22. Đây là bình yên...

2.1K 183 75
                                    

...

Beakhyun ngồi trong văn phòng bệnh viện , chiếc áo blue trắng vắt hờ trên lưng ghế , y buông hơi thở nặng nề. Suy nghĩ về những chuyện y đã nhìn thấy.

Liếc mắt nhìn tập hồ sơ trên bàn , chút ít tiền thuê thám tử , y đã nắm trong tay thông tin về Sehun. Baekhyun thở ra , đôi mắt ánh lên buồn bã.

Thật sự , chính y cũng không ngờ , Sehun lại là hôn thê của Chanyeol !

Sự trùng hợp này thật khiến y không thể tin nổi , mặt khác , y lại có chút...không muốn !

Không muốn tổn thương Sehun.

Thật sự , suy cho cùng theo tin nhận được , Sehun cũng là do Oh gia bán đi để đổi lấy chút phát tài từ Park gia , việc Sehun trở thành vợ của Chanyeol là do bất đắc dĩ , cũng không hề có động cơ nào thuộc dụng tâm của chính cậu ấy cả. Baekhyun bất lực day trán.

Tại sao là Sehun cơ chứ ?

Nếu là người khác , nói không chừng y còn có thể thoải mái đối phó nặng tay. Nhưng...

Đây là Sehun ! Một cậu bé tốt bụng mà ngay lần đầu gặp đã khiến Baekhyun rất yêu mến.

Nhưng mọi thứ lại chệch quỷ đạo. Y yêu Chanyeol ! Y trở về , là vì y muốn cùng Chanyeol xóa bỏ chuyện cũ , cùng nối lại đoạn tình cảm ngày xưa mà y ngu ngơ đánh mất. Hôn lễ nghe nói tổ chức vào đầu tuần sau , Baekhyun đắn đo , không được ! Phải dừng nó lại ! Y không muốn mất Chanyeol!

Baekhyun khẽ nhìn tấm hình chàng trai có nước da trắng noãn , khuôn mặt một biểu cảm duy nhất đang ngồi một gốc đọc sách , môi mím thành một đường.

Xin lỗi em ! Sehun à...

...

Chanyeol ngồi im trên ghế , nhìn hai bộ trang phục lễ cưới mang đến , tất cả đều là vez trắng. Sehun ngồi dưới thảm lông bên cạnh chân anh , lại ngây ngốc nhìn đống túi đựng quần áo , nói.

- Em nhớ là....em không có mua chúng mà nhỉ ?

Chanyeol dứt mắt khỏi hai bộ vez trắng tinh , lại dùng cuốn sách gõ nhẹ vào đầu Sehun , dùng ánh mắt dành cho người ngốc mà nhìn cậu. Sehun cũng không phát hiện ra , lại mở quần áo ra xem , đôi mắt lấp lánh cảm thán.

- A ! Thật đẹp nha ! Ơ cái áo khoát này em hôm qua nhìn thấy nam chính trong phim mà Zitao hay xem đã mặc đó ! Chắc mắc tiền lắm nha !!

Chanyeol liếc mắt , không đọc sách nữa , thú vui mới của anh có lẽ là xem Sehun bộc lộ ngốc nghếch.

Nhìn cậu cười đến mắt cũng cong cong , Chanyeol bất giác đưa tay xoa đầu cậu.

Sehun xem xong liền vui vẻ cất hết vào tủ , có quần áo đẹp mới ! Tâm tình không tệ , ngồi xuống cạnh Chanyeol , nói.

- Lần đầu em được mua nhiều quần áo như thế đó ! Cảm giác thật mới lạ !!

Chanyeol gật gật đầu , dùng ngón tay ấn vào trán Sehun một cái , viết lên đó hai chữ.

" Ngốc nghếch !"

- Sao anh mắng em ngốc mãi vậy ? Em cũng đâu có ngốc lắm đâu chứ !!!

Sehun cãi , khuôn mặt chảy rõ là dài. Lại nhìn khoé môi của Chanyeol cong lên , chính xác là nụ cười nhếch mép trào phúng , trực tiếp phủ nhận vế sau của cậu. Sehun nhận đả kích , phồng môi trợn mắt , lại không thể làm gì được người kia. Trong lại không ngừng tưởng niệm Chanyeol thanh thuần ngây ngô như mèo con , bám dính người ta , tuyệt đối không bao giờ treo nụ cười như vậy trên mặt nha~

[CHANHUN] Người chồng câm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ