[EXTRA2- NGƯỜI ANH YÊU][HopeGa] Sorry.

1.3K 118 6
                                    

Extra HG

-Yah Min YoonGi, buổi phỏng vấn cho dự án bắt đầu lúc 7h. Đừng đi trễ!

-Ừ tớ biết rồi...!

-Đây là cơ hội lớn đó. Với cả, đó không phải là ước mơ của cậu sau, cậu theo đuổi dự án đó hơn 5 năm rồi mà.

-Ừ, lầm này chắc chắn được...

YoonGi mím môi, bàn tay nắm chặt. Mặc dù với cuộc sống như hiện tại, cậu đã mãn nguyện lắm rồi, nhưng dự án đó sẽ thay đổi hoàn toàn cuộc đời cậu. Đúng nghĩ đấy, đó là công trình hiện đại, có thể chữa hàng trăm căn bệnh không thuốc chữa, hơn nữa đó là ước mơ của YoonGi, cậu đã nghiên cứu nó trong 5 năm trời, và để được vào đội nghiên cứu chính thức, thì bài thuyết trình tối nay phải thật sự hoàn hảo.

-Này, mới có 4h30 hơn, tớ về nhà chuẩn bị đã!

-Ừ, đừng đến trễ đấy, mấy ông giáo sư đó không thích đợi đâu!

-----

YoonGi ngồi dậy. Cậu chợp mắt được một tiếng rồi, không ngủ cậu sẽ không làm được gì mà. YoonGi duỗi người đứng dậy. Cũng gần đến giờ, nên bắt đầu chuẩn bị đi thì hơn.

Cậu đọc đi đọc lại bản thảo hồ sơ cả tỉ lần nhưng vẫn còn hồi hộp. Lần này mà thất bại, chắc sẽ không còn cơ hội nào khác.

-6h30 rồi, chắc lên sớm một chút...- YoonGi đứng dậy, balo đeo lên vai, tay siết chặt hồ sơ.

Nhưng vừa định mở cửa...

'Rầm! Rầm!'

-Ai... ai đấy?- Cậu ngập ngừng hỏi, bị tiếng đập mạnh làm cho hết hồn.

-Cậu...YoonGi... mở cửa cho chúng tôi...

Là giọng Jeon JungKook. YoonGi nhanh chóng mở cửa, giọng nghe hối hả lắm, mong không phải là điều cậu đang lo.

Nhưng cửa vừa mở ra, JungKook nhanh chóng đi vào, cùng một người nữa, và Jung HoSeok, đang nhăn nhó trông rất đau đớn gục trên vai người lạ mặt kia.

-Ho... anh à!- YoonGi mở to mắt, nhìn vào người kia, máu loang đầy cả áo.

-Khoan đã... suỵt!- JungKook thì thầm khẽ đóng cửa, đưa tay lên miệng ra hiệu. YoonGi chưa kịp hiểu, định mở miệng nói gì đó, thì bên ngoài có tiếng quát tháo.

-Mẹ kiếp, rõ ràng tao thấy tụi nó chạy vào toà nhà này, lên đến tận đây thì đâu mất biến! Mày, mày đi qua kia tìm, mau! Hôm nay mà không bắt được thằng chó đó, là chết với đại ca đó!

Sau đó là tiếng bước chân chạy đi, rồi đột nhiên bên ngoài im lặng hẳn. YoonGi nuốt khan, nhìn sang JungKook thở phào, quệt mồ hôi. Cậu quay quắt sang HoSeok.

-HoSeok... làm sao thế này?

-Hyungnim bị bọn ban nãy tấn công lén... chết tiệt, không kịp đỡ...- JungKook khó chịu, chau mày.

-Từ từ đã, hyungnim bị thương nặng rồi, cậu có thể cứu anh ấy không đã?- Người lạ mặt còn lại với mái tóc đỏ, hối hả hỏi.

YoonGi phụ một tay đỡ HoSeok nằm xuống, gật nhẹ đầu. Cậu thả balo xuống, mở lấy hộp sơ cứu, bất chợt tập tài liệu dày rơi ra, YoonGi bất chợt đánh mắt lên đồng hồ.

[ALLGA]TUYỂN TẬP 1SHOT - Y Collection: All About Min Yoon Gi♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ