Chương 42: Lão nhân gia đáng yêu

4.1K 173 3
                                    

Đi đến bên ngoài phòng bệnh, Tiffany hít sâu một hơi rồi kéo tay Taeyeon đi vào. Vừa mới thay bằng nụ cười ngọt ngào và còn chưa kịp mở miệng chào ba thì lại nhìn thấy người ngồi bên cạnh gường bệnh, cô nhất thời sửng sốt, nằm chặt lấy bàn tay của Taeyeon, lông mi run rẩy hai cái hỏi nhỏ: "Kwon Yuri, sao cô lại ở đây?"

Taeyeon cũng nhìn thấy Kwon Yuri, trong lòng khẽ run lên một cái, nhưng trên mặt vẫn cười đến vân đạm phong khinh. Tay cô giơ lên ôm lấy bả vai Tiffany nói: "Cô cũng tới đây thăm bác Hwang sao?"

Ánh mắt Yuri trước tiên là dừng lại một lát trên mặt Tiffany, sau đó nhìn về phía hai tay đang nắm chặt lại của cô ấy và Taeyeon, cuối cùng nhìn vào thân ảnh nhỏ nhắn đang rúc chặt vào ngực Taeyeon, rồi khẽ cười cười nói: "Ngày hôm qua trở về thì nghe tin bác Hwang nhập viện, cho nên tôi tới đây thăm bác một chút."

Tiffany cũng cười cười, đang định mở miệng thì nghe giọng nói trầm thấp uy nghiêm của ba cô vang lên: "Fany, đến đây."

Tiffany dẩu dẩu môi, không tình nguyện buông tay Taeyeon ra rồi đi tới bên giường bệnh, đứng bên cạnh ông Hwang, đắp lại chăn cho ông một chút rồi hỏi: "Ba, chiều nay ba cảm thấy như thế nào ạ?"

Gương mặt của ông Hwang lạnh lùng, ông nhìn Tiffany một cái mới nói: "Con vẫn còn nhớ thương ba sao? Chiều nay con đã đi đâu hả?"

Tiffany cúi đầu nhẹ nhàng nói: "Con chỉ ra ngoài đi dạo lòng vòng thôi ạ."

Ông Hwang còn đang định mở miệng hỏi tiếp thì mẹ Tiffany kịp thời mang vào cho ông cốc nước, nói: "Được rồi được rồi, con gái không phải đã trở lại trông ông hay sao. Chiều nay chỉ là đi dạo, đi dạo thôi mà."

Ông Hwang mím môi nhìn hai mẹ con rồi nhận lấy cốc nước uống hai ngụm, sau đó nhìn Taeyeon nhàn nhạt nói: "Đừng đứng đấy nữa, ngồi xuống đi. Sắc mặt cô sau khó coi như vậy? Vừa mới xuất viện thì nhớ chú ý sức khỏe, đừng có chiều Fany đi chơi nhiều thế."

Sau khi ông nói xong những lời này, tất cả mọi người rõ ràng là sửng sốt. Ngoài Yuri trên mặt ảm đi thì những người khác trên mặt đều là kinh hỉ, nhất là Taeyeon, khóe miệng cô không tự chủ mà giơ lên. Cô đáp một tiếng, sau đó giống như chủ nhà khí định thần nhàn nói: "Kwon tổng cũng ngồi đi. Đừng khách khí!"

Tiffany nghe được lời Taeyeon thì suýt nữa cười ra tiếng, mẹ cô làm bộ rót nước cũng nghẹn cười, ba cô thì hung hăng trừng mắt liếc Taeyeon một cái, bất quá cũng không nói gì. Yuri sau khi ngồi xuống thì mặt tỏ ra chút quẫn bách. Mẹ Tiffany phải về nhà nấu cơm, ông Hwang nhìn con gái nói: "Fany, con cũng trở về cũng mẹ con đi."

Tiffany không nhúc nhích, nhìn thoáng qua Taeyeon, vẻ mặt là không tình nguyện đáp ứng. Ông Hwang lập tức trợn mắt nói: "Nhìn cái gì mà nhìn. Ba cũng không có ăn thịt cô ta đâu mà sợ."

Tiffany đỏ mặt, xoay người theo mẹ mình đi ra khỏi phòng bệnh.




Ông Hwang sau khi nhìn được cửa phòng đóng kín lại thì mới lấy từ dưới gối ra hai tấm thẻ. Trước tiên ông đưa một tấm cho Kwon Yuri nói: "Yuri, đây là số tiền lần trước cô cho tôi mượn, bây giờ trả lại cho cô. Mặc dù tôi đối với việc lần trước cô lừa gạt tôi có bất mãn, nhưng vẫn là cảm ơn cô lúc đó đã cho tôi mượn tiền. Thật ra tôi chân tâm thật ý muốn đem Tiffany gả cho cô, nhưng là Fany đã lựa chọn như thế nào cô cũng đã thấy rồi đấy. Con gái tôi từ nhỏ đã rất bướng bỉnh, cho tới bây giờ tôi muốn nhúng tay vào cũng không thể được, vì vậy chỉ có thể tùy theo ý nó mà thôi."

[LONGFIC] TaeNy - Tae yêu em, Tiffany Hwang!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ