[KookGa] Khi em yêu một anh fanboy.

2.3K 206 7
                                    

Khi em yêu một anh fanboy:
-------
-Kookie à, nhìn kìa nhìn kìa, Jiminie không phảo rất tuyệt sao?
-Ừm.

-Kookie à, nghe thử xem, bài hát này không phải hay lắm sao? Là bài mới của Jiminie đó!!
-Vâng.

-Này, nhìn kìa, poster đó đẹp quá...
-Haizz, em vừa mua cho anh một cái tuần trước mà...
-Nhưng đây là poster mới ra đó~~ Kookieeeeee ~~~
-Cho tôi một cái poster đó đi.

Thấy cuộc đời tôi chưa, tội khổ vậy đấy. Người yêu tôi, cái người Min YoonGi đó, mê mệt cái tên idol Park Jimin nào đấy mà thật, tôi chả thấy cậu hay ho gì; ý tôi là, anh bảo Jimin đẹp trai, ơ thế em cũng đẹp trai chứ bộ, anh bảo cậu hát hay, ơ thế ai tối mà không ngủ được toàn rúc vào người em đòi em hát cho nghe cơ, anh bảo cậu ta còn nhảy giỏi, ờ thì, tại anh chưa thấy em nhảy thôi. Nói chung tôi thấy, tôi hơn Park Jimin đó rất nhiều, mà anh thì lúc nào cũng Jiminie một, Jiminie hai...
Nhưng điều gây khó chịu nhất vẫn là, mấy tháng đổ lại đây anh về lúc nào cũng muộn. YoonGi lúc nào cũng bảo là đi chơi cùng với mấy người bên fandom gì đó của anh. Anh về trễ như thế tôi thật sự rất lo, anh thì lại chẳng bao giờ chịu nói rằng anh đi đâu...

-JungKook à, làm gì thế?
-À không, than thân trách phận chút thôi...
-Này, ngày 5 có fanmeeting...
-...
-Jeonieee~
-Sắp xếp lịch rồi em sẽ đưa anh đi.
-Teehee~~ \ㅇㅅㅇ/
-----

Hôm nay, là một ngày cực tệ hại. Tôi hậm hực đóng thật mạnh cửa với ý nghĩ đó trong đầu.
Có điều, hôm nay thực sự, rất tệ hại.
Mặc dù, hôm nay là sinh nhật tôi.

1/9, sinh nhật tôi, tôi nhớ tối hôm qua tôi đã mong chờ như thế nào, nghĩ đến chuyện sáng mai vừa thức dậy, YoonGi sẽ nấu canh rong biển cho tôi, sẽ ôm tôi thật chặt ngay cả lúc tôi đang đánh răng, sẽ đòi hôn tạm biệt tôi trước khi tôi đi làm...
Cơ mà, không có gì xảy ra. Không có một cái gì xảy ra cả. Lúc tối thức dậy, kế bên anh vẫn còn chùm chăn nằm co ro, tận lúc tôi đi làm anh vẫn còn ngủ.
Chắc chắn là vì tối qua về trễ. Tối qua anh về siêu trễ, hơn cả mọi ngày nữa. Và anh lại bảo là đi chơi với mấy người cùng fandom.
Và bây giờ, ảnh cũng chưa về nhà. Cả ngày hôm nay đầu óc tôi thật sự là trên mây.
"Hay là, anh thật sự quên ngày sinh nhật mình? Ềii, không phải chứ..." nhưng với cái đầu óc lơ đãng của anh, thì cũng có khi...

À mà, chắc ảnh sẽ không bỏ tôi đi theo tên nhãi idol đó chứ.
QAQ Ềy QAQ




-----
-Oaaaa Jeonieee à~- Min YoonGi về rồi. Về nhà lúc 11h40... Được lắm. - Hửm, sao trông cau cau có có~~- Hơn nữa lại dường như rất vui vẻ.- À có cái này...
-Khoan đã, em muốn nói chuyện muốn nói với anh.
-ㅇㅅㅇ?
-Sao lúc nào anh cũng về trễ thế?
-À tại anh...- Anh lại loay hoay lấy gì đó.
-Anh lại ra ngoài đi chơi chứ gì? Sao anh lúc nào cũng về trễ, lúc nào cũng làm em lo lắng thế?- Tôi xoa xoa thái dương.
-Anh chỉ...
-Em thật sự không hiểu anh, sao anh lúc nào cũng như, trẻ con, hâm mộ một idol cuồng nhiệt như thế?! Như thể không quan tâm đến em vậy!- Đột nhiên thấy khó chịu, giống như muốn tuôn hết bức xúc nào giờ ra. Còn YoonGi chỉ cúi đầu không nói gì.
Tôi đang định nói gì đó, thì thấy, hai vai anh đột nhiên run lên. Giống như, là YoonGi đang khóc?!

Tôi quen Min YoonGi hyung chắc phải hơn 3 năm, anh mặc dù bề ngoài anh luôn tỏ ra là một người khó gần, nhưng với tôi, anh lúc nào cũng làm nũng, cũng vui vẻ, cũng cười. Anh không phải loại người hay tức giận với người khác, càng không dễ khóc. Thật thì, số lần tôi thấy ảnh khóc từ lúc quen nhau đến giờ, đúng là đếm trên đầu ngón tay.
Anh ấy không dễ khóc.
ANH ẤY KHÔNG DỄ KHÓC

[ALLGA]TUYỂN TẬP 1SHOT - Y Collection: All About Min Yoon Gi♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ