...Hôn lễ cận kề , cả nhà bận rộn làm một bữa tiệc. Nói khoa trương hơn chính là chào đón hai người con của Park Gia trở về.
Cả phòng bếp tất bật làm mỹ vị , bên ngoài , quản gia chuyên nghiệp trải khăn bày trí bàn ăn thật sang trọng.
Sehun đi xuống nhà muốn lấy hồng trà cho Chanyeol , nhìn thấy một màn bận rộn này liền lủi thủi đi đến tủ trà một cách im lặng.
Mình vẫn là nên tự làm lấy thôi.
- A mợ ba ! Mợ cần gì sao ạ ?
Tiểu Tư nhìn thấy cậu liền đi đến , Sehun xoay người nhìn cô , đặt hộp hồng trà trong tay xuống , cười gượng nói.
- Tôi làm hồng trà a !
Tiểu Tư khẽ cười , nói.
- Là cho cậu ba ạ ! Mợ qua đó ngồi đi , cứ để em làm cho ạ !
Sehun xua tay , nói.
- Tôi pha được mà ! Mọi người bận rộn , cô cứ làm việc đi !
Tiểu Tư nhìn Sehun , suy nghĩ một chút liền nói.
- Dạ vâng ! À cậu ba không thích lá trà quá nhiều nên mợ đừng bỏ nhiều nhé !
- Vậy sao ? Được rồi !
- Vậy em đi đây ạ !
Tiểu tư cúi đầu chào , ôm đống bát đĩa trong tay , Sehun xoay người tiếp tục làm việc gian dở. Pha xong , cậu nhanh nhẹn bưng lên phòng , Park Chanyeol ngồi trên ghế đọc sách , Sehun rót ra đem đến , khẽ nói.
- Chanyeol a ! Uống hồng trà này !
Park Chanyeol up sách , nhận lấy uống một ngụm , khẽ nhíu mày. Sehun thấy thế liền giật mình , chẳng lẽ không hợp khẩu vị của anh , phải rồi ! Mỗi nhà mỗi khác , cậu quen pha theo cách của cậu nên chắc anh không quen , Sehun nói.
- Là em làm...Hay để em gọi Tiểu Tư làm cái khác cho anh nhé !
Sehun toan định đi lại bị Chanyeol kéo giật lại. Anh lắc đầu , viết ra cuốn vở một dòng.
" Không sao "
Sehun nhìn anh dò xét. Park Chanyeol không có biểu hiện gì , khuôn mặt như cũ uống hồng trà. Cậu khẽ cười , nói.
- Hôm nay anh em của anh về ! Chanyeol này , liệu họ có ghét em không ?
Chanyeol nhìn Sehun , tay lại viết lên vở.
" Tại sao ? "
Sehun thật thà nói.
- Anh cũng biết em gả cho Park gia cũng vì để trừ nợ...
Cậu ngập ngừng rồi im lặng , cậu hiểu hoàn cảnh của mình. Nhưng cậu nhất định bảo vệ nhân cách của cậu đến cùng.
Anh lắc đầu , tay xoa xoa mái đầu của Sehun. Rất nhẹ nhàng , Sehun mỉm cười. Cảm giác này , vô cùng yên tâm.
Có thể nói rằng , Park Chanyeol đã trở thành " Nhà " của cậu rồi.
....
Chiếc xe đón hai vị thiếu gia kia trở về , tất cả nữ hầu đều vô cùng háo hức chạy ra tiền sảnh chờ mong , trong nhà bếp chỉ còn quản gia đang phân phó nấu ăn cùng các vị đầu bếp , Sehun đứng cạnh bàn ăn , khẽ ngẫm nghĩ khuôn mặt của anh em chồng ra sao. Lại quay sang nhìn Park Chanyeol đang ngồi ở bàn ăn. Khó lắm mới khuyên anh chịu xuống nhà , người gì cả ngày cứ ở trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANHUN] Người chồng câm.
FanfictionAnh sẽ nói em nghe....bằng trái tim. .... Park Chanyeol vì ám ảnh bóng ma của quá khứ ảnh hưởng khiến anh không thể nói chuyện , ngoài ra , anh còn mắc phải chứng bệnh tự kỉ mức trung bình , cứ một thời gian sẽ bộc phát một lần . Tuỳ theo thời điể...