Chương 7.1 : Những vị khách đặc biệt

7.3K 411 9
                                    

Như Hoa vẫn đang ăn phần bit tết thì thấy Tô Dực đứng dậy.

" Đây chẳng phải là Hoa lão gia và Hoa tiểu thư sao? Rất vui được gặp lại." Tô Dực lên tiếng chào hỏi.

Như Hoa ngoảnh lại, người con gái xinh đẹp này chính là Hoa Thi Thi nữ chủ hay sao, quả nhiên "danh bất hư truyền " , diện mạo quả nhiên không tầm thường, ngũ quan tinh tế sắc xảo, làn da mịn màng trắng nõn, bộ dáng yếu đuối khiến đàn ông không khỏi muốn bảo vệ nàng. Hỏi sao có thể câu được dàn đông cung là phải. Nàng ta mặc chiếc váy trắng xẻ ngực để lộ bờ vai trắng nõn tinh tế. Thật sự quyến rũ. Như Hoa là con gái mà cũng không cưỡng lại sức hút của nàng, thử hỏi sao nam chủ lại nguyện chết vì nàng ta. Còn người đàn ông trước mặt tuy đã lớn tuổi nhưng không thể dấu được vẻ hào hoa, phong nhã. Ông cũng mang vẻ nghiêm túc, kiên định, chính trực của một người lãnh đạo. Người đàn ông đó cũng chính là ba nguyên chủ, người đã gián tiếp hại chết hai chị em nguyên chủ. Hai người này nhất định cô phải vô cùng đề phòng.

" Hóa ra là Tiểu Dực, dẫn bạn gái đến đây ăn sao?" Nghe Hoa lão gia nói vậy, Như Hoa không khỏi bật cười, người đàn ông cao lớn trước mắt cô chính là Tiểu Dực sao. Chết cười mất mà!

Tô Dực thấy Như Hoa cười mình liền vội vàng chữa cháy.

" Bác Hoa đây là Như Hoa người mà cháu đã kể với bác, Như Hoa còn đây là.... Chưa để Tô Dực nói xong Như Hoa đã ngắt lời.

" Khônh phải giới thiệu, tôi biết họ mà. Tô Dực tôi no rồi tôi đi trước." Nói xong với Tô Dực, cô nghoảnh lại nhìn hai người trước mắt " Chúc hai vị ngon miệng, mong hai người không bị nghẹn chết là may mắn rồi. Xin phép tôi đi trước." rồi thản nhiên bước đi.

Hoa lão gia nhìn người con gái bước đi, tự hỏi đây chính là con gái riêng của ông sao. Hòan tòan không giống những gì Tiểu Dực đã kể với ông.

Tô Dực nhíu mày, Như Hoa mà anh biết không như vậy chắc chắn có vấn đề, hay phải chăng cô đã biết mình chính là con gái riêng của Hoa lão gia.

Đi lướt qua nữ chủ, Như Hoa cảm nhận được ánh mắt khinh bỉ, coi thường mà nàng ta dành cho mình, như vậy cũng tốt. Căm hận nhau sâu sắc sau này xuống tay sẽ không có lỗi. Trong đầu Như Hoa nảy ra ý nghĩ cô nhất định phải cho mấy tên nam chủ ngu ngốc kia biết đằng sau chiếc mặt nạ trong sáng ngây thơ kia là một con rắn độc đã thành tinh. Chỉ có rắn độc như cô ta mới có thể sẵn sàng thuê người rạch mặt em gái cùng cha khác mẹ với nàng ta chính là nguyên chủ, chỉ có rắn độc như cô ta mới sẵn sàng sai bảo nguyên chủ giết hại Tiểu Kiệt khiến cậu chết mà không nhắm mắt. Sống ở trên đời, không nên ngu ngốc mà chờ người khá hại mình. Đó chính là lẽ sống của cô.

Tô Dực thấy cô bỏ đi cũng liền chào hỏi qua loa người nhà họ Hoa rồi bỏ đi. Đến quầy thanh tóan thanh tóan chi phí xong rồi cùng cô đến gara.

" Tiểu Dực, Tiểu Dực,... anh mà là Tiểu sao. Chết cười mất." Như Hoa nhắc đi nhắc lại rồi phá lên cười. Tô Dực bên cạnh tức giận mà vòng cánh tay qua cổ cô ép chặt vào ngực mình.

" Cô có thôi đi không?" Tô Dực hóa cầm thú, mùi hương tỏa ra từ cơ thể cô khiến thực sự rất dễ chịu.

" Bỏ ra nghẹt chết tôi rồi...". Như Hoa tức giận lên tiếng. Thật muốn đá văng tên này ra khỏi Trái Đất mà.

Hậu Cung Của Nữ Phụ ( Nữ Phụ, NP, Hvăn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ