn tay anh nắm chặt lấy bàn tay cô gái kia kéo đi ra một góc.
Jimin chớp chớp mắt, rướn người nhìn theo.
"Trông thân thiết thế kia, lại còn nắm tay... khoan đã, cô ta... cô ta còn ôm anh ấy ngay đó, hai cái người này là gì đây...?!" Jimin cắn nghiến răng, gương mặt tối sầm, không khí xung quanh dường như đen lại, đáng sợ quá.
Cậu dằn mạnh tập hồ sơ xuống bàn tiếp tân.
-Cái này mau sao ra 10 bản đem lên phòng tôi!!!- Rồi hằn học quay đi, bỏ lại cô tiếp tân sợ hãi.
-Cái này... có phải việc của tôi đâu chứ... QAQ- Cô gái tội nghiệp mếu máo, rốt cuộc phải ôm tập hồ sơ đi photo.
-----
YoonGi vui vẻ đặt một khay cơm khác xuống trước mặt cô gái kia, mình ngồi đối diện.
-Holly à, ăn nhiều vào, mới về rất mệt phải không?
-Hà, em gái của anh từ Mĩ về mà anh lại mời em, cơm của canteen cơ đấy?!- Holly nhíu mày, dẩu dẩu môi, nhưng cũng cầm đôi đũa gắp ít cơm bỏ vào miệng.
-Anh đã bảo tiếp tân rồi, nên em có thể ở đây thêm một tí... mà cơm ở đây cũng rất ngon chứ bộ!- YoonGi gắp một miếng thịt để sang khay của em gái, sáng đến giờ Holly vẫn lăng xăng chạy theo anh khắp nơi, may mà cả ngày nay đều không chạm mặt tên giám đốc đó, nếu không đã bị mắng. Có điều, lúc nào cũng có cảm giác ớn lạnh...
Holly nhếch môi, nhưng cũng ăn thức ăn anh vừa đem tới, đúng là cũng ngon. Nhưng chợt ánh mắt của cô dừng lại luồng ám khí đen xa xa, đang chằm chằm nhìn về phía này, bất giác nuốt khan. Cô chồm về trước, nói nhỏ.
-Oppa... cái người đó, sao cứ nhìn chằm chằm chúng ta... đáng sợ quá!
-Hửm?- YoonGi vừa nhai nhai vừa quay đầu, thấy ngay bóng người quen thuộc vừa hay quay quắt đi chỗ khác, nhưng anh chẳng nghĩ nhiều, nhún vai.- Tên giám đốc phiền phức mà anh hay kể đấy... mà thôi kệ đi, mau ăn hết chỗ đó đi!- Anh nhéo nhẹ vào bên má đang phồng lên vì hóng chuyện của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLGA]TUYỂN TẬP 1SHOT - Y Collection: All About Min Yoon Gi♡
FanficNhững mẫu nhỏ 1shot, hoặc 2shot cùng vài extra. Au: youie AllGa.