Chap 26: thương nhau lắm, cắn nhau đau
Nào ngờ trên đường gặp được Lee Donghae
Sau một hồi hàn huyên, anh ta hí hửng cho cô xem những tác phẩm nhiếp ảnh của mình.
Jessica giở ra xem, không phát hiện bức nào đặc biệt “chấn động” nên không hề khách khí đưa ra nghi vấn: “Donghae, không phải ảnh ngộ nhận giữa hứng thú với nhiếp ảnh và sở trường của mình chứ?”
“Cái gì?” Lee Donghae chau mày.
“Giống như viết văn ấy, có người tưởng rằng mình thích viết văn thì nhất định viết được những tác phẩm hay. Có phải anh cũng vậy không, ngộ nhận giữa hứng thú sở thích với tài năng thiên bẩm, tưởng rằng mình thích là có thể chụp được những tác phẩm xuất sắc?”
“Jessica …Jung!” Lee Donghae không thể kiềm chế
được, giật lại cuốn album tuyệt đẹp rồi hét lên: “Không có khả năng thưởng thức nghệ thuật, không có con mắt nghệ thuật, lại còn nghi ngờ khả năng chuyên nghiệp của anh, em sỉ nhục người quá đáng rồi đấy…”
Anh ta không hề chú ý đến phong độ của mình mà bất lịch sự đuổi khách: “em tránh ra, mau mau đi đi”.
Jessica vỗ tay và nói: “Được thôi, bây giờ em sẽ đi nói với chú Lee là anh không có tài năng nhiếp ảnh gì cả, vẫn hợp với quản lý khách sạn hơn”.
Lee Donghae vội vàng thay đổi thái độ, cười trừ và nói: “Nữ hoàng của tôi ơi, bề tôi nhất thời lỡ lời, tội đáng muôn chết, xin người hãy tha cho bề tôi”.
Jessica phì cười: “Xem anh kìa, làm gì mà căng thẳng thế, em đi tính sổ sách với chú Lee…”
Lee Donghae toát mồ hôi hột: “Cung kính tiễn nữ hoàng”.
Jessica đã quá quen với trò đùa này rồi, cô không thèm để ý đến anh ta mà đi thẳng vào phòng làm việc của Lee Soo Man, tìm ông ta tính toán sổ sách. Tuy trên danh nghĩa khách sạn SM đã thuộc về nhà họ Lee, chỉ có điều chủ tịch Lee cổ hủ, bảo thủ vẫn muốn tuân theo quy định, báo cáo lên trên.
Cô bước vào phòng làm việc, lấy chiếc kẹp ngân phiếu trong túi, đặt một tập cuống phiếu lên bàn làm việc.
Lee Soo Man cầm tập cuống phiếu rồi lật ra xem, ông cười và nói: “Số tiền này ít hơn hai số 0 so với dự đoán của ta, khá lắm, biết tiết kiệm rồi”.
Jessica phì cười: “Chú Lee, chú quên rồi sao, cháu đã tìm được phiếu cơm dài hạn, hai số 0 ấy do Yuri trả”.
Lee Soo Man đập tay vào đầu, tỏ ý đầu óc hồ đồ, sau đó cười và nói: “Thực sự chú vẫn chưa nghĩ đến điều đó, con gái nhà họ Jung cũng biết tiêu tiền của người khác…”
Jessica cười rất tươi rồi nói:”cơ hội như thế này không có nhiều, hơn nữa nhà họ Kwon cũng rất giàu có”.
Lee Soo Man cười, cất cuống phiếu vào ngăn kéo, sau đó bỗng chợt nhớ ra chuyện gì đó, đứng dậy đi đến chỗ két bảo hiểm lấy một tờ báo đưa cho cô, “Cái này giữ lại cho cháu, không biết cháu xem chưa?”
Jessica cầm lên xem, là số báo của mấy hôm trước, Jennifer và hai chị em nhà họ Choi trong bức ảnh hoành tráng.
Cô mỉm cười và nói: “Cái này cháu vẫn chưa xem…” Nói xong cô cúi xuống đọc.
Đại ý của bài báo là: Jennifer nhận lời phỏng vấn của
đài truyền hình, qua ống kính nói lời xin lỗi với hai chị em nhà họ Choi, nói chuyện tối ngày 14 chỉ là chuyện hiểu lầm, người dẫn chương trình hỏi tỉ mỉ thì bà ta bày tỏ không tiện tiết lộ.
Jessica đọc xong, gấp báo lại rồi mỉm cười.
Bỗng nhiên Lee Soo Man nói: “Chuyện này Kwon Yuri giải quyết rất thỏa đáng. Từ trước đến nay cháu đều từ chối vệ sĩ, vẫn nên kín đáo một chút thì tốt hơn. Vụ án của bắt cóc sắp được hai tháng rồi, cảnh sát vẫn không có chút manh mối nào…”
Jessica nổi hứng tò mò, nhìn chằm chằm vào ông ta và nói: “Thật không biết là do ai làm?”
Lee Soo Man nhìn cô một lúc lâu rồi thở dài và nói: “Nghe người của ta nói thì là do một tổ chức của Nhật làm”.
Jessica khẽ thở dài và nói: “Chúng cũng thật là hung hăng”.
“Không liên quan gì đến chúng ta”.
“Dĩ nhiên”, Jessica gật đầu, sau đó nhìn đồng hồ và nói: “Cháu phải về rồi”.
“Ăn cơm xong rồi đi. Chú thông báo với nhà ăn làm món mà cháu thích ăn nhất”.
“Không cần đâu, chú Lee”. Jessica đứng dậy ngắt lời ông ta, mỉm cười và nói: “ Yuri nói tối nay có bất ngờ”.
“Vậy à?” Lee Soo Man gật đầu, nét mặt vừa ngạc nhiên vừa vui mừng: “Vậy thì, xem ra hai người tiến triển khá thuận lợi đấy chứ”.
Jessica mỉm cười thẹn thùng, không biết nên phủ nhận hay thừa nhận, chỉ biết lè lưỡi và nói: “Cháu đi đây”.
Thực ra, bất ngờ mà Yuri nói chẳng qua là bù ngày lễ Tình nhân.
Hai người gặp nhau, cùng ăn bữa tối thịnh soạn, lãng mạn, sau đó Yuri đưa cô đi xem phim, quả là không có chút sáng tạo nào. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa dung tục và sáng tạo phần lớn là do kinh nghiệm của con người quyết định. Giống như một cô gái xinh đẹp, từ trước đến nay đều được nhận rất nhiều hoa, tuy nhiên nếu có một chàng trai nào đó tặng cô một hộp bắp rang bơ thì không biết chừng cô ta sẽ nghĩ rằng chàng trai này rất đặc biệt. Dĩ nhiên, nếu nghề nghiệp của cô ấy là làm bắp rang bơ thì lại là chuyện khác.
Vì Jessica rất ít khi vào rạp chiếu phim nên cảm giác rất mới lạ.
Vốn dĩ họ định xem một bộ phim hài về tình yêu nhưng đến rạp chiếu phim thì thấy có tấm poster quảng cáo phim hành động của Peter, ngôi sao nổi tiếng Hollywood.
Yuri hỏi ý kiến của cô: “Hay là chúng ta xem bộ phim này?”
Jessica tỏ ra không quan tâm lắm: “Tùy Yul, em không có ý kiến gì”.
Thế là họ xem phim hành động.
Peter đã ngoài 30 tuổi cơ thể cường tráng, sexy. Các cảnh quay giống y như thật, không gian sống động, kết hợp với phối âm thanh, rất rùng rợn, không ít cô gái trong phòng chiếu phim hét lên sợ hãi, ngả vào lòng các chàng trai.
Jessica cũng thấy sợ, nhưng đối với cô cái kiểu hét thất thanh giữa chốn đông người là không thể tưởng tượng được. Chỉ có điều cơ thể không chịu khống chế, không tránh khỏi có chút kinh sợ. Yuri nhân cơ hội ấy nắm chặt tay cô, ôm cô vào lòng mắt vẫn dán vào màn hình, tỏ vẻ rất nghiêm túc.
Cô liếc mắt nhìn Yuri, không kìm được mỉm cười
Bộ phim này có nhiều sao bự, kinh phí đầu tư lớn, được coi là bộ phim bom tấn, tuy nhiên tình tiết phim thì lại quá nhàm chán, mới xem được một nửa, những người không ngốc lắm đều có thể đoán được kết cục, phần sau cố làm ra vẻ huyền bí, tuy không đến nỗi khiến người ta mệt mỏi buồn ngủ nhưng quả thực cô không thể nghiêm túc như Yuri được, dường như Yuri hoàn toàn bị lôi cuốn vào câu chuyện.
Sau khi bộ phim kết thúc, trên đường về nhà, Jessica cười và nói: “Yul cố tình đúng không?”
“Cái gì?” Yuri vừa lái xe vừa hỏi.
“Đưa em đi xem phim kinh dị, nhân cơ hội lợi dụng em”.
“Chết thật”. Yuri cười ha hả, rất hợp với dáng vẻ có chút thái quá của: “Chút tâm tư nhỏ bé đáng thương ấy của Yul bị em nhìn thấu rồi…”
“Ha ha…” Jessica cũng cười.
Im lặng một lúc, bỗng nhiên cô thở dài: “Phim ảnh bây giờ cốt chuyện ngày càng nhàm chám, lời thoại thì ngày càng tùy tiện, hoàn toàn không có chút gì là trau chuốt, gọt giũa, một chút thi vị, hàm súc cũng không có, thật là khiến người ta thất vọng”.
Yuri nhìn cô, mỉm cười và nói: “Nghe giọng điệu của em, hay là em đi cứu vớt giới điện ảnh đi”.
Jessica lập tức lắc đầu: “Thế không được, Yul không nghe câu cao siêu quá ít người hiểu sao? Chắc chắn tác phẩm của em sẽ thuộc hàng ưu tú của phái ít”.
Kwon Yuri cười phá lên.
“Những ngôi sao như Peter, dù là đóng bộ phim nào thì cũng đều bị coi là phim thương mại”.
“Anh ấy đóng phim nào Yul cũng ủng hộ, Yul là fan của anh ấy mà”.
Jessica hơi ngạc nhiên: “Lạ thật, tại sao nhiều người hâm mộ anh ta vậy, em không thấy anh ta có sức hút đặc biệt nào”.
Yuri mỉm cười và nói: “Quan điểm của mỗi người vốn không giống nhau mà”.
Jessica nhíu mày nghĩ một lúc rồi nói: “Em nghe nói có một nữ diễn viên người Pháp đóng cảnh hôn nhau với anh ta, đạo diễn vừa hô cắt, diễn viên nữ liền ngất tại trường quay…”
Yuri suýt xoa: “Quả là lợi hại”.
“Không phải”. Jessica im lặng một lúc rồi nói: “Yul cũng muốn vậy chứ?/”
Yuri phóng khoáng trả lời “ dĩ nhiên”
Sau đó nhận được một cái nhéo đau điếng cùng câu đe dọa “nhắc cho Yul nhớ, Yul đã có bạn gái rồi đấy”
Yuri không ngờ khi ghen Jessica lại dễ thương như vậy, chồm qua hôn nhanh vào môi cô ấy thì thầm nói “dĩ nhiên là nhớ, bạn gái Yul đẹp thế này sao quên được”
Jessica quay sang, không kìm được nở nụ cười hạnh phúc. Bên ngoài, ánh đèn lung linh sáng rực bầu trời đêm, ánh đèn huyền ảo đến mơ hồ, từng tòa nhà cao chọc trời, sừng sững trước ánh sáng vàng óng khiến người ta có ảo giác, mơ mơ hồ hồ, nửa tỉnh nửa say.
Lúc ăn tối, cô uống rượu vang hơi quá chén, lại bị kích thích bởi phim hành động pha chút kinh dị, lúc ấy, thả lỏng tinh thần, cảm giác mệt mỏi trỗi dậy nên hơi hạ thấp ghế, nhắm mắt thư giãn.
Khoảng mười lăm phút sau, xe vừa dừng lại, Jessica liền mở mắt và nói: “Đến rồi à?”
Điều này khiến Yuri đang cởi dây an toàn cho cô cảm thấy rất thất vọng, thở dài, sau đó mới quay sang nhìn cô, nghiêm túc nói: “Em không được như thế”.
“Cái gì?” Jessica vừa chợp mắt một chút, thấy Yuri nghiêm túc như vậy, cảm giác không hiểu chuyện gì đang diễn ra.
“Lúc này em nên nằm yên trên ghế, không được động đậy, cũng không được mở mắt, dù tỉnh rồi thì em cũng phải vờ như chưa tỉnh, tiếp tục ngủ…”
“Sau đó thì sao?”
“Sau đó chờ Yul xuống xe, mở cửa xe phía em ngồi, hôn em để em tỉnh lại, trong phim đều như vậy mà…” Yuri tỏ vẻ hết sức nghiêm túc.
Jessica không thể nhịn được, cười phá lên, cười đến nỗi không còn sức mà đứng dậy. Yuri nắm tay cô, kéo cô dậy.
“Em không biết Yul có thời gian xem phim cơ đấy”.
“Hồi còn đi học, rãnh rỗi có xem”.
Jessica ngạc nhiên, sau đó mỉm cười: “Em thì không rãnh rỗi như Yul”.
Yuri xuống xe, đi vòng qua đầu xe, lịch sự mở cửa xe cho cô.
Người hầu lái xe vào bãi đỗ xe.
Hai người vào nhà, sau đó về phòng mình nghỉ ngơi. Jessica vào phòng tắm gội, đang sấy tóc thì bỗng nhiên Yuri gõ cửa: “Quên không nói với em Yul và Jennifer hẹn nhau tối mai gặp, em không có kế hoạch gì chứ?”
“Không”.
Yuri gật đầu: “Vậy thì mai ta đi chung, chúc ngủ ngon”.
Yuri nói chúc ngủ ngon nhưng vẫn đứng ở cửa không đi. jessica muốn đóng cửa nhưng lại bị Yuri đưa tay chặn lại.
Jessica lờ mờ hiểu được ý đồ của Yuri, cố nhịn cười, hỏi lại: “Sao nào?”
Yuri hơi đỏ mặt, khẽ ho một tiếng rồi nói: “À, là thế này, Yul thấy giường của em ngủ rất dễ chịu, không biết là của hãng nào?”
Câu trả lời này cách xa so với tưởng tượng của Jessica, tuy nhiên đều nói đến giường.
“Được sản xuất ở một cửa hàng cổ ở Pháp, không có nhãn mác”.
“Họ có nhận đơn đặt hàng không?” Yuri tỏ ra rất nghiêm túc.
“Cái đó em không rõ”.
“Ồ, vậy à…”
“Có chuyện gì nữa không?” Jessica mỉm cười hỏi lại, sau đó chuẩn bị đóng cửa.
“À…vẫn còn một…”
Yuri lại đỏ mặt, có chút gì đó ngượng ngùng khó nói, muốn nói nhưng lại thôi, Jessica nhẫn nại chờ đợi.
Yuri do dự một lúc lâu, dường như đã lấy hết dũng khí nhìn cô, nhưng lời Yuri nói ra…quả thực khiến người ta không còn gì để nói.
Yuri nói: “Em có số điện thoại của cửa hàng cổ ở Pháp ấy không?”
jessica đã dùng hết sự nhẫn nại của mình, không còn hứng thú để đùa với Yuri nữa, khẽ nói: “Không có”.
Nói xong liền đóng cửa thật mạnh, cửa chưa đóng xong đã nghe thấy tiếng kêu thảm thiết của Yuri.
Jessica biết là đã bị kẹp tay, không khỏi ngạc nhiên, thấy Yuri nắm tay ngồi dưới đất, đau đến nỗi nghiến răng chịu đựng, mặt mày nhăn nhó, lông mày, mắt chau lại, vội nói: “Yul có sao không, để em xem nào?”
Yuri rên rỉ, một lúc lâu mới ngẩng đầu lên, rơm rớm nước mắt nhìn Jessica khiến cô thực sự hoảng hốt.
Lúc ấy Kim quản gia đã chạy lên tầng, vội hỏi: “Xảy ra chuyện gì vậy? Cô chủ, cô không sao chứ?”
Jessica trả lời thay : “ cô ấy bị kẹp tay”.
Thế là Kim quản gia vội sai người hầu lấy hộp thuốc, sau đó bảo người thông báo cho bác sĩ riêng.
Tuy Yuri đau đến thấu xương nhưng trong lòng không muốn có người đến quấy rối, cố gắng chịu đau ngăn ông ta lại: “Chuyện nhỏ nhặt thôi mà, không cần làm phiền bác sĩ”. ngừng một lát rồi nói tiếp: “Để hộp thuốc ở đây, tất cả đi nghỉ đi, tôi không sao”.
Thế là Kim quản gia đặt hộp thuốc ở phòng Jessica rồi cùng hai người hầu xuống nhà.
Sau khi họ đi khỏi, Yuri lại thấy đau, cô nghiến răng bấm miệng rên rỉ.
Jessica nhẹ nhàng mở tay Yuri ra, chỉ thấy ba ngón tay phải sưng đỏ lên, trong lòng cảm thấy rất thương và áy náy, mở hộp thuốc ra nhìn, tìm một hồi không biết làm thế nào, liền hỏi: “Cái này, nên làm thế nào?”
Yuri đau đến nỗi sống mũi cay cay, mắt nóng đỏ, bỗng nhiên nghe thấy câu nói ấy, gần như tuyệt vọng ngẩng đầu nhìn cô, thật đúng là người mù hỏi người đui sao.
Jessica tỏ vẻ vô tội nhìn Yuri: “Em chưa gặp chuyện này bao giờ”.
Yuri thầm kêu than, đành phải hướng dẫn cho cô: “Yul cũng là lần đầu, chỉ có điều, Yul nghĩ trường hợp này trước tiên nên tìm đá để đắp”.
Jessica lập tức phi xuống nhà lấy đá.
Nhân cơ hội đó, Yuri lên giường của cô đúng như mong đợi, dù phải trả cái giá quá lớn không ngờ tới nhưng cũng đáng, đặc biệt là khi nhìn thấy nét mặt của cô ấy khi đắp đá vào tay mình, nói thế nào nhỉ? À, đúng rồi, đau vui và hạnh phúc, không sai, đúng là cảm giác ấy, thật là tuyệt.
Yuri ngây ngất, thăng hoa, sự thỏa mãn của linh hồn đã chiến thắng nỗi đau xác thịt, dựa người lên gối một cách thỏa mãn, mắt nhắm nghiền suy nghĩ miên man.
Jessica cẩn thận đắp tay cho Yuri một lúc rất lâu, ngẩng đầu lên thấy Yuri mắt nhắm như ngủ, vội kêu lên: “Yul, không phải đã ngủ say rồi chứ?”
Mười đầu ngón tay liền với tim, làm sao mà Yuri có thể ngủ được cơ chứ? Chẳng qua là cô cố gắng suy nghĩ vẩn vơ, dồn hết toàn bộ chú ý từ thân trên xuống thân dưới để giảm đi nỗi đau đớn. Lúc ấy thấy Jessica nói vậy,cô quyết định nhắm mắt vờ ngủ.
jessica gọi hai câu, thấy Yuri không có phản ứng gì, lại nhìn ba ngón tay như ba củ cà rốt của Yuri, cuối cùng vẫn không ra tay được, chỉ có thể khẽ mỉm cười và nói: “Yul, em biết Yul đang nghĩ gì, thực ra Yul không cần vòng vo tam quốc như vậy, cứ nói thẳng ra là được. Dù gì chúng ta cũng là người yêu ,em chắc chắn sẽ cho Yul”.
Cô cố tình nói thật tình cảm, quả nhiên Yuri mở mắt ra ngay, khuôn mặt hớn hở: “Thật chứ? Em biết Yul nghĩ…”
Jessica ngắt lời : “Chẳng phải Yul thích cái giường này sao? Em cho Yul là được chứ gì”.
Yuri nghe vậy lập tức cụt hứng, hai con ngươi đen sì gườm gườm nhìn cô, sau đó tay lại đau, nằm vật xuống giường rên rỉ.
Jessica mỉm cười đắp chăn cho Yuri rồi nói: “Em biết, Yul muốn ngủ với em. Không sao, thế thì ngủ cùng nhau, ngủ cùng nhau là chuyện bình thường”.
Yuri nghe vậy, tiếng rên hừ hừ nhỏ đi rất nhiều.
Jessica nói tiếp: “Chỉ có điều, tư thế ngủ của em không được nho nhã lắm, chẳng may nửa đêm đạp Yul xuống đất làm Yul gãy xương hoặc không cẩn thận chạm vào ba ngón tay đau của Yul thì hậu quả…”
“Hậu quả để một mình Yul chịu, không liên quan gì đến em”. Yuri vội đỡ lời.
“Được, vậy thì ngủ đi”.
Jessica nằm xuống bên cạnh tránh chạm vào vết thương của Yuri và nhắm mắt
Các ngón tay của Yuri đau buốt, làm sao có thể ngủ được
Yuri rên hừ hừ. hic hic mãi không ngủ
Jessica làu bàu:” Yul không ngủ cứ rên rồi khóc thì em cho nằm một mình đấy”.
Yuri lập tức nói: “Trời ơi, mười đầu ngón tay liền với tim đấy ạ. Em thử xem sao, khóc vì đau là phản ứng bản năng của cơ thể,……”
“Trời ơi, Yul thật giỏi cằn nhằn…” Jessica lại làu bàu.
“Thôi xin, em là người gây ra tai họa mà thái độ như vậy, không biết ăn năn hối lỗi”.
“Vậy phải làm thế nào?”
“Em có biết giá trị của bàn tay này không?”
“Không biết”.
“Em có biết mỗi ngày có bao nhiêu văn bản chờ nó ký không?”
“Không biết”.
“Em có biết”.
“Không biết”. Cuối cùng thì Jessica cũng quay người sang, gườm gườm nhìn yuri và nói: “Yul nói thẳng ra đi, muốn bồi thường thế nào? Nói ra đi, em sẽ làm hết, sau đó xin Yul giữ kín cái miệng của mình. Em rất buồn ngủ, không muốn nghe Yul cằn nhằn, cũng không muốn nghe Yul rên hừ hừ”.
Yuri hớn hở đồng ý ngay cuối cùng cũng dụ được con mồi: “Là em nói đấy nhé, đừng có mà nuốt lời”.
Jessica nhếch mép cười: “Quân tử không nói hai lời”.
“Sau này em phải hầu hạ Yul, đến khi nào tay Yul khỏi thì thôi”.
“Cái gì?”
“Tay Yul không được chạm vào nước, những việc như rửa mặt, đánh răng, tắm em đều phải làm”.
Jessica giơ tay vỗ vỗ vào mặt Yuri và nói: “Yul vẫn chưa ngủ mà đã bắt đầu nằm mơ rồi à?”
Yuri không để ý đến cô, nói tiếp: “Mỗi buổi sáng, trước khi yul thức dậy, em phải thắt sẵn cà vạt, là áo sơ mi, lau giày sạch sẽ…”
“Cái đó thì Yul yên tâm, Kim quản gia sẽ sai người hầu làm rất tốt”.
“Yul muốn em làm”.
“Vì sao?”
“Vì đó là những thứ yul muốn em bồi thường, em phải làm hết”.
…
“Còn nữa, sau này em phải mang cơm đến cho Yul, chăm cho Yul ăn”.
“chăm cho Yul ăn?” Jessica rùng mình: “Tay trái của Yul cũng bị thương chắc?”
“Đó chính là thứ mà Yul muốn em bồi thường”.
…
Jessica quay người lại, im lặng một lúc rồi nói: “Yul đúng là bắt chẹt người khác, hay là Yul ký giấy ủy quyền để em thay Yul ngồi vào ghế tổng giám đốc đi, Còn nữa văn bản giấy tờ của Yul cũng để em ký thay là được, tay phải đau thế mà”.
“Cái này tạm thời không cần, bây giờ lưng Yul ngứa quá, em gãi giúp Yul…”
Jessica không thể tin vào tai mình, tay phải bắt đầu nắm thành nắm đấm, kêu tanh tách.
Yuri mỉm cười khoái chí: “Nhanh lên, em nói là làm hết cơ mà, định nuốt lời à?”
Jessica im lặng một lúc rồi nói: “Đúng vậy, em nuốt lời đấy”.
Yuri gào lên: “Sao em có thể như thế được?”
Jessica mỉm cười và nói: “Em là phụ nữ, phụ nữ có đặc quyền ấy”.
“Thế Yul là phụ gì??” Yuri nhăn nhó, nắm lấy cổ tay lăn lộn trên giường, đau đớn kêu la.
Jessica không thể chịu nổi, đành phải lật chăn ra, nhoài người về phía trước vén áo Yuri, vừa vén áo vừa nhìn khuôn mặt tê dại của Yuri: “Đừng có nghĩ lung tung, em chỉ gãi giúp Yul thôi đấy”.
Yuri nhân cơ hội ấy rất muốn chuyển từ thế bị động sang thế chủ động, nhưng động đậy hai ba cái mà Jessica nằm đè trên người không chút nhúc nhích.
“Không phải chứ, em khỏe thế?”
“Em đã học võ Judo rồi đấy, vì thế đêm ngủ Yul phải ngoan ngoãn, không được linh tinh, biết chưa?”
Yuri giơ tay phải lên nhìn một lúc rồi nhăn nhó nói: “Yul cũng muốn nhưng khổ nỗi không đủ sức”.
Jessica mỉm cười khen ngợi Yuri tự biết lượng sức mình, cô hỏi: “Ngứa ở đâu? Ở đây? Hay ở đây?”
Bàn tay nhẹ nhàng mơn man khắp người yuri, nhưng Yuri không thể làm gì được… Lúc này mà lưng Kwon Yuri có ngứa thật thì chẳng phải tự làm khổ mình sao?
Thế nênYuri vội cười trừ: “Lạ thật, bây giờ lại hết ngứa rồi”.
Jessica mỉm cười, không kì kèo với Yuri mà chui vào chăn của mình và nói: “Chúc ngủ ngon”.
“em ôm Yul được không?” Yuri lí nhí lên tiếng sợ Jessica sẽ nổi điên
Jessica trong lúc mơ màng cũng ậm ờ làm theo, ôm lấy eo yuri chìm vào giấc ngủ
Lúc ấy, đêm đã về khuya, Yuri nhìn tay mình rồi nhìn người nằm bên cạnh, không biết có được coi là vì trong cái rủi có cái may không? Yuri dụi mặt mình vào tóc Jessica thiếp đi.
Sáng hôm sau tỉnh dậy, không thấy người nằm bên cạnh đâu. Nhưng bữa sáng, sữa nóng vẫn bốc hơi nghi ngút trên chiếc bàn đầu giường, sơ mi, cà vát, comple đã được là lượt phẳng phiu, chờ đợi chủ nhân của nó.
Yuri liếc nhìn một lượt rồi hài lòng nhắm mắt hưởng thụ, trong lòng cảm thấy vô cùng khoái chí. Không cần phải nói, những thứ này chắc chắn là do Jessica dậy sớm chuẩn bị. Hôm nay là ngày cô ấy phải bù đắp lỗi lầm của mình.
Yuri vừa nghĩ như vậy, bên tai đã vang lên tiếng nói vô cùng quen thuộc: “Cô chủ, cô nên dậy rồi”.
Yuri giật mình mở mắt, chỉ thấy Kim quản gia đang vắt chiếc khăn mặt, cung kính đứng trước giường. cô chau mày hỏi: “Sao lại là bác? Jessica đâu?”
“Cô Jung vẫn chưa dậy…”
“Hả?” Yuri tỏ ý nghi ngờ, sau đó lật cái chăn bên cạnh mình, chắc chắn bên trong không có người nên mới nói: “Cô ấy ở đâu?”
“Cô ấy ở phòng của cô chủ. Cô chủ, tay cô không sao chứ? Hay là cô…”
Kim quản gia chưa nói hết câu Yuri đã đạp tung chăn ra, sau đó chạy hùng hục về phòng của mình. Vừa vào thì thấy Jessica đang ngủ rất ngon trên giường của mình, nghe thấy tiếng động liền quay người vào trong, hoàn toàn không có ý muốn tỉnh dậy.
Yuri vỗ nhẹ vào mặt cô hai cái rồi nói: “Dậy dậy dậy, này, dậy mau…”
“Làm gì?” Jessica bị người khác đánh thức, tỏ vẻ rất khó chịu.
“Hôm nay là ngày em phải bồi thường, ai cho phép em ngủ nướng?”
“Yul ngáy như xe bò kêu, hại người ta mất ngủ cả đêm”.
“Cái gì? Yul mà ngáy á?”
“Đúng vậy, Yul đi làm đi, đừng có đánh thức em”.
Yuri thấy cô chơi xấu như vậy, nhất thời không biết làm thế nào, đành phải đánh răng rửa mặt, thay quần áo rồi đi làm.
Sau khi Yuri ra khỏi phòng Jessica ngồi dậy mỉm cười, thực ra từ sáng sớm cô đã dậy chuẩn bị tất cả bồi thường cho Yuri, nhưng cô cũng không phải tầm thường làm sao có thể để người khác ăn hiếp mình như vậy được, thế là lại có tình huống dở khóc dở cười lúc nãy. Kwon Yuri cô phải uốn nắn từ bây giờ