2. Gặp anh.

2.8K 221 31
                                    

...

...

...

Đi theo hầu nữ , vì nhà rộng nên mất một lúc mới đến. Bước ra khỏi thang máy , cậu cẩn thận cùng hầu nữ đi về phía cuối hành lang.

Đứng trước một cánh cửa gỗ sơn màu đen thẩm , nơi này khiến cậu có cảm giác choáng ngợp , giống như một hốc tối không có ánh mặt trời thường xuyên soi rọi , lạnh lẽo mà âm u, cậu khẽ nhíu mầy , Hầu nữ thấy thế bất chợt do dự , nói.

- Mợ ba , mong rằng mợ là người cuối cùng !

Sehun nhíu mầy.

- Tại sao cô lại nói như vậy ?

Nữ hầu không hề giấu diếm , kể hết mọi sự cho cậu nghe từ đầu đến cuối , rằng trước đây những người gả cho vị Tam thiếu gia , làm dâu nhà park gia vừa thấy anh điều bỏ chạy trước ngày kết hôn , có một số không tiếp xúc được lâu , chưa đầy 2 ngày đã hoảng hốt rời đi mất. Chuyện này thường xuyên xảy ra , họ cũng đã thử vào xem rốt cuộc Park Chanyeol làm gì mà khiến họ sợ hãi như vậy ? nhưng kết quả , anh vẫn bình thường xem như không có việc gì. Mãi sau này họ mới biết , Những người đó vì sợ hãi ánh mắt đe dọa của Chanyeol thế nên mới áp lực mà bỏ trốn khỏi.

Nghe hầu nữ kể rõ vụ việc.

Sehun có chút hồi hộp , rốt cuộc chỉ một ánh mắt thì có việc gì mà đáng sợ như vậy , lại khẽ buồn , nhưng nếu cậu không cố gắng ở lại mà bỏ trở về , hẳn thế nào cha mẹ cũng sẽ đánh cậu , cậu không phải con ruột của họ , cậu chỉ là đứa trẻ được họ nhặt được thôi ! Lần này gả cậu cho Park gia trừ nợ , chẳng khác nào họ bán cậu đi .

Bước ra khỏi ngôi nhà ấy , cậu đã không còn nợ gì họ cả , bây giờ nếu rời bỏ nơi này vậy cậu sẽ đi đâu đây ??? Vì thế , dù bên trong là con quỷ satan cậu cũng phải cố gắng đương đầu.

Cậu gật đầu , nói.

- Đừng lo lắng !!

Vì tôi sớm đã quen rồi.

- Mợ ba , thật ra nếu mợ hiểu được cậu ba thì nhất định rất hoà hợp , cậu ba tính tình không xấu chỉ là do quá lạnh lùng khó gần cộng thêm...ờm cậu ấy không nói được...nên khiến người khác cảm thấy sợ mà thôi ! Mọi sự nếu mợ cần hỏi , cứ hỏi em , em sẽ nói cho mợ nghe !

Hầu nữ nhìn cậu , chân thành nói. Cậu khẽ mỉm cười gật đầu.

- Cảm ơn cô !

Nàng cẩn thận mở cửa , cậu bước vào , nhìn ánh mắt lo lắng của nàng , cậu gật đầu trấn an rồi đóng cửa lại.

Hít một hơi , cậu nhìn quanh căn phòng , màu tường và ô gạch điều trải màu đen , nổi bật lên là nội thất màu trắng. Cậu khẽ nhìn , phía sau cánh màn màu đen đang đung đưa nơi ban công , có một người ngồi đó.

Sehun bước đến , chân hơi run. Chính là satan trong truyền thuyết , liệu có răng nanh hay mọc sừng không ?

Còn đang phân vân , bất chợt người đó xoay lại , ánh mắt chạm vào nhau.

[CHANHUN] Người chồng câm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ