[MG]
-Anh Min, đến phòng tôi một lát. - Đoạn, giám đốc Park rời đi không thèm ngoái nhìn.
YoonGi nuốt khan đứng lên, chưa kịp đi thì thằng bạn thân nắm cổ tay lại.
-Vị anh em, bảo trọng!
YoonGi hất tay ra, xuỳ cho người kia một cái, rồi lò dò đi theo bóng lưng vị giám đốc trẻ đang đi trước không xa.
Anh ngẫm lại, tính ra cậu giám đốc trẻ này được kha khá các cô gái yêu mến, vì tính cách ôn nhu, được cái hay cười mà cái mã ngoài lại quá ư là đẹp trai, làm gì cũng nhẹ nhàng đẹp đẽ, khác nào cái loại người được gọi là "soái ca" từ trong truyện ngôn tình bước ra đâu. Nhưng mấy cô à, có biết cái người "ôn nhu, chẳng thể làm hại cả một con ruồi" đó, thật ra lúc nào cũng ăn hiếp anh Min nhân viên mới đáng thương của chúng ta không?
YoonGi dâu dẩu môi, liên liếc mắt. Thật ra ai cũng biết, trong cả công ty này, người được giao nhiều công việc nhất là Min YoonGi, người bị gọi lên phòng giám đốc nhiều nhất cũng Min YoonGi, mà cái người hậu đà hậu đậu làm sai nhiều nhất cũng chả ai khác ngoài người họ Min tên YoonGi.
-Anh Min, vào trong đi.- Vị giám đốc trẻ "ôn nhu" mở cửa phòng giám đốc bước vào trước, quay lại nói.
Nhưng có một sự thật ít ai biết nữa, rằng.../
-Ừ...- YoonGi e dè bước vào, không quên đóng chặt cửa, như mọi khi.
Cánh cửa vừa kêu cái cạch thì trời chưa biết đất chưa thâu gì, YoonGi đã thấy lưng mình bị áp ghì vào cửa, còn gương mặt đẹp đẽ đáng hờn kia thì chỉ cách mặt mình có tí tẹo. Hơi thở bạc hà phả nhè nhẹ vào gò má anh làm hai gò má không ai xui cũng chả ai khiến một phát ửng đỏ, đôi mắt híp chớp chớp.
Sự thật ít ai biết, hoặc đúng hơn, chả ai biết, đó là vị giám đốc "ôn nhu, soái ca ngôn tình" kia, thật ra là đã có chủ rồi nhé~
-Sao hôm nay anh không mặc áo em tặng?
-Sáng nay đi gấp nên anh... quên mất rồi.- Người lớn tuổi lẫn đẫn còn hay quên, gãi đầu cười hì hì. - Mà này, nếu em cứ sát như thế này thì... ừmmm...
Thì nên tranh thủ hôn luôn? Bởi vì đó chính là những gì vị giám đốc trẻ đang làm. Không kịp để người ta nói cho dứt câu, Jimin đã nhanh gọn cúi xuống cướp luôn cánh môi nhỏ đang cong cong nói chuyện mà hôn. Bàn tay lớn đặt sau gáy nâng đầu người thương lên, đôi mắt nhắm nghiền đắm chìm trong nụ hôn do chính mình bắt đầu.
YoonGi ban đầu còn cuốn cuồn, sau bàn tay nhanh chóng đặt lên vai người kia mà bị cuốn theo say mê cậu đem đến. YoonGi đôi mắt nhỏ nhắm lại, cả cơ thể tựa vào người Jimin. Nhưng khổ nỗi, người già sức yếu rồi, theo nhịp người trẻ không nổi, đặc biệt là hôm nay, người trẻ ăn cái gì mà cứ hôn xuống chẳng cho người già được dịp nghỉ thở. Đôi chân mày nhíu lại, hay bàn tay anh đặt lên vai cậu chủ động dứt ra trước.
-Yah~ hôm nay anh yếu thế cơ à, mới có một chút đã...- Jimin giở thói xấu xa, hai bàn tay vô duyên vô cớ xoa xoa eo người ta.
-Xì, tại em đó...- YoonGi hậm hực, hai bên má au au, bàn tay mân mê cầu vai áo sơmi trắng của em người yêu.- Nếu lúc nào em cũng gọi anh vào như thế này, người ta sẽ biết mất thôi~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLGA]TUYỂN TẬP 1SHOT - Y Collection: All About Min Yoon Gi♡
FanfictionNhững mẫu nhỏ 1shot, hoặc 2shot cùng vài extra. Au: youie AllGa.