14. Sehun :" ChanYeol ! Em muốn ở bên Anh ! "

3.2K 222 60
                                    


...

Tình trạng ChanYeol ổn hơn , Park Gia trở lại quỹ đạo như cũ.

Sehun ngồi trên bàn học , chăm chú nhìn vào dãy số chằng chịt , cảm giác của cậu khi học môn toán chính là như đang xem một bộ phim nước ngoài nhưng lại không có Sud vậy.

Rốt cuộc họ thêm thắt đống toán học để làm gì ? Có ai ra cửa hàng mua đồ lại phải vắc óc ra tính căn bậc để viết hoá đơn không ?

Sehun thở dài , đột nhiên cây bút chì trên tay cậu bị giật đi. Park ChanYeol từ khi nào để kéo ghế ngồi bên cạnh , anh nhìn câu hỏi , ngẫm nghĩ một lúc lại viết ra công thức dễ hiểu để Sehun có thể giải được.

Sehun ban đầu còn giật mình , sau lại chăm chú xem. Park ChanYeol nhìn Sehun đang vô cùng kiên nhẫn chép lại công thức mình viết trên nháp , lập tức nổi hứng muốn trêu chọc.

Khoé môi anh khẽ mỉm khó nhìn thấy. ChanYeol viết xong , lại viết ra thêm một dòng.

" Dựa vào công thức này có thể giải rất dễ ! Chỉ cần thay số vào rồi tính ra , như vậy sẽ có được đáp án ! "

Sehun gật đầu , ngoan ngoãn thử giải một bài sau đó đưa cho ChanYeol xem. Anh gật đầu mỉm cười , đưa tay xoa tóc cậu ngụ ý.

" Đã làm đúng rồi ! Tốt lắm ! "

Sehun đắc ý cười cười. Lại nhìn thấy Park ChanYeol đang viết thêm một đề toán khác bảo cậu làm.

Lần này , phép tính không dùng số nữa mà lại dùng chữ. Nhưng rất đơn giản , không khó để Sehun có thể tính ra.

Nhưng mà , càng làm càng thấy có gì đó sai sai. . .

Đến khi nhìn lại đáp án , Sehun giật giật khoé mắt.

Tất cả phép tính ra , đáp án :

= b + a + b + o

B a b o ?

Có nghĩa là...

...Đồ ngốc !

Cái gì ???

Sehun phồng mang trợn mắt nhìn Park ChanYeol đang nén cười , bờ vai run run đã chứng tỏ điều đó.

Đáng ghét ! Lại bị anh chơi xỏ...

Sehun dù tức nhưng không làm được gì. Nhìn trăn trối vào Park ChanYeol.

Bất chợt anh ngẩn mặt , vừa nhìn cậu , vừa cười vui vẻ. Giây phút đó , nổi tức giận trong lòng Sehun bỗng biến mất , cậu ngây ngẩn nhìn nụ cười toả nắng đó , thoáng chốc trong mơ hồ , Sehun nhìn thấy có vương niệm đang thấp thoáng trên mái đầu của anh.

Hoàng tử sao ?

"...Hoàng Tử cũng có thể kết hôn cùng một cậu bé mồ côi ! Con phải hiểu rằng ? Trên thế gian này con người có hai thứ không thể trốn tránh đó là dòng chảy của thời gian và...Ái tình ! "

Lời của Masur Kim ẩn hiện trong đầu.

Ái tình...

Bạch mã hoàng tử cũng có thể yêu một cậu bé mồ côi...

[CHANHUN] Người chồng câm. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ