11.Sợ...

2.3K 182 22
                                    



...

Sehun tỉnh lại , cậu nhận ra đây là căn phòng khác trong Park gia . Xoa cái đầu vẫn còn ê ẩm đã được quấn băng.

Cảnh tượng đáng sợ trước đó trong trí nhớ lại ùa về , như thước phim kinh dị khiến Sehun rùng mình.

Thật sự , rất đáng sợ !

ChanYeol như muốn giết chết cậu.

Mãi thất thần bất chợt cánh cửa mở ra. Sehun nhìn ra cửa , hoảng hốt nhận ra , Park ChanYeol đang đứng đó , trên tay là một con dao sắt bén. Đôi mắt ánh như mãnh thú , Sehun muốn bỏ chạy nhưng đôi chân cậu nhũng ra , giống như bị tê liệt , không thể đi nổi.

Đôi mắt cậu ngấn nước nhìn anh đang đi đến gần. Dưới ngọn đèn sáng , con dao được giơ lên cao , một đà chém xuống.

- Aaaaaaaaa...

Sehun hét lên đôi mắt cậu mở ra , bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng. Mồ hôi túa ra như tắm , Sehun nhìn quanh , phát hiện đây là bệnh viện , và đặc biệt không có ChanYeol...

Cậu thở hổn hển , giấc mộng vừa rồi khiến cậu ám ảnh.

Sehun bấu chặt lấy tấm chăn , đôi mắt cậu trợn to , yết hầu không ngừng lên xuống. Trái tim cậu đang kịch liệt run rẩy.

Trong giấc mơ , ChanYeol mất ý thức muốn giết cậu , muốn dùng dao để băm cậu !

Đáng sợ...

Rất đáng sợ...

Sehun tái mặt , tay run rẩy tháo truyền dịch , vội vàng bước xuống giường.

Không được !

Cậu không thể ở lại nữa.

Đáng sợ quá !

Phải trốn đi thôi !

Phải ! Đúng vậy !

Cậu phải đi trốn ! Sehun không muốn làm dâu gì nữa cả !

Cậu hiểu rồi , hiểu cảm giác của bọn họ rồi. Trái tim như muốn nổ tung vì sợ hãi.

Cậu , không muốn đối diện với cảnh đó một lần nữa đâu !

...

Tiểu Tư xách lồng cháo trở lại bệnh viện , phát hiện Sehun biến mất liền hoảng hốt chạy đi báo với bác sĩ và Park gia.

Mọi người hay tin liền chia ra đi tìm. Nhưng , bật vô âm tính.

Sự việc nhanh chóng đồn ra , con dâu sắp cưới của Park Gia bỏ trốn. Bàn tán xôn xao , nhà họ Park vẫn giữ im lặng.

Hiện tại trong phòng khách , ông bà Park ngồi phía chính diện thở dài , Yi Fan cùng ZiTao ngồi hai bên , không khí vô cùng trầm lắng.

Yi Fan đột nhiên lên tiếng.

- Tại sao chuyện như vậy xảy ra , cha mẹ không nói với bọn con ?

ZiTao cũng tức giận , nói.

- Anh hai nói phải đó ! Cha mẹ , anh Ba phát bệnh , mọi người một tiếng cũng không báo ! Xem bọn con là người ngoài sao ?

[CHANHUN] Người chồng câm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ