Ngoại truyện 2

8.5K 254 6
                                    

Ba năm sau, một buổi sáng sớm tràn ngập ánh nắng.

Tiffany mở mắt, theo bản năng nhìn sang bên phải một chút rồi mỉm cười. Không có bất ngờ gì xảy ra, con trai bảo bối của hai người lúc này đang ngoan ngoãn nằm ngủ trên ngực Taeyeon, cánh tay nhỏ bé mập mạp ôm lấy cổ Taeyeon. Hai người một lớn một nhỏ vẫn đang say giấc. Tiffany duỗi thẳng lưng một cái, đi qua hôn lên mặt hai ba con họ mỗi người một cái rồi hai người kia đồng loạt nhíu mày, cô bật cười suýt nữa cười ra tiếng. Cô đắp lại chăn cho họ rồi nhẹ nhàng rời khỏi phòng đi chuẩn bị bữa sáng.

Taeyeon bị tiếng sột soạt trên ngực làm thức giấc. Cô không có mở mắt, đem nhóc con đang bò trên bụng mình bắt lấy rồi ôm chặt, cảm giác được con giãy dụa thì cô nhíu mày, khẽ mở mắt ra cúi đầu nhìn con. Nhìn thấy hai mắt con trai nước mắt lưng tròng, trong lòng Taeyeon mềm nhũn nên buông cánh tay ra rồi kê dưới đầu, cười híp mắt nhìn con trai lại bò lên bụng mình lần nữa, ngồi phía trên và lại không an phận giãy dụa. Qua mấy phút, Taeyeon bị con hành hạ đến sắc mặt khó coi, một tay giơ ra tóm lấy tên nhóc kia, ép về phía trước rồi kẹp dưới cánh tay mình nói: "Kim Taehyung, sáng sớm dậy con lại ngứa da rồi đúng không?"

Nhóc Taehyung đối với daddy rất bất mãn, khẽ nhướng mày cố nhíu một cái rồi hướng ra cửa bắt đầu gọi: "Mommy ~"

Nhóc con chưa gọi xong hai tiếng "mommy" đã bị Taeyeon nhanh chóng bịt miệng, sau đó hướng cậu bé trợn mắt: "Không cho gọi viện binh. Con trai thì không được nhõng nhẽo. Đồng ý với lời daddy thì mở to mắt ra nhìn đi."

Nhóc Taehyung rất phối hợp mở trừng hai mắt, và bàn tay to đang bịt lấy miệng cậu nhanh chóng rời đi. Cậu bĩu môi, trong mắt nhoáng cái đã tràn đầy nước. Taeyeon nhìn con bộ dáng đáng thương phải chịu ủy khuất lớn thì đau lòng, giơ tay lên giúp con lau nước mắt, ôm con rồi hôn một lần từ đầu đến chân. Cô nghe tiếng cười khanh khách không ngừng của cục cưng nhà mình mới một lần nữa đặt con trên bụng mình, thằng bé lại cao hứng phấn chấn giày xéo dạ dày cô. Taeyeon cắn răng nói: "Nhóc con, nếu không phải con có đôi mắt to tròn xinh đẹp giống hệt mommy, daddy đã dạy dỗ con vô cùng vô cùng tốt."

Đáp lại lời Taeyeon nói nhóc Taehyung của chúng ta nhấc mông lên rồi ngồi mạnh xuống bụng cô, Taeyeon mãnh liệt hít vào một hơi, sau đó nghe thấy giọng nói êm ái. "Kim Taehyung, tại sao con lại khi dễ daddy mình rồi hả?"

Taeyeon trên mặt lập tức mỉm cười, trong khi nhóc con kia trong mắt nhanh chóng hiện lên tia bối rối. Cậu quay đầu, xoay người, cực kỳ cứng nhắc từ trên bụng Taeyeon bò xuống rồi xiêu xiêu vẹo vẹo chậm chạp đi đến trước mặt Tiffany. Trước khi cô kịp nói ra một câu nữa, thằng bé đã vươn tay, làm nũng: "Mommy, ôm một cái."

Tiffany thở dài, nhẹ nhàng ôm lấy con. Thấy Taehyung trực tiếp đem mặt chôn ở cổ mình thì không đành lòng nói thêm gì nữa. Cô ngồi xuống giường, hai tay đặt lên bụng Taeyeon mình xoa xoa: "Tae không thể lúc nào cũng chiều con như thế được. Tae đau lắm à?"

Taeyeon cúi đầu khẽ cười, đứng dậy đem cả hai mẹ con ôm vào lòng: "Không sao đâu. Hai cái mông tròn của nhóc con mập mạp này mềm mại lắm ý."

Tiffany trừng mắt lườm chồng một cái: "Sau này Tae đừng nói con mập mạp nữa. Con nó không thích nghe đâu."

Nhóc Taehyung nghe được lời nói của Tiffany thì không ngừng gật đầu, tỏ vẻ tán thành. Taeyeon cười lớn, nhận lấy con từ trong ngực Tiffany, hôn mạnh lên hai cái má bầu bĩnh của con nói: "Nam tử hán đại trượng phu không câu nệ tiểu tiết, phải dũng cảm chấp nhận thực tế. Mập thì có làm sao, dù có mập nữa cũng là một soái ca ngất trời." Nói xong trực tiếp ôm con đi vào phòng vệ sinh.

[LONGFIC] TaeNy - Tae yêu em, Tiffany Hwang!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ