[HopeGa] - Người anh yêu

1.8K 153 12
                                    

[HG]

-Này, bạn trai của mày, anh ta lại biến mất rồi sao?- SeokJin nâng cốc coke, liếc nhìn người kia.

-Ừm, cả tháng nay không thấy ảnh..- YoonGi giọng điệu có chút buồn bã, chống cằm nhìn xuống mặt bàn mà thở dài.

-Hừ, tao thật sự không hiểu mày yêu kiểu gì. Chứ cỡ như tao, một tuần mà không gặp mặt Joonie, chắc chết~- SeokJin dừng lại một chút, vừa nghĩ ra gì đấy, lại quay sang hỏi nhỏ. - Anh ta, không làm gì bất hợp pháp đúng không?

-Tất nhiên...- "Thật ra..."-...là không rồi, yah!- "...việc HoSeok đang làm, bất hợp pháp nhỉ?"

YoonGi bước thất thểu trên đường về, con đường gần nhà cậu, lúc nào cũng vắng vẻ, và đèn đường thì chập chờn, nhưng cậu không mấy để ý, trong đầu chỉ suy nghĩ vẩn vơ.

Dường như, SeokJin nói đúng, cậu một tháng có khi chẳng gặp HoSeok được lần nào. Lúc nào anh cũng biến mất, với băng đảng, mà cậu luôn cho là đáng sợ đó của anh.

Đúng vậy, nghe thì có vẻ như chỉ có trong phim, nhưng Jung HoSeok, người yêu lớn hơn 3 tuổi của Min YoonGi đứng đầu một băng nhóm, một nhóm người, một đám giang hồ mafia hay cái gì đó cậu không quan tâm, chỉ là, họ có vẻ trông rất đáng sợ. YoonGi cũng chẳng muốn biết chuyện mà bọn họ đang làm, một phần cũng vì, anh chưa bao giờ cho cậu biết. Cậu thật sự rất lo lắng cho HoSeok, lâu lâu anh lại xuất hiện một lần, nhưng lần nào cũng bê bết máu và vết thương. Nhớ có lần đột nhiên vừa về nhà, đã thấy HoSeok nằm trên sàn, với một vết thương to trên đầu, và máu loang đỏ cả một mảng thảm lông, bên cạnh là JungKook, cũng thương tích không ít.

Có điều bọn họ lúc đó, nhất định là không gọi cấp cứu, YoonGi sốt ruột đành tự tay băng bó, cậu là một bác sĩ mà...

-Ah!- Mải suy nghĩ, YoonGi đột nhiên đụng phải ai đó, ngã ra sau.

-Eiz, đi đứng nhìn đường chút đi chứ...- Trong bóng tối, vang lên tiếng hét lớn. Đột nhiên cậu cảm thấy cổ áo bị túm lôi lên, tên đó với gương mặt đáng sợ và mùi rượu nồng nặc, đưa sát gương mặt lại gần YoonGi.- Ô, trông cũng đẹp đấy, này đi đâu một mình thế hả?- Cả đám người phía sau cũng cười rộ lên, nhao nhao, sớm đã bao quanh cậu.

-Ah, cái này...- YoonGi sợ hãi, lùi vài bước đột nhiên đụng trúng một tên khác, hắn ta thô lỗ giữ eo cậu lại. YoonGi hoảng, vùng vẫy, và cái đám người đó chỉ phá lên cười.

-Haizz, làm gì thì lẹ đi tụi bây, đại ca đang đợi!- Tên đáng sợ ban nãy khua tay.- Hay là, đem cậu đẹp trai này, đến cho đại ca nhỉ!!- Hắn ta vừa nói, vừa nâng mạnh quai hàm cậu, YoonGi ngước lên, cả gương mặt sợ hãi, nước mắt ướt đẫm, xong lại phá lên điệu cười man rợ.

-Uầy đại ca có người yêu rồi, người yêu đại ca ở trong khu này nè, nên tối nào chả phải chầu chực ở đây với đại ca không phải sao...? Cho nên, coi như tên nhóc này, của chúng ta đi!- Tên đang giữ eo của YoonGi lại ghì mạnh, hắn ta cúi xuống, vùi đầu vào ngang hõm cổ cậu, một tay kéo chiếc áo khoác dày ra, kéo mạnh đến độ, chiếc áo gió dày của YoonGi và một mảng áo thun trắng bên trong bị rách để lộ cả vai và cái cổ trắng.

[ALLGA]TUYỂN TẬP 1SHOT - Y Collection: All About Min Yoon Gi♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ