NHỮNG VẤN ĐỀ MUÔN THUỞ: VGA: ĐU QUAY.

3.1K 271 5
                                    

*TaeHyung đã hết sợ độ cao như thế nào?




Suga chỉ thẳng lên vòng đu quay lớn đang quay từ từ phía bên kia công viên, mặt TaeHyung chỉ đột nhiên biến sắc.
- Cái...không, không! Cho tiền em cũng không đi!!- TaeHyung lia lịa lắc đầu.

Hôm nay mọi người cùng đi công viên giải trí chơi, Rap Monster hyung và Jin hyung đã tranh thủ đi chơi vòng xoay ngựa gỗ lỡn mợn, còn Jimin với Jung Kook nhảy ngay lên tàu lượn siêu tốc lần hai, sau khi lần một vừa thả Ho Seok xuống, cho cậu ta ói một trận. Còn V, tức TaeHyung của chúng ta, cũng muốn rủ YoonGi của cậu chơi tàu lượn, nhưng anh lại bảo mệt và không muốn chơi. Cơ mà đề nghị trò nào, anh cũng không muốn chơi cậu đành kêu anh tự chọn. Xui sao, lựa ngay cái trò vừa chán, vừa đáng sợ...
- Sợ? Cậu mà sợ cái quái gì cái thứ đó!- Suga nhíu mày, nhìn đi nhìn lại vẫn thấy thú vị, ngồi im một chỗ, cho nó quay hết một vòng rồi xuống, sợ quái gì, quá vui ấy chứ!
- Nhưng... Tóm lại ứ đi! Đi vào nhà ma cũng được, em sẽ cho anh ôm em!!- TaeHyung nhảy lên, vừa định giơ tay lên ôm anh, thì bị anh nhấn đầu đẩy ra.
- Cậu có mà lao lên đầu tôi ngồi luôn vì sợ thì có! Với lại đây là công viên, fan đứng đó một đống chứ chưa chết (QAQ), lộn xộn tối nay tôi cho cậu xuống đất nằm bây giờ.
- Nhưng...Awww, cái đó, không đi đâu~~
- Cậu...- Suga lại nhíu mày, hết nói nổi mà, quyết định tự quay đầu về hướng đu quay.- Thế tôi đi một mình, cậu đi mà rủ Jung Kook cùng chơi tàu lượn siêu tốc.
- Ỏ, hyung~~~~

Và thế là cả hai rốt cục đã ngồi lên được vòng đu quay siêu lớn kia. Cái buồng không to cũng không nhỏ, nhưng ngồi chung một bên thì chắc sẽ khá chật, nên mỗi người một bên.
- H...hyung...qua đây đi...
- Không! Chật lắm!- Suga nhăn nhó, chống cằm nhìn ra ngoài. Vòng quay đang đi lên từ từ, anh vô cùng thoải mái, xoay qua bên này, nghiêng qua bên kia, thậm chí chẳng thèm để ý em V tội nghiệp. Được một lúc anh quay sang.- Này, sao em im lặng thế, đi đu quay với anh không vui à?
- Em...em...hyung...em sợ...
- Sợ, sợ cái gì cơ?
Nhưng mọi người biết đó, ghét của nào trời trao của đó. TaeHyung chưa kịp nói, đột nhiên nghe một tiếng khựng lại. Suga cũng chớp chớp mắt, nhìn xung quanh.
Vòng đu quay đột nhiên dừng lại rồi. Nhưng không phải dừng ở điểm dừng, mà là dừng ngay giữa chừng í. Đúng nghĩa là ngừng hoạt động đó, đúng nghĩa luôn. Hơn nữa, anh và cậu đang ở điểm cao nhất của đu quay, cũng biết điểm để dừng.
- Haizz, xem ra bị kẹt rồi, thiệt là,...- Anh vừa quay sang, chợt nhận ra người kia hoàn toàn toát mồ hồi ướt hết tóc, cả hai mắt cũng nhắm lại, tay cậu bấu vào ghế.- Yah, yah Kim TaeHyng, em bị cái gì thế!
- Em...em sợ~
- Sợ? Sợ độ cao á?- Anh hai mắt mở to, hóa ra cậu không có đùa thật.- Nhưng ban nãy còn đòi chơi tàu lượn cơ mà!
- Cái...cái đó, em...cũng sợ...nhưng lần trước...anh bảo muốn đi...tàu lượn...- TaeHyung khó khăn nói hết câu, lâu lâu lại khó nhọc ngước lên nhìn anh.
Suga ngẫm nghĩ, đúng là hôm qua anh nói bâng quơ là muốn đi tàu lượn siêu tốc, nhưng vừa nãy lười lại không muốn đi. Vậy ra, cậu ta đều nhớ cả, đã thế bảo cùng đi đu quay cũng leo lên nữa...
- Eii, cậu thật là, thì cứ đứng dưới đi, sợ còn chơi!- Suga đưa tay lau một ít mồ hôi trên trán TaeHyung.
- Đâu phải lúc nào... cũng có cơ hội...cùng anh... Thiên tài này... ra ngoài hẹn hò chứ... Hì!- Cậu ngước lên cười ngốc.
Suga thần người một chút, người ta luôn bảo cậu ngố, rồi là con Alien 4D, nhưng thật ra chỉ là vì cậu ấy thật sự rất đơn giản.
- Thật là, anh mà IQ 50, em chỉ được 25 thôi đấy!- Suga nói đoạn, liền đứng lên qua ngồi cạnh cậu, tay anh cũng nắm chặt tay cậu.
- Hyung...không phải...nói chật sao?
- Ngồi chật một tí có sao đâu?- Suga vừa nói vừa quay mặt ra ngoài cửa, mặt đột nhiên hơi đỏ một chút...

TaeHyung nghe thế, cảm thấy rất vui, xem như lần hẹn hò này hơi đáng sợ một chút nhưng rất đáng. Cậu tự nhiên dựa vào người anh.
- Yah cái cậu này...- Suga lúng túng, hất ra.
- Em...sợ mà!!!
- Thế hả, ừ vậy cậu...dựa đi.- Anh lại vừa nói vừa nhìn sang hướng khác. Kim TaeHyung cư nhiên vui vẻ dựa vào người anh.



--Vài tuần sau--
- Hyung, đi chơi đu quay đi!
- Hửm!? Chẳng bảo là sợ sao?
- Sợ? Ai sợ gì cơ? Chơi đu quay rất thích đấy chứ!!



[ALLGA]TUYỂN TẬP 1SHOT - Y Collection: All About Min Yoon Gi♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ