.....
Mới đây mà ngày kết hôn cũng đã gần đến. Mẹ chồng đưa cậu đi sắm sửa đồ đạc cần thiết cho hôn lễ cũng như vật dụng cá nhân thường dùng , áo cưới đặc may hai bộ âu phục một trắng một đen.
Hầu như hôn lễ của nam giới ăn mặc rất đơn giản mà không cầu kì như hôn lễ thường thấy , cô dâu phải mặc thật nhiều bộ váy cưới lộng lẫy đính cườm lấp lánh.
Thế nhưng kỉ niệm lưu giữ khoảng khắc cần phải có. Chính là chụp ảnh cưới , là vụ hành hình chọn một nơi non nước hữu tình , thợ chụp sẽ tạo dáng cho cả hai âu yếm nhau , rồi hàng tá tư thế ngọt ngào nào đó.
Sehun ngẫm nghĩ mới nhìn ra một thứ , cơ thể của Park Chanyeol suốt quanh năm đều ở trong phòng , không có tiếp xúc với ánh mặt trời.
Có khi nào lại giống như trong bộ phim ma cà rồng , vừa bước ra khỏi hang tối đối mặt với bầu trời xanh trên cao liền tan biến thành bụi cát chứ ?
Có thể không ?
Nghĩ đến đây cậu liếc nhìn người đàn ông đang ngồi bên cạnh mình , không có chút biểu hiện nào , chỉ đơn giản bất động một chỗ. Đối diện là cha mẹ chồng đang xem danh sách lựa chọn nơi để chụp.
Sehun e dè hỏi.
- Cha mẹ , con muốn hỏi điều này được không ạ ?
Lúc này họ ngẩng đầu , chờ đợi câu hỏi của cậu. Sehun hơi nhìn anh phát hiện tầm mắt anh cũng đang hướng về mình.
Cậu nhẹ giọng.
- Chúng ta có thể không chụp ảnh cưới không ạ ?
Cha mẹ chồng sửng sốt nhìn cậu , anh bên cạnh cũng cau mầy , ánh mắt ẩn chút khó chịu.
Mẹ chồng lên giọng.
- Anh hay nhỉ ? Kết hôn mà không có ảnh cưới , sau này lấy đâu ra thứ để mà tưởng niệm hồi ức ! Tôi không đồng ý !!!
Cha chồng liền hỏi.
- Tại sao con lại không muốn chụp ảnh cưới ?
Dường như tất cả mọi người điều chờ đợi một lý do từ cậu.
- Thân thể của anh ấy nếu ra ngoài trời lâu sẽ không sao chứ ạ ?
Có một ánh mắt đã vơi đi khó chịu.
Cha mẹ chồng nhìn nhau , ông Park nói.
- Không sao ! Thật ra nó có thể ra ngoài , chỉ là đứa nhỏ này không thích ra khỏi phòng nên con lầm tưởng thôi !
Sehun gật gù , ngày chụp ảnh cưới của cậu được quyết định vào ngày mai. Trang phục sẽ được bên trung tâm cung cấp trọn gói , là chỗ quen biết bên cạnh gia thế của Park gia , bộ ảnh cưới sẽ dựa theo xu thế mới nhất.
Buổi tối , Sehun ôm lấy cái gối , trăn trở. Thật ra chỉ là buổi chụp hình , cậu đâu cần phải hồi hộp như vậy , nhưng dù suy nghĩ theo hướng tích cực đi chăng nữa cậu vẫn không thể ngăng được khẩn trương.
Sehun nhăn mặt lăn qua lăn lại mà quên mất mình đã lăn đến mép giường , thế là theo đà chuẩn bị ngã xuống đất , nhưng giây phút đó , bất chợt có một bàn tay vươn ra thật nhanh bắt lấy cậu kéo lại vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHANHUN] Người chồng câm.
FanficAnh sẽ nói em nghe....bằng trái tim. .... Park Chanyeol vì ám ảnh bóng ma của quá khứ ảnh hưởng khiến anh không thể nói chuyện , ngoài ra , anh còn mắc phải chứng bệnh tự kỉ mức trung bình , cứ một thời gian sẽ bộc phát một lần . Tuỳ theo thời điể...