Chương 37: Taeyeon bị ngược đãi

5.5K 224 13
                                    

Ba ngày sau.

Taeyeon vẻ mặt tiều tụy ngồi ở trong lòng làm việc buồn bực. Ngày hôm đó Taeyeon tận mắt nhìn thấy phong thái dũng cảm tốt nhất từ trước đến nay của Tiffany, qua mỗi lời nói của cô ấy, cô cố gắng nhịn không vỗ tay bảo "Tuyệt", nhất là cô ấy vẫn duy trì tín nhiệm với cô như vậy, một khắc đó cô quả thực vui sướng đến mức tưởng điên rồi. Là một người làm nhiều việc lừa dối người mình yêu như vậy nhưng lại được Tiffany không có một chút nghi ngờ nào, ngược lại còn được ủng hộ, Taeyeon cảm động đến mức chỉ thiếu điều lệ nóng vòng quanh mắt. Chẳng qua là cô còn chưa kịp biểu đạt ra sự thỏa mãn mãnh liệt này, thì tiểu sủng vật từ trước đến nay luôn ngoan ngoãn nghe lời, quay đầu lại dùng khí thế ngất trời, tức giận nói ra câu nói kia, cô tức thì u mê bất động tại chỗ. Khi Yoona kéo Taeyeon đuổi theo Tiffany thì chỉ còn nhìn thấy đèn sau của taxi.

Buổi tối hôm đó Tiffany không trở về nhà trọ, điện thoại thì tắt máy. Taeyeon lái xe tới nhà Sunny thì bị ngăn ở ngoài cửa, sau đó cô ngồi trong xe dừng dưới nhà trọ Sunny cả một đêm.


Ngày thứ hai mặc dù bận rộn cả ngày nhưng cơ hồ cứ nửa giờ Taeyeon lại gọi điện cho Tiffany một lần, nhưng điện thoại Tiffany vẫn tắt máy như cũ, ngay cả điện thoại của Sunny cũng tắt. Cuộc hẹn với khách hàng buổi tối Taeyeon cũng không đi, lập tức lái xe tới nhà trọ của Sunny, vẫn dừng xe ngồi đợi ở dưới lầu.

Đến nửa đêm, cô nhận đuợc điện thoại của Sunny nói rằng Tiffany không ở nhà mình nhưng Taeyeon không tin, cuối cùng Sunny chấp nhận cho cô vào nhà kiểm tra. Xem xét một vòng, xác định Tiffany thật sự không ở đây, một khắc kia Taeyeon đột nhiên hoảng sợ tột độ. Trừ Sunny ra, Taeyeon không hề biết Tiffany còn bạn bè nào khác ở thành phố này. Cô phát hiện ra rằng cô vẫn đinh ninh là đã hiểu rõ mọi thứ về cô ấy rồi, không ngờ vẫn còn thiếu nhiều lắm.

Sau đó Taeyeon gọi điện cho Yoona, hai người cả đêm lật tung tất cả các nhà trọ, khách sạn ở thành phố G lên để tìm Tiffany nhưng như cũ không có thu hoạch được gì.


Ngày thứ ba, vạn bất đắc dĩ Taeyeon gọi điện cho Kwon Yuri, đầu bên kia điện thoại là một người say rượu. Nghe được Tiffany mất tích, trong men say cô ta lạnh lùng nói: "Người phụ nữ của cô mất tích thì tìm tôi làm gì?" Sau đó cúp máy.

Taeyeon vừa gọi điện về nhà ba mẹ Tiffany, vòng vo hỏi han mấy câu biết rằng cô ấy vẫn chưa về nhà, cũng không hề liên lạc với bọn họ. Buổi tối cô lại lái xe đến nhà Sunny một lần nữa, có lẽ bộ dạng tiều tụy của Taeyeon đã làm Sunny mềm lòng. Cô ấy nói cho cô biết: "Fany thật sự là có liên lạc với tôi, nhưng mà cũng không nói cho tôi biết hiện giờ cô ấy đang ở đâu, chỉ nói rằng cô ấy đang đi giải sầu, không cần lo lắng cho cô ấy."

Taeyeon hỏi số điện thoại của Tiffany thì Sunny nói là Tiffany dùng điện thoại công cộng gọi tới, không phải số ở thành phố này. Đêm đó Taeyeon trở lại nhà trọ của Tiffany, đứng bên cửa sổ cả đêm. Khi trời sắp sáng, cô cảm thấy choáng váng lợi hại, mò tới phòng ngủ, ngả người nằm xuống giường. Thời gian hình như trôi qua rất lâu, cho đến khi chuông điện thoại không ngừng vang lên, Taeyeon đầu đau buốt, cả người từng đợt rét run, cô cảm thấy cơ thể mình nóng hơn bình thường.

[LONGFIC] TaeNy - Tae yêu em, Tiffany Hwang!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ