Chương 10.1 : Đêm ( H )

15.3K 481 40
                                    

Điều chỉnh lại tư thế nằm của cô sao cho thật tự nhiên, rồi đắp chăn cho cô. Đột nhiên nhớ đến lí do mình ở đây, nhẹ nhàng vén chiếc áo của cô nên, đôi chân thon dài không tì vết lộ ra trước mắt anh, vùng bụng phẳng lì nhấp nhô theo từng hơi thở. Vết mổ ở bụng cô của cô bắt đầu ăn da non nhưng có lẽ do vận động nhiều mà vết thương rỉ máu, đỏ ửng nhìn mà không đành lòng. Nếu biết trước vậy, anh nhất định sẽ giữ cô lại bệnh viện vài ngày nữa.

" Nóng... nóng quá..." Như Hoa nhỏ giọng rên rỉ rồi đột nhiên ôm chầm lấy anh: " Ôm em..." Như Hoa mơ màng tự hỏi người trước mắt liệu có phải là Trần Nguyên, chỉ có anh mới đối xử dịu dàng với cô như vậy. Có khi nào đây chỉ là một giấc mơ, chi bằng cứ thoải mái phóng túng một lần.

" Như Hoa, sao vậy..." Tô Dực nhìn người phụ đang ôm trầm lấy anh, có lẽ do men rượu.

'' Em yêu anh, em rất nhớ anh,... " Người ta nói lúc say mới là suy nghĩ thật, Tô Dực tự hỏi có khi nào đây mới là suy nghĩ thật trong lòng cô. Chẳng lẽ cô cũng thật lòng thích anh.

Cánh tay cường tráng có chút cứng đờ ôm Như Hoa vào trong ngực. Sau một khắc, bàn tay nhỏ bé của cô gái trong ngực liền dò Tô Dực, động tác mặc dù vụng về, lại mang cho  một cảm giác khác thường... Tay nhỏ bé hạ xuống quàng vào cổ anh, sau đó, khuôn mặt nhỏ bé ngẩng lên.

Một khắc sau, đôi môi đỏ mọng dịu dàng liền đặt lên môi mỏng khêu gợi của anh.

Lưỡi đinh hương thơm tho của Như Hoa vụng về phác họa môi của anh, rõ ràng có thể cảm thấy thân thể người đàn ông cứng đờ.

Tô Dực tất nhiên là đàn ông làm sao có thể ngăn mình cưỡng lại dục vọng nguyên thủy của bản thân. Anh thật sự không chịu nổi, bản tính cầm thú nổi lên.

" Đã câu dẫn tôi, em đừng hối hận.". Ngay sau đó, thân của cô liền bị người đàn ông bá đạo áp đảo trên giường, đổi bị động lấy chủ động, mang theo một lực cuồng dã mà cắn nuốt, xâm chiếm thân thể mềm mại của cô. Hơi thở nóng bóng từ từ truyền từ môi dần dần đi xuống cổ. Hơi thở nóng rực quấn lấy gáy cô, đôi môi nóng xuống cổ mảnh khảnh của cô những vết hôn đâm nhạt khác nhau.

Ngực bị kéo lộ ra ngòai, Tô Dực kéo mạnh chiếc áo lót, nụ hoa đẫy đà bật ra ngay tức khắc, nảy lên theo mỗi động tác. Bàn tay thỏa sức vuốt ve, ngón tay đè lên đỉnh đầu tròn trịa, xoay tròn. Bàn tay ôm một bên ngực cảm nhận nơi mềm mại và đó hồng nhàn nhạt.

Thô bạo cởi từng áo còn lại trên cơ thể cô, cúi đầu cắn nhẹ một bên đỉnh rồi nhẹ nhàng mút vào, nụ hoa chuyển sang màu hồng xinh đẹp. Tô Dực không kiềm chế mà tiếp tục đánh lưỡi chêu đùa.

" Ukm,.." Như Hoa ngửa cổ phát ra tiếng rên nhẹ.

Nụ hôn của anh trở nên cuồng bạo, răng cắn vào đầu ngực. Thần kinh cô căng lên, khóai cảm dồn dập nhấn chìm cô. Tuy có chút men say nhưng Như Hoa vẫn có thể cảm nhận được sự cuồng bạo của người đàn ông.

Bàn tay mạnh mẽ siết nhẹ gò mông phía dưới, sau đó luồn tay vào quần lót mà kéo xuống, nơi hoa huyệt hiện ra không chút che đậy. Hoa huyệt kích thích mà không ngừng run lên, chất dịch thấm ướt xung quanh.

Hậu Cung Của Nữ Phụ ( Nữ Phụ, NP, Hvăn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ