Chương 51: Cầu hôn rất đơn giản

5K 203 1
                                    

Cơm tối Taeyeon làm còn Tiffany chỉ đạo cũng đã hoàn thành. Một ngày trước Taeyeon còn ngay cả giấm với xì dầu cũng không phân biệt được nhưng ngày thứ hai là có thể làm ra một bữa ăn tối, chưa nói đến mùi vị ra sao nhưng nhìn bàn ăn đã có thể đánh giá là tương đối khá.

Jessica ăn không nhiều lắm, Yoona một bữa ăn chỉ chăm chăm nhìn mèo hoang nhỏ của mình, cơm không động tí nào. Taeyeon cũng không ăn nhiều lắm, không phải là cô không đói bụng mà Tiffany không để cô ăn nhiều, sợ cô tiêu hóa không tốt. Cho nên cả một bữa ăn thì Tiffany là người ăn nhiều nhất, còn vừa ăn vừa khen cơm ngon không dứt miệng, làm cho Taeyeon nghe mà hai bên tai đều đỏ.

Sau khi ăn cơm xong, Yoona rửa chén, Jessica phụ cô.



Nửa giờ sau, trong phòng khách. Tiffany ngồi sát bên cạnh Taeyeon trên ghế salon, Jessica ngồi ở một bên ghế khác, Yoona ngồi ở chỗ salon bên cạnh cô ấy. Taeyeon nhìn Yoona một cái ý bảo cô hỏi Jessica đi. Yoona mím mím môi rồi nhìn Jessica nói: "Bọn Yoong muốn biết chân tướng chuyện này thật rõ ràng."

Jessica nhìn Yoona sau đó cúi đầu trầm mặc, không nói lời nào. Yoona không nhìn Jessica nữa, cầm cốc cà phê lên uống một ngụm, rồi nhẹ nhàng vuốt ve miệng cốc. Tiffany kéo ống tay áo Taeyeon. Taeyeon quay sang vuốt vuốt tóc Tiffany ý bảo không có chuyện gì.

Ước chừng khoảng mười phút sau, Jessica ngẩng đầu nhìn Yoona chậm rãi mở miệng: "Trước khi qua đời, ba em đã đem năm mươi phần trăm cổ phần JH giao cho quỹ quản lý, chờ sau khi em kết hôn thì chỗ tài sản đó sẽ giao lại cho em, hơn nữa có một nửa số cổ phần sẽ cho chồng tương lai của em. Ở Thụy Sĩ, khi gặp Yoong cũng là khi em đang trốn những người mà chú em phái tới, bọn họ muốn bắt em trở về để kết hôn với một người mà em chưa từng quen. Ngày thứ hai em về nước cùng Yoong, chú đã tới tìm em. Ông ta dùng sự an nguy của mẹ em để uy hiếp em, bắt em lừa lấy chữ ký cùng với bản sao giấy căn cước, sau đó lại bắt em gọi điện cho Yoong nói là muốn mượn tài khoản ngân hàng của Yoong. Chuyện về sau Yoong cũng biết rồi đó, sau khi chuyện này xong xuôi thì em liền bị ông ta mang về nước và giam lỏng. Ngoại trừ ông ta cho em nhìn thấy mẹ thì nơi nào cũng không cho em đi. Hôm nay thừa dịp đi gặp mẹ, em đã trốn đi từ cửa sau rồi tới tìm Yoong."

Sau khi Jessica nói xong, Yoona và Taeyeon nhìn nhau một cái, và hai người đều hiểu rõ vẻ mặt của đối phương. Vì căn bản chuyện này không khác với suy đoán của bọn họ cho lắm. Yoona lại hỏi: "Là ai đã nói cho em biết đến nơi này?"

Jessica nói: "Chú em đều có tài liệu cá nhân của 2 người, em thấy được nên đã học thuộc lấy."

Yoona cau mày: "Vậy tại sao em không trực tiếp đến nhà Yoong?"

Jessica ánh mắt ủ rũ, nói: "Em sợ Yoong không muốn thấy em."

Yoona nắm chặt tay, không nói gì thêm. Taeyeon nhìn hai người kia một cái rồi nói với Jessica: "Tiếp theo em định làm thế nào?"

Jessica ngẩng đầu nhìn Taeyeon, nói nhỏ: "Em bây giờ muốn cứu mẹ em ra. Chỉ cần mẹ em được bình yên, thì 2 người muốn em làm gì cũng được."

[LONGFIC] TaeNy - Tae yêu em, Tiffany Hwang!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ