Sáng hôm sau, trong căn phòng nhỏ, người đàn ông bá đạo trực tiếp ôm chặt người phụ nữ của mình vào lòng. Mơ màng tỉnh dậy, nhìn tiểu yêu tinh trong lòng mình, Tô Dực không khỏi mong muốn lúc nào cô cũng có thể ngoan ngoãn mà ở bên anh như lúc này thật tốt.
Đột nhiên chân mày Như Hoa không khỏi nhíu chặt lại, mồ hôi chảy ướt đẫm lưng áo, chân tay cựa quậy lọan xạ, miệng không ngừng lẩm bẩm: " Đừng... Tiểu Kiệt chạy đi."
Tô Dực cảm nhận tiểu yêu tinh trong lòng khẽ cựa quậy mà bất giác ôm chặt nàng mà an ủi: " Tôi ở đây.''
Như Hoa như nghe được giọng nói, thân thể không ngừng run rẩy, đôi mặt đột nhiên mở lớn nhìn người trước mặt. Giọng nói trong giấc mộng không ai khác chính là của anh ta. Như Hoa thật sự thấy sợ, chưa bao giờ cô sợ hãi đến vậy, thân thể cô chưa hòan hồn mà vẫn run lên theo từng chuyển động.
Trong giấc mơ cô có thể thấy hình ảnh mình bị buộc chặt tay, chân. Trên mặt cô loang lổ những vết sẹo dài, ngắn khác nhau trông vô vùng đáng sợ. Cơ thể không ngừng bị roi da quất lên, cảm giác đau đớn lan toả trên từng tấc thịt khiến cô nghẹt thở. Mỗi lần roi da quất lên đều để lại trên làn da trắng ngần của cô những vết hằn đỏ rỉ máu trông vô cùng đáng sợ. Nhưng điều đáng sợ hơn là Tiểu Kiệt cũng đang bị trói chặt một bên, miệng không ngừng kêu tên cô, nước mắt lăn dài trên hai má, trên cơ thể cậu có cũng có những vết thương nặng nhẹ khác nhau trông mà ghê. Một giọng nói đáng sợ vang lên: " Thiêu sống cô ta, vứt xác xuống biển, còn em cô ta vứt xuống vực." Cô có thể cảm nhận sức nóng thiêu đốt từng tế bào trên cơ thể cô, giọng nói ma quỉ không ngừng vang lên trong đầu, trái tim đau đớn như bị ai bóp nghẹn.
Có lẽ giấc mơ này chính là chút ý thức cuối cùng của nguyên chủ vương vấn trong cơ thể này, có lẽ nó đang gián tiếp nhắc nhở không nên tiếp cận và câu dẫn hậu cung nữ chủ. Cô có thể chắc chắn giọng nói trong giấc mơ chính là của Tô Dực và một số giọng khác nhưng cô không nghe rõ đó có thể là của một số nam chủ khác. Nam chủ luôn tìm cách hại nữ phụ, đó đã là qui luật trong truyện NP rồi, cô dù muốn nhưng cũng không thể thay đổi nó. Nếu cô chết cũng không sao chỉ mong Tiểu Kiệt có thể sống một cuộc sống hạnh phúc, không bị liên lụy bởi cô là cô hạnh phúc rồi. Cô cũng mong Cao Thần sẽ không vì sự ngu ngốc của cô mà bị dàn hậu cung của nữ chủ hại là được.
" Em có sao không?" Tô Dực nhìn người phụ nữ trước mặt đang mở to đôi mắt mà nhìn chằm chằm anh mà không khỏi lo lắng.
Nghe giọng nói của người đàn ông trước mặt, trong đầu lại quanh quẩn giọng nói đáng sợ đó. Đột nhiên khuôn mặt đẹp không tì vết của hắn áp sát vào khuôn mặt cô. Hơi thở ấm áp của Tô Dực phả lên làn da nhạy cảm của cô: " Em sao vậy, gặp ác mộng sao?"
Như Hoa chóang váng nhìn người đàn ông trước mặt, sao anh ta lại ở đây, sao anh ta không mặc đồ sao anh ta lại ngủ trên giường của cô,... Hàng lọat câu hỏi hiện ra trong đầu cô. Kích động đẩy người đàn ông trước mặt ra đột nhiên cơn đau từ hạ thân truyền đến khiến cô không khỏi nhíu mày bật ra tiếng rên nhẹ: " Ahh." Cơn đau nhức như khiến cô thức tỉnh, nhớ lại chuyện đêm qua mà cô không khỏi rùng mình, hai má không tự chủ mà đỏ rần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Của Nữ Phụ ( Nữ Phụ, NP, Hvăn )
General FictionMột con người bình thường đột nhiên xuyên vào nữ phụ của một cuốn tiểu thuyết NP, Hvăn vừa đọc trước khi bị tai nạn. Điều đó thật không đáng tin nếu không phải cô là ngươi xui xẻo đó, đã vậy lại còn nữ phụ-một nữ phụ tham lam, ích kỉ chỉ biết quyến...