Chuyên mục KY mười năm phát triển đứng thứ nhất về số lượng báo bán được, các giới phản ứng cũng rất tốt. Vì tin vui này, Yuri đã gọi điện cho Park tổng biên nói rằng cô muốn mở tiệc chiêu đãi mấy người đã giúp đỡ KY làm chuyên mục này, tất nhiên trong số đó có cả Tiffany.
Nhận được thông báo này, Tiffany suy nghĩ chốc lát rồi lấy điện thoại gọi cho Taeyeon.
"Alo? Fany." Giọng Taeyeon rất nhỏ.
Tiffany hỏi: "Tae đang bận sao?"
"Ừ. Tae đang họp." Vừa nói Taeyeon vừa ra khỏi phòng.
"Tối nay KY mời bọn em ăn cơm, lão Park nói rằng em nên đi cùng."
Ánh mắt Taeyeon ảm đi một chút, nói: "Kwon Yuri cũng đi cùng à?"
Tiffany mím môi: "Cô ta sẽ đi. Cô ta còn tự mình gọi điện thoại cho lão Park."
Taeyeon trầm tư một chút: "Vậy em cứ đi đi, cũng đừng tỏ ra không phục hay không vui vì sự an bài này. Một lát nữa thì nói địa chỉ nhà hàng đó cho Tae, sau khi ăn xong Tae sẽ qua đón em."
Tiffany trong lòng ấm áp, giọng nói ôn nhu: "Tae không giận à?"
Khóe miệng Taeyeon cong lên, tối tăm trong mắt tản đi không ít: "Em ngoan ngoãn một chút thì Tae liền không tức giận. Thôi nhé, Tae họp đã. Tối liên lạc."
Cúp điện thoại, Taeyeon trở lại phòng họp. Vẻ mặt không hề có chút biến hóa gì nhưng đáy lòng lại càng ngày càng nhiều lo lắng tích tụ lại. Sau khi tan họp, Taeyeon liền bảo thư ký hủy bỏ cuộc gặp khách hàng tối nay, sau đó cô ngồi trong phòng làm việc của mình.
Cho đến khi điện thoại trong lòng bàn tay vang lên âm báo tin nhắn đến cô mới mở ra xem. Người gửi: Fany "Bọn em tối nay đi ăn hải sản ở nhà hàng chỗ cảng Y. Bây giờ chuẩn bị xuất phát rồi, khoảng hơn tám giờ sẽ kết thúc. Tối nay Tae có phải đi gặp khách hàng không?"
Taeyeon một tay nhắn tin lại cho Tiffany: "Không có. Lúc kết thúc nhớ gọi điện cho Tae. Không nên uống rượu."
Rất nhanh Taeyeon đã nhận được tin nhắn của Tiffany: "Em biết rồi. Tae nhớ ăn chút gì đi nhé. Tối về em sẽ nấu cháo cho Tae."
Taeyeon cười cười nhắn cho Tiffany: "Được."
--------------------------------------------
Khi Park Tổng biên cùng mấy người Tiffany đến nhà hàng thì Yuri và vài quản lý của KY đã ngồi vào bàn, đang chờ họ. Khi thấy bọn họ, Yuri chẳng qua xã giao cười cười nhưng trong mắt không hề có tâm tình.
Tiffany ngồi đối diện với Yuri, cô cảm thấy cô ấy hình như gầy đi, trên mặt vẫn là nụ cười ôn nhu như cũ nhưng cũng khó nén được vẻ mệt mỏi. Khi mấy lần ngẩng đầu nhìn thấy ánh mắt của cô ấy, cô rất muốn cười một cái nhưng mỗi lần cô chỉ cúi đầu, không phải chột dạ mà chẳng qua cảm thấy có chút khổ sở. Có lẽ là cô quá hạnh phúc nên không đành lòng nhìn cô ấy ưu thương.
Sau khi ăn xong, tạm biệt nhóm Sunny, Tiffany ra khỏi cửa định gọi điện thoại cho Taeyeon lại cảm giác có một người đang tới gần mình. Cô quay đầu thì thấy Yuri đang cúi đầu đứng bên cạnh mình.