Yuri sắc mặt cứng lại một chút, nhưng rất nhanh một lần nữa lấy lại nụ cười ôn hòa nói: "Cô nói một chút đi."
Taeyeon thu hồi nụ cười, hai con ngươi đen bóng như nước sơn lộ ra tinh quang. "Nếu cô không quấy rầy cuộc sống của Fany nữa, tôi sẽ chuyển nhượng lại toàn bộ số cổ phần KY hiện nay của tôi cho cô."
Yuri nhếch khóe miệng lộ nụ cười chế giễu: "Kim Taeyeon, thì ra cô thật sự là một người hèn hạ như vậy. Dùng loại thủ đoạn hèn hạ này để chiếm đoạt hoàn toàn Fany, cô cảm thấy vui vẻ sao?"
Taeyeon cười, ánh mắt nhu hòa đi chút đỉnh: "Tôi đã sớm có được Fany rồi, kể cả thân thể hay lòng cô ấy. Tôi bây giờ muốn nói là cô không nên đi quấy rầy ba mẹ cô ấy nữa. Kwon Yuri, thời điểm cô đi gặp ba mẹ Fany, thời điểm cô nói dối ông ấy, lúc đó cô thật sự đã biết mình hoàn toàn mất đi Fany rồi. Cô dùng thủ đoạn để làm cho ba Fany bức ép cô ấy chia tay với tôi, hiện giờ cô ấy đối với cô một tia tình ý cuối cùng đã không còn nữa đâu. Nói cho cùng cô với Goo Hara rất xứng đôi, đều ngu xuẩn như nhau."
Nụ cười giả tạo trên mặt Yuri không còn cách nào duy trì được nữa. Cô cúi đầu trầm tư, hai hàm răng cắn chặt nói rằng cô rõ ràng đã bị Taeyeon đâm đúng chỗ đau. Taeyeon đè thấp giọng nói qua điện thoại với thư ký: "Mang hai ly cà phê vào đây."
Mấy phút sau, thư ký đem hai ly cà phê đặt trên bàn, Taeyeon đem một ly tới trước mặt Yuri song cầm ly của mình lên nhấp một ngụm, cười nói: "Nóng giận không hợp với cô đâu, bình tĩnh lại đi, sau đó cùng tôi nói chuyện làm ăn."
Sau một lúc lâu, Yuri ngẩng đầu lên, trên mặt là sự mệt mỏi vô tận nhưng ánh mắt lại bình tĩnh hơn nhiều. Cô nhìn người rất bình tĩnh, tỉnh táo phía đối diện khẽ cười cười, nói: "Không có gì để nói giữa hai chúng ta hết. Vì Fany, tôi sẽ từ bỏ KY."
Taeyeon chăm chú nhìn Yuri, đặt ly cà phê xuống bàn, ngả người ra sau ghế, cảm thấy có vị chua dâng lên tận cổ nhưng khóe miệng vẫn cong lên lộ ra nụ cười giễu cợt, nhẹ nhàng phun ra hai chữ: "Trẻ con."
Sau đó Taeyeon gọi điện thoại cho Hyoyeon, cười nhẹ nhàng nói: "Giúp tớ đem cổ phần KY bán ra thị trường 0.5 phần trăm."
Đầu bên kia điện thoại nhanh chóng có tiếng trả lời: "0.5?"
Taeyeon nhìn thoáng qua Yuri: "Đúng vậy."
Vài giây sau lại có tiếng nói: "Xong rồi. Chúng bị mua vào luôn rồi."
Yuri mím chặt môi, vẻ mặt tức giận tới cực điểm. Cô giương mắt âm trầm nhìn Taeyeon, hai hàm răng cắn chặt. Taeyeon cười, nhàn nhã uống cà phê, một lần nữa lại nói vào điện thoại: "Tiếp tục bán ra 0.5."
Rất nhanh đầu kia điện thoại vang lên một giọng nói rất hưng phấn: "Thú vị ghê. Quả thực chết ngay lập tức nha."
Taeyeon cười đến phong khinh vân đạm, vẫn chưa cúp máy, nghiêng người, hai cánh tay đặt trên bàn làm việc, nhìn người đối diện đang kiềm chế cơn tức giận. Taeyeon nhẹ nhàng gõ gõ ngón tay xuống bàn, trầm giọng nói: "Kwon tổng à, dựa vào thân tình giữa hai ta nên tôi nhắc nhở cô, bây giờ trong tay vợ cũ của cô đã có tới hai mươi chín phần trăm cổ phần của KY. Cô còn muốn tiếp tục chơi không?"