...Sehun hôm nay đến trường học sớm. Đặt ba lô lên bàn , cậu chống cằm nhìn ra cửa sổ.
Cậu vẫn luôn mờ nhạt như vậy.
Dù cậu không tới thì lớp học vẫn ồn ào như vậy , Dù cậu không tới thì trong cặp nữ sinh vẫn nhồi nhét phấn son hay tạp chí , dù cậu không tới lớp thì cậu bạn béo phía trên vẫn lén lút ăn vụng dưới gầm bàn , mọi người vẫn cười nói...
Sehun gục đầu , mắt nhắm hờ...
Bạn bè là gì kia chứ ? Cậu cũng chẳng có khái niệm...
Ở cô nhi viện , vẫn là hạnh phúc hơn...
Lâu rồi cậu không trở về , chẳng biết viện trưởng cùng đám trẻ có sống tốt không !
Mãi nghĩ miên man. Bỗng chốc vai bị vỗ , kèm theo giọng nói.
- Này ! Có người tìm cậu trước cửa lớp !
Sehun ngẩn đầu , cảm ơn bạn học kia một tiếng rồi bỏ ra cửa. Một khắc nhìn thấy người kia , Sehun nuốt nước bọt , nhất thời muốn quay đầu bỏ vào lớp , nhưng không thể.
Cậu đi đến , gọi.
- Chị hai !
- Ai là chị hai của mày ?
Cô gái có khuôn mặt xinh đẹp , dáng vóc lại càng khiến người khác ước ao , đứng ở nơi này liền gây sự chú ý.
Oh Minyoung nhìn Sehun , nói.
- Hôm nay , tao đến là để đưa cái này cho mày !
Rồi cô chìa ra trước mặt Sehun một tấm thiệp.
Là thiệp sinh nhật của cô.
Sehun liếc nhìn dòng chữ " mời Park Gia..." Mà khẽ híp mắt. Oh Minyoung vẫn xăm soi móng tay , nói.
- Tuần sau là sinh nhật của tao ! Đây là mời Park gia đến ! Mày nhớ phải gọi cả Park ChanYeol đến đấy !
Nói rồi , cô bỏ đi.
Sehun nhắm mắt lơ đi , ngồi xuống bàn học , người trong lớp đương nhiên chứng kiến cảnh vừa nảy , không ngờ Hoa Khôi khoá trên lại có quan hệ thân thiết với cậu ta , còn mời cả sinh nhật.
- Này ! Cậu quen biết với Oh Minyoung à ? Thích thật nha !
- Có thể giới thiệu tớ với cô ấy không ? Hai người có vẻ rất thân nha !
- Trong trường rất ít người được cô ấy mời sinh nhật lắm đó ! Cậu sướng thế ?
Đột nhiên bị chú ý , Sehun có chút không ra sao. Vội vàng nhét tấm thiệp vào cặp , trả lời.
- À ! Thật ra là Chị ấy nhờ tớ gửi cho Park Gia dùm ! Nhà tớ gần nhà ông ấy...ha ha
Trông họ có vẻ ỉu xìu , sau đó lại xôn xao.
- Ờ phải rồi nhỉ ! Cở cậu ta làm sao có thể thân thiết với Hoa Khôi được chứ !
- thì ra là gửi dùm , haizzz còn tưởng..
Oh Sehun thở ra , thì cảm giác bị chú ý cũng chẳng có gì hay ho. Mờ nhạt như vậy , vẫn rất dễ thở hơn.
....
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANHUN] Người chồng câm.
FanfictionAnh sẽ nói em nghe....bằng trái tim. .... Park Chanyeol vì ám ảnh bóng ma của quá khứ ảnh hưởng khiến anh không thể nói chuyện , ngoài ra , anh còn mắc phải chứng bệnh tự kỉ mức trung bình , cứ một thời gian sẽ bộc phát một lần . Tuỳ theo thời điể...