[KG]
YoonGi hơi ngả lưng về sau, anh ngẩn mặt lên nhìn trần nhà, bỗng dưng cảm thấy có chút trống rỗng. Anh hít một hơi, ngồi thẳng dậy, nhưng bất chợt nước ở đâu đổ thẳng vào người, cả áo và quần đều ướt cả. YoonGi giật mình đứng bật dậy.
-Aida, lại bất cẩn rồi. Xin lỗi.- Hyun Hye hơi nhếch miệng cười, vờ tỏ ra có lỗi gật gật đầu nhìn anh, vứt chai nước vừa đánh đổ xuống đất, khoanh tay.- Nhưng mà, dùng chỗ nước đó rửa sạch thứ dơ bẩn này, không phải là rất tốt sao?
Rồi cô ta cùng vài cô gái xung quanh cười lớn bỏ về chỗ, vẫn không thể chấm dứt việc bàn tán xôn xao, những người khác, người thì chỉ chỏ, người thì ái ngại nhưng lại chẳng dám lên tiếng. Anh thở dài nhìn xuống chiếc áo sơmi trắng lúc này đã bị thứ nước ngọt đỏ đó làm bẩn cả, hơi nuốt khan.
-Thiệt là... lại phải đem ra ngoài giặt rồi.- YoonGi vừa than phiền, vừa gắng hất thật nhiều nước vào chỗ bẩn mong có thể rửa sạch nhưng vết nước đỏ chỉ có thể mờ đi một chút.- Tiền giặt đâu có rẻ chứ...
-Yuh, Min YoonGi?
YoonGi giật mình ngẩn đầu nhìn vào tấm gương lớn trong nhà vệ sinh, mỉm cười với người đứng ngay sau lưng mình.
-Yah, sao em cứ nói chuyện trống không với anh thế hả?
-Anh lại hậu đậu làm đổ nước ngọt lên áo đấy à?
JungKook tiến lại gần anh hơn, nhìn chằm chằm xuống vệt nước ngọt loang lổ xấu xí. YoonGi hơi lùi lại, gãi gãi đầu cười.
-Tại anh bất cẩn... mà, đáng lẽ em phải vào lớp rồi mà, mau đi đi.
-Ưm~ không thích~- JungKook nũng nịu, hơi đưa má ra, người kia lập tức hiểu ý.
-Không được, đang ở trường đó!
-Ứ, thế thì em không vào lớp nữa ( ̄^ ̄)ゞ
-Yah yah, thôi được rồi...- YoonGi nói đoạn, tiến lại hôn nhẹ lên má cậu, rồi xua xua tay đuổi người kia đi.
JungKook đạt được ý nguyện nhưng vẫn chưa chịu bỏ cuộc. Cậu nhóc nhảy tới, ôm ghì lấy cổ anh từ đằng sau, cúi xuống tinh nghịch hôn một cái lên cổ anh rồi cười khúc khích chạy mất. YoonGi mỉm cười, chạm nhẹ lên cổ. Anh bất chợt ngước lên, nhìn hình ảnh mình được phản chiếu trong gương, đôi mắt buồn cụp xuống.
"Em ấy vui vẻ, hạnh phúc như thế, sao mình có thể nói cho em ấy nghe chứ..."
'Reeeengggg'
Tiếng chuông lớn vào học làm anh giật mình, kéo anh ra khỏi đống suy nghĩ luẩn quẩn. YoonGi thử lau vết dơ một lần nữa, nhưng không được, đành để vậy đi về lớp.
-----
Giờ học vừa kết thúc, mọi người đã kéo nhau ra về gần hết. Hôm nay đội bóng đá có lịch tập, dường như đa số các cô gái đều kéo đến xem, mà trong ' đa số ' các cô gái đó thì ' đa số ' là chủ yếu đến xem Jeon JungKook. YoonGi tất nhiên cũng phải đến cổ vũ cho cậu.
Anh dọn đồ xong, vừa cầm balo đứng lên, thì thấy ai đó chạm chạm vai mình.
-Hửm? Có gì không, Hyun Hye...?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLGA]TUYỂN TẬP 1SHOT - Y Collection: All About Min Yoon Gi♡
FanfictionNhững mẫu nhỏ 1shot, hoặc 2shot cùng vài extra. Au: youie AllGa.