Sau khi từ làng du lịch trở về, trên trang đầu tiên của tất cả các tờ báo lớn nhỏ đều là hình ảnh nụ hôn và lời cầu hôn của Taeyeon làm cho người khác vô cùng rung động.
Lúc đó tất cả các kí giả không có đợi nữ chính trả lời, mà Taeyeon cũng không hề cho bọn họ cơ hội hướng bảo bối của mình có bất kì câu hỏi gì, sau nụ hôn nóng bỏng đó trực tiếp ôm lấy nữ nhân đã xụi lơ với vẻ mặt thẹn thùng ở trong lòng mình xoay người rời đi. Tất cả mọi người khi hồi phục lại tinh thần, thoát khỏi trạng thái trợn mắt há mồm thì chỉ còn nhìn thấy cửa thang máy khép lại và lúc đó Taeyeon đang cúi đầu mỉm cười ôn nhu nhìn người phụ nữ của mình.
--------------------------------------------
Một tuần sau, trong lòng làm việc của Taeyeon.
"Fany, tối nay Tae có cuộc hẹn với khách hàng, em ăn cơm một mình nhé. Hơn nữa không nên ăn thức ăn nhanh, chúng không sạch sẽ chút nào." Taeyeon nắm điện thoại nói chuyện với Tiffany, ngữ điệu nhu hòa đến mức làm cho hai người đối diện buồn nôn muốn ói mửa.
Tiffany ngồi trong phòng làm việc nhìn về phía chân trời, mặt trời đang lặn dần và những ánh nắng ngày càng nhạt dần nghe điện thoại của Taeyeon. Cô cười cười: "Em biết rồi. Tối nay Tae về muốn ăn cái gì em làm cho Tae?"
Taeyeon cười cười: "Tùy em, cái gì cũng được hết."
Tiffany nghiêng đầu suy nghĩ nói: "Canh rong biển có được không?"
"Được."
Hyoyeon uống một ngụm cà phê nhếch miệng cười nói: "Taengoo này, từ trước tới giờ tớ thật đúng là không phát hiện ra cậu lại buồn nôn như vậy."
Yoona tháo mắt kính xoa xoa mắt xong lại đeo lên lần nữa nói: "Cậu ấy bây giờ là một người buồn nôn vậy đấy."
Taeyeon không thèm để ý cũng chẳng thèm phản bác, tâm tình rất tốt cười nói với hai người kia: "Ghen tỵ thì cũng không nên biểu hiện rõ ràng như vậy. Tớ sẽ kiêu ngạo mất."
Hyoyeon suýt nữa phun hết cà phê trong miệng ra, bị sặc đến ho sặc sụa. Yoona thương cảm nhìn Hyoyeon, xong tốt bụng vỗ vỗ đập đập lưng Hyoyeon đồng thời quay sang nói với Taeyeon: "Làm sao cậu nhìn ra mấy tấm ảnh chụp cậu cùng Seohyun là do Kwon Yuri làm?"
Taeyeon hít một hơi rồi mới nói: "Nếu như đầu óc cô ta còn có một chút tỉnh táo thì cũng biết những bức ảnh kia không hề có giá trị lợi dụng tí nào, kể cả cô ta".
Hyoyeon gõ gõ vào mặt bàn nói: "Người thu mua cổ phần KY lần trước cậu nhờ tớ điều tra chính là em vợ của Kwon Yuri, Goo Jisoo".
Taeyeon nhếch khóe miệng, trong mắt xuất hiện nụ cười giễu cợt, quay đầu nhìn thoáng qua cửa sổ: "Chúng ta bắt đầu chuẩn bị thôi."
Hyoyeon gật đầu đứng dậy hỏi: "Cậu chuẩn bị ăn vào bao nhiêu?"
Taeyeon cúi đầu trầm tư một chút nói: "Vợ của Kwon Yuri nói là muốn hai mươi phần trăm cổ phần KY. Nếu cô ta đồng ý, như vậy trên tay cô ta cũng chỉ có ba mươi phần trăm, trừ đi tổng số cổ phần của cổ đông là hai mươi phần trăm, trên thị trường hẳn là còn ba mươi phần trăm. Chúng ta ít nhất phải ăn vào hai mươi phần trăm, tuyệt đối không thể để Goo Jisoo ăn thêm vào mười phần trăm nữa".