[ALLGA] Little things pt1.

1.3K 138 3
                                    

*Quà Valentine cho các tình yêu ❤️
Đứa nào ế chổng ế chê thì ở nhà mà đọc fic 💁🏻 đứa nào có bồ thì đi chơi về nhớ đọc fic 💁🏻 nhưng có bồ hay ế gì cũng phải vote và comment ủng hộ tớ nha :)))))

Kay, Happy Valentine's Day 🌸🌸🌸

[AG]

JungKook đang nằm ngủ sau khi trở về KTX lúc 5h sáng. YoonGi nhẹ nhàng đẩy cửa, rón rén bước vào nhưng rốt cuộc lại nhảy mạnh lên giường, nhanh chóng leo lên ngồi phía trên em.

-Nè nèeee dậy đi dậy đi, mọi người sắp đi rồi~~~

-Ưmm... em vừa ngủ được mỗi một lát...- Giọng ngái ngủ lè nhè, đôi mắt vẫn nhắm nghiền.

-Nhưng không đi sẽ bị mắng...

-Vậy thì, bị mắng chung đi!- JungKook nắm cổ tay anh kéo xuống, ôm chặt lấy người kia.

-Awwhhh không chịu, bỏ ra bỏ ra mà...



-Yahhhh, tôi kêu cậu vào kêu cậu ta dậy chứ không phải lăn ra ngủ chung với cậu ta, MIN YOONGI!!!

===

TaeHyung sau khi tập vũ đạo xong, mệt phờ, nằm hẳn xuống sàn. Vì lịch quay nên giờ chỉ có mình cậu ở đây tập một mình.

-Yah~ sao tập mà lại nằm dài thế kia~- YoonGi ngó vào, khuôn miệng cười cười.

-Lại đây lại đây nào...

-Ừm!!! Nè mệt lắm à?

-Một chút... truyền cho em chút năng lượng đi...

YoonGi cười khúc khích, nắm sấp xuống sàn, nhướn người lên hôn nhẹ lên môi người kia.

-Mau đi tập còn về nhà ngủ nữa~ ngủ một mình sợ quá a~

-Chưa đủ năng lượng m...

-Tí về anh lại truyền cho cậu nữa!

-Jjja, đi tập thôi, tại sao đột nhiên khoẻ thế nhờ!!!

===

-Seokie à~ Seokie~

-...

-Đã bảo là không cố ý mà~ huh?

-Nhìn anh ôm ấp người ta vui vẻ phết mà!

-Tại... chơi trò chơi chứ... bộ.

-Vậy anh đi qua ngủ với tên Park Jimin đó luôn đi!- HoSeok nhíu mày, nằm xuống giường quay mặt đi. YoonGi dẩu môi, bật dậy ôm theo chiếc gối.

-Ừ, đi thì đi, Jimin dù sao cũng đáng yêu hơn cậu! Ple~

-Yah!- HoSeok bất giác bật dậy, quay người nhìn người kia.

Anh mỉm cười, bỏ gối xuống, bò bò lại chỗ cậu, ngồi vào lòng cậu, đối mặt với người kia.

-Anh thật sự khônggggg có cố ý đâu~

-Biết rồi... nhưng mà mai mốt chơi trò chơi, phải đứng cạnh em đó. - HoSeok nhíu mày, ôm người đối diện vào lòng.

===

-Jimin! Jimin à! Đâu rồi, mọi người đi ăn hết rồi, Jimin... yah!!- YoonGi đi khắp phòng KTX gọi lớn, chẳng thấy người kia lên tiếng, nhưng vừa đột nhiên vào phòng đã bị ai đó ép vào tường.

-...- Jimin nhìn xuống, đôi mắt chớp chớp.

-Cậu... cậu làm gì lâu thế...!

-Em tắm...

Anh nhìn lại mới nhận ra, Jimin dường như vừa trong nhà tắm bước ra, trên người chỉ quấn độc một cái khăn ngang eo, mái tóc nâu vẫn còn ướt. Anh bất giác nuốt khan, vừa định đẩy tay cậu ra.

-Nhanh đi mọi người đi cả r...

-Em không muốn đi, không muốn ăn thịt nướng...- Cậu nhẹ giọng, dùng cánh tay chặn trước anh. - Ăn cái khác.

-Haizz, vậy em muốn ăn gì chứ!- Anh nhíu mày, đứa trẻ này lúc nào cũng phiền phức, rõ ràng cậu ta là đứa nhóc đòi đi ăn thịt nướng nhưng bây giờ lại...

-Em không biết, anh đoán xem...- Jimin hạ giọng, bàn tay đột ngột đặt lên eo kéo anh lại gần, khuôn miệng khẽ cười.

Anh nuốt khan, dường như hiểu ý. Đôi mắt chớp chớp vô tình nhìn xuống khuôn ngực rắn chắc vẫn còn ướt một chút. Bất chợt bàn tay trên eo dời siết chặt, tay còn lại nâng cằm anh lên, Jimin hơi nhướn mày.

-Một... một lát thôi đấy... họ về nhanh l... yahh...- YoonGi nói nhỏ, gò má đỏ ngước nhìn lên trần, chưa kịp dứt câu người kia đã nhấc bổng cả người anh.

-Anh nghĩ "một lát" khả thi không? Em nhịn cả tuần đấy~

-... Yuh... yah... bỏ xuống... ***** cậu, bỏ tôi xuống!!!

[ALLGA]TUYỂN TẬP 1SHOT - Y Collection: All About Min Yoon Gi♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ