______________________________Nghe nói có vài công ti đang cần tuyển nhân viên nên Như Hoa đã mất cả đêm để hòan thành một hồ sơ đẹp và chuẩn bị những câu hỏi đề phòng cho buổi phỏng vấn. Cả buổi chiều nay Như Hoa đi xin việc với chức kế tóan và phiên dịch viên ở một vài công ti gần nhà. Đầu tiên là công ti Trần thị, lương ở đó thật sự rất cao, chỉ tính riêng lương lao công ở đó cũng đã gấp đôi lương làm việc của cô ở kiếp trước. Thật là có tâm với người lao động mà! Để phòng bất trắc cô cũng xin việc ở vài công ti khác, tất nhiên là ở gần nhà. Chỉ cần chờ họ gọi điện đến là chính thức cô được nhận vào làm rồi. Đó là lịch buổi chiều còn buổi tối cô có xin việc tại một quán ăn nhỏ để tăng thêm thu nhập. Bà chủ quán tuy ăn nói hơi thô kệch nhưng thật sự là một người vô cùng tốt bụng, vừa nghe cô và em trai là cô nhi, cần tiền để trang trải cuộc sống thì liền đồng ý cho cô làm việc ở đó. Chỉ cần đến dọn dẹp, lau bàn, rửa bát,... vào buổi trưa và buổi tối khi đông khách là được.
Xin việc xong, lúc về nhà đã là xẩm tối, cô có mua một vài chiếc bánh kẹp, đùi gà chiên, thịt xiên nướng,.. cùng một chai rượu nho ăn mừng ngày đầu tiên đi học và tìm việc thành công. Mà cô cũng cần trả công tên Tô Dực, dù sao hắn cũng là một viện trưởng trăm công nghìn việc nhưng vẫn dành thời gian mà vẫn còn thời gian chăm sóc cô chưa kể hắn còn không cần trả công. Cô tự hỏi đối với mọi bệnh nhân của mình hắn đều nhiệt tình như vậy sao. Cô ngửi thấy mùi mờ ám. Hay là hắn để ý...? Cô sao, chắc chắn là không có khả năng, hắn ghét cô vô cùng làm sao có chuyện tự dưng quay sang đối tốt với cô. Hay hắn để ý Tiểu Kiệt, rất có khả năng nha, điều này cũng không khó hiểu, Tiểu Kiệt thật sự rất dễ thương và đáng yêu, trong nguyên tác cũng có nói hai người này vô cùng thân thiết. Nếu thật sự như vậy thì hậu cung của nữ chủ sẽ mất đi một người, còn nguyên tác từ truyện Np, Hvăn sẽ thành truyện đam mĩ. Nữ phụ như cô sẽ trở thành chị của tiểu thụ. Tuy vẫn là Np nhưng lại ở một đẳng cấp cao hơn nguy cơ đổ máu cũng sẽ không còn. Vậy còn gì bằng, cô sẽ 'nhiệt tình' mà tác thành cho hai người này.
Tiểu Kiệt từ trong nhà thấy Như Hoa đã về liền hạy ra mà khoe.
" Chị đã về, cơm tối Tiểu Kiệt đã nấu xong chị mau đi tắm rồi xuống ăn cho nóng. Mà hôm nay Tiểu Kiệt còn được 2 điểm 10, chị mau thưởng Tiểu Kiệt,..."
Thằng bé nói liên tục, lần đầu cô thấy cậu sống đúng với lứa tuổi của mình. Lứa tuổi đáng ra phải vô tư hồn nhiên, vô lo vô nghĩ thì cậu phải sống tự lập, trưởng thành trước tuổi. Thật đáng thương.
" Em trai chị tất nhiên phải giỏi rồi. Muốn thưởng gì nào mà chị lên phòng tắm cái đã. Để đồ vào tủ lạnh đợi bác sĩ Tô đến rồi cùng ăn, nhớ không được ăn vụng nha." Như Hoa nháy mắt với cậu rồi đi lên phòng.
Tiểu Kiệt thấy vậy không khỏi nghĩ, phải chăng chị mình đã động lòng xuân với bác sĩ Tô. Điều đó rất có khả năng nha.
Ăn tối xong Như Hoa cùng Tiểu Kiệt ngồi ở sofa ăn bắp rang bơ. Thói quen từ kiếp trước của cô đó mà. Cô rất thích ăn đồ ăn vặt và xem phim.
8 giờ rồi, có tiếng bấm chuông. Thật là, tên Tô Dực này cũng quá đúng giờ rồi. Đúng là nam chủ, rất có chữ tín nha. Cô lập tức chạy vào bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Của Nữ Phụ ( Nữ Phụ, NP, Hvăn )
Tiểu Thuyết ChungMột con người bình thường đột nhiên xuyên vào nữ phụ của một cuốn tiểu thuyết NP, Hvăn vừa đọc trước khi bị tai nạn. Điều đó thật không đáng tin nếu không phải cô là ngươi xui xẻo đó, đã vậy lại còn nữ phụ-một nữ phụ tham lam, ích kỉ chỉ biết quyến...