Chương 46: Sủng vật trở về

4.4K 183 1
                                    

Hai giờ sáng, Tiffany ôm chăn ngồi ở đầu giường, trong tay nắm chặt điện thoại, hốc mắt hồng hồng. Mười một giờ đêm, cô vẫn không nhận được tin nhắn của Taeyeon nên nhịn không được gọi điện cho cô ấy, lại không nghĩ rằng điện thoại vừa mới vang lên một tiếng thì bị ngắt. Cô lúc ấy sững sờ, ngây người một lúc mới kịp phản ứng, trong lòng cảm thấy có chút ủy khuất, nhưng lại không nghĩ nhiều, chỉ nghĩ là Taeyeon hiện giờ không tiện nghe điện thoại thôi.

Cho đến nửa tiếng sau cô lại gọi cho Taeyeon một lần nữa phát hiện ra cô ấy đã tắt máy, nước mắt của cô cũng không thể kiềm chế được nữa. Bởi vì Taeyeon đã quá cưng chiều cô cho nên cô cảm giác thấy mình càng ngày càng yếu ớt, lại không chịu được nửa điểm ủy khuất nên nằm trên giường cô trằn trọc mãi không ngủ được. Nhưng cô cũng không gọi điện cho Taeyeon nữa, chẳng qua chỉ lẳng lặng nhìn di động đến ngẩn người, càng nhìn lâu càng cảm thấy khổ sở.

Taeyeon đang phóng xe thật nhanh trên đường cao tốc, kim đồng hồ đã chỉ đến 200km/h, vẻ mặt cô cực kỳ mệt mỏi nhưng khóe miệng vẫn nhẹ nhàng cong lên. Cô không nhận điện thoại của Tiffany, cô cảm thấy một cuộc điện thoại không thể nào thỏa mãn được nỗi nhớ của cô nữa. Cô muốn gặp Tiffany, lúc gặp Yoona cô đã có đối sách trong lòng rồi, hiện giờ trong đầu cô chỉ có một ý niệm duy nhất là gặp Tiffany.

Ở trên thương trường tranh đấu nhiều năm, loại tâm tình này đã sớm bị Taeyeon vứt bỏ lâu rồi, cô đã quen tâm tư kín đáo, luôn phải bày mưu tính kế. Lần nữa gặp lại Tiffany, cô cũng là từng bước thận trọng khống chế khoảng cách giữa hai người, từ từ tiến đến gần cô ấy, từ từ làm cho cô ấy tiếp nhận mình, cuối cùng làm cô ấy hoàn toàn thuộc về mình. Nhưng tối nay có lẽ đã bị Yoona kích thích nên Taeyeon cũng cảm thấy không muốn khống chế cảm xúc của mình nữa, cô muốn điên cuồng một phen, muốn làm theo trái tim mình một lần.



Khi lái xe tới nhà Tiffany thì đồng hồ đã điểm ba giờ sáng, Taeyeon tắt máy nhưng cũng không xuống xe, mà là ngồi yên lặng. Taeyeon nhìn lên trên lầu thấy cửa sổ nhỏ bé vẫn còn ánh đèn sáng, đáy lòng cô bị xúc động mãnh liệt, ngay cả tay cũng không nhịn được phát run. Khi còn đang trên đường, Taeyeon nghĩ rằng Tiffany có thể vẫn chưa ngủ, vẫn đang chờ điện thoại của mình. Mà trên thực tế, trong người cô có chút men rượu nên phóng xe điên cuồng như bão tố, chạy hơn hai giờ đồng hồ đã đến nơi chỉ duy nhất với một tín nhiệm trong lòng, tin chắc rằng Tiffany vẫn đang đợi cô. Nhưng khi thấy cả một chung cư cao tầng chỉ còn mỗi cửa sổ nhỏ bé sáng đèn, trong lòng cô cũng chỉ có đau lòng và thương tiếc.

Taeyeon gọi điện cho Tiffany, điện thoại nháy mắt được bắt máy, nghe giọng nói khàn khàn bên kia điện thoại, lòng cô cảm thấy đau đớn. Taeyeon hít sâu một hơi, giọng nói mềm nhẹ đủ nghe: "Fany, em xuống lầu đi. Không nên đánh thức ba mẹ em."

Bên kia đầu dây Tiffany sửng sốt năm giây mới vội vàng cúp điện thoại, cô đi tới bên cửa sổ nhìn xuống dưới, phát hiện ra chiếc xe ô tô màu đen quen thuộc, hốc mắt thoáng chốc đã đỏ lên. Cô che miệng hướng cái xe vẫy vẫy một cái, rồi xoay người nhẹ nhàng từng bước chân đi đến phòng khách, cẩn thận mở cửa, đi ra và đóng cửa nhẹ nhàng, xong nhanh chóng chạy tới thang máy, vội vàng ấn nút. Vào thang máy, tay Tiffany che lấy ngực, nơi này đang nhảy lên nhảy xuống vô cùng kịch liệt. Trước mắt cô lúc thì mơ hồ lúc thì rõ ràng, vẻ mặt lại cực kỳ phong phú, lúc thì cười vui sướng lúc thì hưng phấn dị thường.

[LONGFIC] TaeNy - Tae yêu em, Tiffany Hwang!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ