[VG]
YoonGi nhanh nhanh tay chép cho xong đống chữ còn sót lại trên bảng, sao cái lúc cần đi gấp, mà bài lại nhiều như thế chứ.
Xong xuôi, cũng là vừa lúc nghỉ giải lao, anh đặt cây bút xuống, chẳng thèm dọn đồ mà phóng thẳng ra khỏi lớp, nhắm hướng văn phòng mà chạy.
Đến nơi, chỉ thấy quá trời người chen chen chúc chúc trước ngưỡng cửa.Anh hơi chau mày, nhưng thân người bé nhỏ, dễ dàng lách vào. Vừa đặt chân tới, bên trong đã nghe tiếng quát lớn, hẳn là của giám thị Ha.
-Hai cái đứa này, trong trường học, mà lại đi ĐÁNH NHAU!!!- Người thầy trung niên, gương mặt lộ rõ vẻ khó chịu, đập mạnh cái roi xuống bàn.-Chẳng ra cái thể thống gì nữa!!!
Hai cậu học sinh, một người thì đầu tóc bù xù, mặt đầy vết thương, người còn lại cũng thương tích chẳng kém, chưa kể vết rách ở tay đang chảy máu.
YoonGi lo lắng nhìn vào trong.Anh không biết chuyện gì đã xảy ra, chỉ là đột nhiên đang ngồi trong lớp, mọi người đều nháo nhào rằng, Kim TaeHyung lớp B năm 2 và Jeon JungKook lớp A năm 2 đánh nhau ngay trong canteen, hại anh lo đến chết phải chạy xuống xem sao.
Nhưng vừa ngó vào, Kim TaeHyung mặt vẫn ngông ngông, chỉ là thương tích đầy mình. YoonGi cắn nhẹ môi, lần này tôi sẽ mắng cậu một trận nên hồn.
-Rồi hai em chẳng sợ có đúng không, HẢ!!!! Thôi được rồi, mỗi đứa viết bản kiểm điểm đi. Còn, còn cái cậu Kim TaeHyung này, về mời phụ huynh lên đi. - Giám thị Ha vừa nói vừa xoay ghế lại quay lưng về phía cả hai.
-Cái này...- TaeHyung đột nhiên thái độ lo lắng thấy rõ.
Đến cả YoonGi bên ngoài, nghe đến thế, cũng mở to mắt, liếc sang TaeHyung.Bố của Kim TaeHyung đó, là một ông chủ lớn. Nhà cậu ta đúng là khả giả thật, nhưng bố cậu ấy vô cùng nghiêm khắc, hay phải nói là, đáng sợ.
Từng có một lần cậu bị mời phụ huynh giống thế này, anh nghĩ mọi chuyện chắc sẽ ổn thôi. Nhưng không. Bằng một cách nào đó, ông Kim đã phạt TaeHyung rất nặng, dường như đã đánh cậu rất nhiều, trên bắp chân đầy vết thương.
Nhưng Kim TaeHyung ngốc đó vẫn bảo không đau, không sao. Nhưng anh biết, cậu sợ bố mình lắm.-Sao, sao, sao???! Gây chuyện rồi bị mời phụ huynh mới biết sợ?!- Giám thị Ha quát lớn, kế bên, JungKook nhìn qua cười khẩy.
TaeHyung ngập ngừng một hồi.- Chỉ là... không mời phụ huynh, có được không ạ?
-Em, gây biết bao nhiêu là chuyện, giờ lại sợ chút con con này?!
-...
-Nếu giỏi thì xuống sân lớn, chạy 50, à không, chạy 100 vòng đi, thì may ra...- Giám thị Ha lại quát lớn, vì tưởng chừng điều đó là không thể nên mới ra điều kiện như vậy, nhưng ai ngờ...-Được! Em chạy rồi, thầy nhất định giữ lời đấy!- TaeHyung vừa nói vừa quay đi.
-Hừ! Có giỏi thì chạy đi, không xong đừng có đòi tôi tha cho!!TaeHyung mặc kệ, cậu xách balo lên đi ra khỏi văn phòng. Đám đông bên ngoài vừa thấy cậu, vội tản ra, sao có thể chặn đường cậu ta chứ?
TaeHyung nhíu mày bước đi, nhưng không ngờ vừa lúc đi ngang qua bệ cửa văn phòng, thấy anh đứng đó. Cậu thoáng bất ngờ, mắt hơi mở to nhìn anh.
YoonGi cũng lo lắng, ánh mắt thoáng buồn, nhìn chằm chằm TaeHyung, thậm chí còn cảm thấy, khoé mắt mình hơi nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLGA]TUYỂN TẬP 1SHOT - Y Collection: All About Min Yoon Gi♡
FanfictionNhững mẫu nhỏ 1shot, hoặc 2shot cùng vài extra. Au: youie AllGa.