Chương 13: Bởi vì tôi yêu em

5.6K 267 4
                                    


Giằng co gần nửa tiếng đồng hồ Taeyeon mới từ phòng vệ sinh đi ra ngoài, trên mặt có mấy giọt nước, hốc mắt có chút đỏ lên, xanh cả mặt, thấy Tiffany đứng chờ ở cửa có chút lúng túng nhức đầu nói: "Thật mất mặt quá. Em cười tôi đi?"

Tiffany nhẹ khẽ lắc đầu, do dự một chút rồi nắm lấy ngón tay Taeyeon kéo đi: "Nếu không thì Taeyeon lên giường nằm nghỉ đi."

Taeyeon nhận thấy được động tác của Tiffany thì sững sờ, sau đó lại vui vẻ, nắm chặt tay cô ấy không có chút hảo ý hỏi: "Vậy còn em?"

Tiffany đỏ mặt lên, trừng Taeyeon một cái: "Em xem ti vi."

Taeyeon nhún nhún vai, không nói gì lôi Tiffany tới ngồi xuống ghế salon, sau đó đem đặt trên đùi mình ôm lấy, đầu cô tựa trên vai cô ấy, vẻ mặt vô cùng mệt mỏi.

"Em xem ti vi đi, đừng động đến tôi. Tôi nghỉ ngơi một lát."

Tiffany nhìn trên trán Taeyeon lấm tấm mồ hồi, đưa tay giúp cô ấy xoa xoa, nhìn khóe miệng cô ấy cong cong nhắm mắt lại, một lần nữa nhìn về phía ti vi, một lát sau nghe được cô ấy khẽ gọi, cô cúi đầu nhẹ nhàng lên tiếng. "Có chuyện gì sao?"

Taeyeon như cũ nhắm mắt lại, sắc môi tái nhợt: "Tôi vừa mới thấy trong mắt em có tia đau lòng, có phải tôi sinh ra ảo giác không?"

Tiffany nhẹ run lên một cái, không nói gì.

"Em không nói lời nào cam chịu đau lòng tôi vẫn là sinh ra ảo giác?"

Tiffany cúi đầu mím chặt môi, vẫn không mở miệng.

Taeyeon thở dài một hơi: "Xem ra tôi bệnh cũng không nhẹ, lại sinh ra ảo giác rồi." Giọng nói của Taeyeon lộ ra sự cô đơn, còn có thêm ưu thương nữa.

"Không phải." Tiffany phủ nhận hoàn toàn, rồi ngay lập tức phát hiện ra mình mắc mưu, nhìn người nọ không ngừng nhếch khóe miệng cười, cô hung hăng cắn đầu lưỡi của mình, tỏ vẻ bất mãn.

Sau đó cô lại nghe thấy Taeyeon hít sâu một hơi, cô sợ đến không dám cử động nữa.

"Em đi lấy thuốc cho Taeyeon uống nhé."

Taeyeon lại ôm chặt lấy Tiffany, lắc đầu nói: "Không cần. Tôi không muốn động, em cũng không cho động, em ngoan ngoãn xem phim hoạt hình đi." Taeyeon cố ý đêm ba chữ "phim hoạt hình" nhấn mạnh, vẻ mặt rất giễu cợt.

Tiffany trừng mắt lườm Taeyeon một cái, lúc quay đầu nghĩ cái gì đó xong nhẹ nhàng nói: "Có muốn em xoa bóp cho không?"

Taeyeon trong phút chốc mở bừng mắt, không dám tin nhìn Tiffany, một lát sau trên khuôn mặt tái nhợt bị lây một chút màu đỏ, cũng có chút ý không tốt lắc đầu: "Không cần đâu. Tôi không quen."

Hôm nay hạnh phúc tới quá nhiều, Taeyeon không có cách nào thừa nhận hết.

Tiffany nhìn lại về phía ti vi, cúi đầu đáp một tiếng: "Được."



Quá vài phần phim, không hề báo trước tay Tiffany đột nhiên bị người đằng sau cầm lấy sau đó bị kéo về phía sau dò xét, xuyên qua áo của Taeyeon trực tiếp đặt vào bên trong, dán lên một phần da thịt lạnh như băng.

[LONGFIC] TaeNy - Tae yêu em, Tiffany Hwang!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ