Những tưởng rằng cuộc sống của tôi đã kết thúc nhưng nào ngờ ông trời lại để tôi hồi sinh thêm lần nữa. Xuyên không tuy thật phản khoa học nhưng điều này lại xảy ra với tôi. Điều này đối với nhiều người có lẽ là may mắn nhưng đối với tôi có lẽ là một bất hạnh lớn nhất cuộc đời. Ông trời ơi, chẳng nhẽ người thấy con chưa đủ khổ hay sao mà lại khiến con xuyên vào con nữ phụ của cuốn tiểu thuyết đáng sợ kia... Từ một người phụ nữ 27 tuổi giờ lại thành một cô nhóc 17 tuổi, ông trời con nên làm gì bây giờ...
Nằm trên chiếc giường, cô từ từ mở mắt, trần nhà màu trắng, không khí tràn ngập mùi thuốc sát trùng. Cô cười khổ, hóa ra cô vẫn chưa chết có thể là một người tốt bụng nào đó đã đưa cô đến đây hay cũng có thể đó chính là Yến Như cũng nên. Sờ khắp cơ thể chỉ thấy một vết mổ nhỏ và đầu cô thật sự rất chóang, mà kì ta, ngực cô từ khi nào trở nên to như vậy, thật sự rất lớn bóp rất thích, chả nhẽ có một người tốt bụng đã giúp cô nâng ngực. Khoan, màu tóc cô từ khi nào mà từ đen lại trở thành đỏ hung như vậy.
Cảm giác bất an dâng lên, quên đi cơn đau từ vùng bụng dưới truyền đến, Như Hoa vội vàng chạy vào nhà tắm. Đứng trước gương, cô không tin vào mắt mình, một cô gái vô cùng xinh đẹp, khuôn mặt v-line, đôi mắt to tròn, mũi cao, đôi môi tuy có phần nứt nẻ, nhạt màu nhưng cũng không khó nhận ra đây là một đại mĩ nhân. Nhưng điều quan trọng là, đây không phải là khuôn mặt của cô. Chả nhẽ, cô xuyên không, tuy hơi phản khoa học nhưng chỉ có điều đó mới có thể giải thích cho những điều xảy ra trước mắt cô.
Trở lại giường cô không khỏi vui mừng nghĩ, xinh đẹp như vậy chắc chắn sẽ có một dàn mĩ nam vây quanh mình. Đến lúc đó cô tha hồ mà sai bảo họ. Nghĩ đến cô không khỏi vui sướng.
Trong lúc cô đang đắm chìm trong suy nghĩ của riêng mình thì cánh cửa phòng được mở ra. Người bước vào là một nam nhân có khuôn mặt vô cùng yêu nghiệt, nhìn khuôn mặt này ai cũng không khỏi ao ước được nhìn lâu hơn.
" Cô tỉnh rồi sao? "
" À vâng"
Tuy cô trả lời nhưng cũng không thèm nhìn anh một cái, miệng vẫn không khỏi mỉm cười khi nghĩ đến tương lai tươi sáng đang chờ cô phía trước. Tô Dực đăm chiêu nhìn người phụ nữ trước mặt mà mất kiên nhẫn:
" Như Hoa, cô không sao chứ? ". Anh gặng hỏi.
" Tôi không sao? ".
Đột nhiên cô ngớ người "Như Hoa", cái tên này rất quen. Không phải đây chính là nữ phụ của truyện "Cô nàng quyến rũ" cuốn tiểu thuyết mà Yến Như đã tặng cô hay sao. Xuyên qua ít ra cũng phải xuyên thành nữ chính chứ sao lại là nữ phụ. Bây giờ cô mới để ý người đàn ông trước mặt, đây là bác sĩ của cô sao, khuôn mặt thật yêu nghiệt, nhìn mà không kiềm chế nổi.
" Đúng là "Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời '' sau một lần chết đi sống lại bản tính mê trai của cô vẫn không đổi nhỉ. Vẫn ánh mắt nhìn đàn ông một cách thèm thuồng đó".
Nghe hắn nói cô không khỏi đau lòng, một người đàn ông hòan hảo vậy, mà lời nói của hắn lại cay nghiệt như vậy. Chả nhẽ hắn chính là Tô Dực - anh họ của nguyên thể này, cũng chính là một trong số hậu cung của nữ chủ. Càng nghĩ cô càng thấy nguyên chủ rất đáng thương nguyên chủ này cũng không hẳn xấu xa, chỉ vì ba cô đã có vợ nhưng vẫn ngọai tình với mẹ nguyên chủ rồi sinh ra nguyên chủ và em trai. Nguyên chủ căn bản chỉ gặp ba khi mẹ cô ta còn sống, còn sau khi mẹ cô ta mất người đàn ông đó thậm trí còn không thèm về căn nhà đó một lần, từ đó hai chị em nguyên chủ sống nhờ số tiền mà người đàn ông đó gửi về mỗi tháng. Số tiền người đàn ông đó gửi về rất lớn nhưng số tiền đó lại không thể bù đắp sự thiếu hụt tình cảm trong lòng cô... Chẳng lâu sau bị bạn bè rủ rê mà trở nên ăn chơi, lười học ăn chơi, hàng ngày đi bar,.. Vì muốn bước chân vào giới thượng lưu mà Như Hoa đã gạt đi làn tự trọng mà tìm mọi cách quyến rũ, leo lên giường của đàn ông giàu có,... Nhưng xui xẻo gì đâu nàng lại tòan quyến rũ hậu cung của nữ chủ, thậm trí thuê người cưỡng bức nữ chủ.... Tại sao ông trời có thể khiến cô xuyên vào một người phụ nữ tham lam, ngu ngốc như vậy cơ chứ. Ông trời chả nhẽ muốn chêu đùa cô đến chết hay sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Của Nữ Phụ ( Nữ Phụ, NP, Hvăn )
Ficción GeneralMột con người bình thường đột nhiên xuyên vào nữ phụ của một cuốn tiểu thuyết NP, Hvăn vừa đọc trước khi bị tai nạn. Điều đó thật không đáng tin nếu không phải cô là ngươi xui xẻo đó, đã vậy lại còn nữ phụ-một nữ phụ tham lam, ích kỉ chỉ biết quyến...