[EXTRA1- Người anh yêu. ][KOOKGA] Happy

1.5K 145 7
                                    

[EXTRA KG]

JungKook đỡ HoSeok, cả người anh đổ lên người cậu, cả hai chân đều mất hết sức. Cậu đưa tay nhấn chuông, nhấn đến ba bốn lần nhưng không ai trả lời.

-Hyungnim, hình như cậu YoonGi, chưa về...

-Không... không sao, có thẻ...- HoSeok khó nhọc nói, móc từ túi quần chiếc thẻ nhỏ vào cửa nhưng dính một ít máu...

JungKook vừa mở được cửa, đưa anh vào trong. HoSeok không dám ngồi lên chiếc sofa trắng yêu thích của YoonGi, sẽ dính máu mất, anh ngồi cả lên sàn, ôm vết thương đang rỉ máu trên bụng. Còn JungKook, lúng túng chạy ra chạy vào trong bếp rồi phòng khách nhưng không biết làm gì.

Ngay lúc đó, cửa nhà đẩy vào...

-Ahhh!- YoonGi hết hồn, đánh rơi balo xuống thảm. Vừa bước vào nhà, đã nhìn thấy một người ôm bụng đầy máu nằm trên sàn, một người còn lại, áo quần tay chân cũng dính đầy máu.

-Ch... chào em...- HoSeok quay đầu, thấy cậu, anh gượng cười. - Xin lỗi em, lâu ... rồi không gặp... mà anh lại... làm dơ sàn rồi...

YoonGi hốt hoảng chạy lại gần, không hiểu sao anh còn có thể cười nói như thế. - Ngồi im xem nào!- Cậu mở balo, lấy ra hộp sơ cứu. Nhưng kiểm tra sơ qua vết thương mới thấy...- Vết đâm sâu quá, chảy nhiều máu nữa, không được đâu, đến bệnh viện đi anh!

Nụ cười trên môi HoSeok chợt tắt, anh lắc lắc đầu. YoonGi thở dài, tay vẫn giữ chặt vết thương cầm máu, quay đầu sang nhìn người lạ mặt đang đứng kia.

-Này, mang hộ tôi ít nước ấm!

-Hả à vâng...- JungKook hơi giật mình, chạy vào trong bếp. Trong lúc đứng đợi, lại hơi quay sang nhìn vào phòng khách, chăm chú quan sát hành động người kia.


-----

YoonGi nhẹ nhàng đặt đầu anh lên gối, chỉnh lại chỗ băng bó cho cẩn thận. Cậu ngồi xuống sàn cạnh sofa, gác tay lên ghế, mân mê vài sợi tóc của anh, miệng chỉ khẽ cười, lặng nhìn gương mặt đang ngủ say của HoSeok.

JungKook cũng đang ngồi trên sofa, cậu im lặng nhìn HoSeok, và YoonGi. Từ trước đến giờ, cậu cứ nghĩ người yêu của đại ca, chắc hẳn phải là một người đặc biệt lắm. Bởi vì ngoài gương mặt đúng thật là đẹp ra, trông cũng chẳng khác gì những người khác.

-Sao, mặt tôi dính gì à?- YoonGi nói, khẽ quay sang nhìn JungKook, cậu cảm thấy có ánh mắt cứ nhìn chằm chằm vào mình.

-À tôi không...- JungKook khua tay. Đột nhiên thấy YoonGi mở to mắt nhìn mình.- Có gì sao, cậu YoonG...

-Tay của cậu...- YoonGi đứng dậy, ngồi xuống cạnh JungKook, nâng cánh tay của JungKook lên.

-Ah, không sao...- Cậu bất giác hơi nhích ra, đến giờ mới nhận ra, cánh tay mình bị thương.

-Không sao cái gì,...- YoonGi ngước lên nhìn cậu, nhíu mày nhìn.- Ngồi im một chút, để tôi băng lại cho...

-Cái này, hyungnim...- JungKook nói dở, bất chợt ngước lên nhìn người kia. JungKook hơi khựng lại, ánh mắt bắt gặp ánh mắt người kia. - Chỉ là, anh ấy không cho ai trong chúng tôi, được đến gần cậu YoonGi...

[ALLGA]TUYỂN TẬP 1SHOT - Y Collection: All About Min Yoon Gi♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ