...Bữa tiệc trong giới thượng lưu luôn luôn là tâm điểm của báo chí. Nhà họ Oh vốn chưa đích xác danh chính ngôn thuận trở thành một dòng tộc thượng lưu thật sự , vì họ Oh chỉ vừa vựt dậy sự nghiệp tài chính mới đây thôi. Tạm gọi là loại nhà giàu mới nổi , cộng thêm việc hôn nhân vừa rồi với Park gia hiển hách , tiếng tăm càng vang thêm một bật.
Trong bữa tiệc sinh nhật Thiên Kim của Oh gia lần này nhất định có sự hiện diện của Park gia , thu hút không ít doanh nhân hiện diện , tìm chút cơ hội giới thiệu về sản phẩm của tập đoàn với Park gia , may mắn được họ đầu tư kí hợp đồng thì nhất định phát tài. Đương nhiên , sự hiện diện của đông đảo giới tài chính lần này , khiến cả Oh gia một phen nở mày nở mặt , cười đến không khép được miệng.
Về phần chuẩn bị bữa tiệc , điều chọn nhà hàng năm sao , đầu bếp cao cấp đến phục vụ. Đến bánh kem cùng thiết kế sân khấu cũng rất khoa trương.
Trong khán phòng lộng lẫy , chùm đèn pha lê lộng lẫy trên cao. Trên thảm đỏ , người người ăn mặc sang trọng , tay cầm rượu , vui vẻ trò chuyện.
Từ phía của ra vào , Ông bà Park ung dung tiến vào. Nụ cười chuyên nghiệp đối với những ai chào hỏi mình.
Ông bà Oh thấy sui gia , vội vàng nghênh đón.
Ông Park sau khi bắt tay cùng ông Oh , nói.
- Thật ngại , có chút chuyện ngoài ý muốn nên chúng tôi đến trễ ! Thật thất lễ quá !
Ông Oh mặt mầy như hoa , vội vàng nói.
- Không hề không hề ! Xin đừng khách sáo quá a ! A xin mời ngài , bên này !
- A được ! Cảm ơn !
Nói đến bữa tiệc sinh nhật ngày hôm nay , đâu thể không nói đến nhân vật chính. Thiên kim Oh gia - Kim Minyoung.
Cô từng bước từ bật thang đi xuống , trên người lễ phục trắng tinh khôi đính pha lê lấp lánh, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng , đầu đội vương niệm nghiên qua một bên , giày cao gót vang tiếng vô cùng nhẹ. Cô mỉm cười nhẹ nhàng , tựa như cô công chúa xinh đẹp trong cổ tích.
Mắt thấy cha mẹ đứng cùng ông bà Park , cô vội vàng đi đến , lễ phép chào hỏi. Ông bà Park khẽ cười gật đầu , nói vài câu chúc. Cô mỉm cười e thẹn cảm ơn , đôi mắt quét bên cạnh ông bà , tìm kiếm gì đó. Lại hỏi.
- A hôm nay Ch...à ! Sehun không đến sao ạ ?
Ông Park khẽ cười.
- Có ! chắc là đi mua quà sinh nhật ! Sẽ đến ngay thôi !
Minyoung cười , tâm tình chắc chắn Park Chanyeol cũng sẽ đến.
Quả nhiên lúc sau , cửa lại bật mở lần nữa. Park ChanYeol cùng Oh Sehun tiến vào , Kim Jongin đi phía sau , tay cầm một hộp quà to.
Vì Park ChanYeol vốn là bí mật của Park gia thời gian qua , nhị thiếu gia của họ Park chỉ được nghe đến nhưng không một ai biết mặt mũi. Vậy nên trong tưởng tượng của mọi người , nhất định là một tên bệnh tật ốm yếu.
Hiện tại cũng vậy , họ không hề biết , đây là Nhị thiếu nhà Park , họ âm thầm tán thưởng người thanh niên ngoại hình nổi bật trước mặt. Những cô gái có mặt trong khán phòng không ngừng tò mò , đây là Thiếu gia nhà ai ? Hay minh tinh ? Họ chưa từng nhìn thấy trên báo chí bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANHUN] Người chồng câm.
FanfictionAnh sẽ nói em nghe....bằng trái tim. .... Park Chanyeol vì ám ảnh bóng ma của quá khứ ảnh hưởng khiến anh không thể nói chuyện , ngoài ra , anh còn mắc phải chứng bệnh tự kỉ mức trung bình , cứ một thời gian sẽ bộc phát một lần . Tuỳ theo thời điể...