....
Baekhyun thật sự rất đẹp trai , đó là điều mà Sehun nghĩ khi ngồi cùng y trong tiệm cà phê.
Y giỏi bày trò và nói chuyện rất hài hước. Một người tẻ nhạt như Oh Sehun lần đầu cảm thấy , thì ra chính bản thân cũng có thể dung nạp cùng thế giới. Hoá ra những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt lại có thể thú vị như vậy.
Cùng nói chuyện một lúc , Sehun đại khái biết BaekHyun du học Hà Lan được 3 năm , y còn lớn tuổi hơn cậu.
- Sehun ! Em thật ít nói nha !
Baekhyun chống cằm cười híp mắt , nói Sehun đang yên lặng khuấy ly cà phê đã vơi gần một nửa , cậu giật mình , hơi ngại ngùng.
- Thật xin lỗi ! Em...không biết nói chuyện cho lắm !
- Không sao !
Sehun hơi nhìn BaeKhyun , lại nói.
- Em...bính thường vẫn thích nghe người khác nói chuyện hơn !
Baekhyun bật cười , Sehun thầm nghĩ , câu nói tẻ nhạt này đâu có hài hước đến như vậy ?
- Em thật làm anh nhớ đến một người bạn ! Cậu ấy cũng giống như em , rất ít nói !
Sehun chớp mắt.
- Người bạn ?
- Phải ! Nhưng chính anh đã đánh mất cậu ấy !
Baekhyun nói đến đây , nụ cười cũng đã tắt. Nét buồn man mác lan toã.
- Chính anh đã làm cậu ấy thương tổn ! Anh đã phạm sai lầm , khiến cậu ấy không còn như trước nữa...
Sehun không biết làm sao để an ủi người trước mắt. Lại hỏi.
- Người bạn đó của anh bây giờ thế nào ?
BaekHyun thở ra , nói.
- Anh cũng không biết ! Tin tức anh nghe được về cậu ấy ở nước ngoài rất ít ! Lần này anh trở về là vì hay tin , cậu ấy sắp đính hôn !
Baekhyun nói , trong mắt ẩn dật làn nước nhàn nhạt. Sehun cạnh bên im lặng.
Trước khi chia tay nhau , Baekhyun đã xin số di động của cậu để liên lạc. Sehun cảm thấy bản thân cũng rất có cảm tình với Baekhyun nên đồng ý trao đổi liên lạc.
...
Cậu trở về nhà , dường như hôm nay Park gia có khách. Nói đúng hơn là bạn bè của ZiTao .
Y đang ngồi trên Salon , cầm ly nước hoa quả , nói chuyện hăng say . Vừa thấy cậu liền cười nói với hai người bạn.
- Giới thiệu với hai ông ! Đây là Tam Tẩu ! Mau chào đi !
Sehun giận tái mặt.
Hai người kia dường như đã quá quen với mức độ thiếu muối lên não của ZiTao nên không thèm để ý. Một người khá đẹp trai , hơi nghịch ngợm cất tiếng.
- Em chào anh ! Em tên là J-Hope ! Là đồng nghiệp của ZiTao ! À thật ra ý em là , Em là Sếp còn cậu ta là cấp dưới !
ZiTao phồng mang trợn má.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANHUN] Người chồng câm.
FanfictionAnh sẽ nói em nghe....bằng trái tim. .... Park Chanyeol vì ám ảnh bóng ma của quá khứ ảnh hưởng khiến anh không thể nói chuyện , ngoài ra , anh còn mắc phải chứng bệnh tự kỉ mức trung bình , cứ một thời gian sẽ bộc phát một lần . Tuỳ theo thời điể...