Kabanata 7

18.1K 453 119
                                    



"Dad... Mom..."

"Oh, Thunder. Bakit ang singkit ng mata mo? Did you cry? Naku, wala akong pinalaking iyaking bata, leche ka!" Bungad ni Mama sa akin. Nang makita niya ang kasama kong babae sa likuran ko ay nanlaki ang kanyang mata, "Elunar, is it?"

Lumingon ako kay Eclips na halata ang irita dahil sa napagkamalan siyang si Elunar, pumeke siya ng ngiti kay Mama, "Eclips po." May halong diing saad nito.

"Oh, Eclips. Ano ang ginagawa mo dito? Kumusta si Heraya?" Tanong ni Papa.

Ngumiti si Eclips, "magpapakasal po kami ni Thunder." Deklara niya, hindi na niya sinagot pa ang tanong ni Papa na halata ang dismaya sa mukha.

Nanlaki ang mata ni Mama, "jusmiyo por santos santisimas que horror, no way! Enjoy your youth, Thunder! Huwag ka munang magpapatali sa kasal!" Tinignan niya si Eclips, "I am very sorry hija, hindi ako papayag. Alam kong pati si Hernandes ay hindi."

"Buntis po ako."

"Sino ang ama?" Siningkitan ako ni Papa ng tingin, "pinutok mo sa loob? At sa dalaga pa ni Heraya?"

Yumuko lang ako, I am sure I didn't...

Nagbuntong hininga sina Mama at Papa, "ito na nga ba ang kinakatakutan ko e, jusko!" Saad ni Mama, "anyways, sigurado ka bang apo namin ang nasa tyan mo o talagang buntis ka?"

"O-Opo..."

Ngumiti si Mama, "naninigurado lang, baka na-frame mo ang anak namin, ha? Alam kong si Thunder ay hindi klase ng lalaki na nagpuputok sa loob ng babae kahit na inuutusan namin siya na sa loob niya iputok."

"Mama..."

Malungkot ang tingin ni Mama sa akin, "take full responsibility of this, Thunder. Are you really ready to marry this woman?"

Napatingin ako kay Eclips, she threatened me that she will kill our child if I don't marry her...

Kumuyom ang kamao ko, "yes, Mama..."

Lumiwanag ang mukha ni Eclips, pinagmasdan ko ang mga magulang ko na maglakad paalis ng salas.

"Bakit ang lungkot ng mukha mo? Iniisip mo pa ba hanggang ngayon ang kapatid ko? Don't tell me you're in love with my sister? Hindi pwede iyon! Ako ang papakasalan mo tapos siya ang mahal mo?"

Sinamaan ko ng tingin si Eclips, "paano kung sasabihin ko oo? Maybe you'll have my name soon, but you will never have my heart, Eclips. Because my heart will never be yours, my heart will always choose Elunar."

Isang sampal ang natanggap ko kay Eclips, nagsimula siyang humikbi. "Kung ganoon ipapalaglag ko na lang ang anak natin-"

Before she could say that, I gripped on her wrist, "huwag mong idadamay ang anak natin, Eclips." Sinamaan ko siya ng tingin, "I'm warning you, don't even dare to say that anymore."

Nanginig ang labi niya ngunit tumango siya agad, nagbuntong hininga ako at umupo sa sopa, "fuck this life."

Tinignan ko lang si Eclips, "you need to have a dinner with my family tonight, sasabihin natin sa kanila ang kasal natin, magaganap next month."

"Do I really have to marry you that early? Can't it wait?"

"Bakit? So you can cheat? No!"

"What?" I scowled, "hindi pa ako handa!"

"Then why did you exploded your cum inside me?"

"Then why did you drug me?!"

Ngumiti si Eclips, "walang maniniwala sa sinabi mo, Thunder. Like I told you before, you have a reputation of a fuckboy, who would believe that a fuckboy like you was drugged by me?"

Just the GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon