Chapter 6

793 36 3
                                    

คริสก็เดินกลับมาที่แถวเหมือนเดิม แล้วบอกกับครูฝึกว่า

"พอดีฉันแน่จริงน่ะ" คริส

ครูฝึกยืนมองหน้าคริสที่เพิ่งหักหน้าเขาต่อหน้านักเรียนอื่น

"เอาล่ะแยกย้ายกันฝึกได้" เขาออกคำสั่งเพราะไม่อยากต่อปากต่อคำกับคริสนานเพราะจะยิ่งทำให้เขาเสียหน้าเปล่าๆ

"คริส! เธอสุดยอดมาก" แอชตันวิ่งเข้ามาตบไหลคริส
"หาเรื่องใส่ตัวสิไม่ว่า" ลุคพูดไปปามีดไป
"ฉันก็แค่นำเสนอในสิ่งที่ฝึกมามันผิดตรงไหน" คริสพูดกับลุคที่บ่นเธออยู่
"หมอนั่นเจ้าเลห์จะตายคิดว่ามันจะยอมใครโดยไม่เอาคืนรึไง" ลุคย้ำ
คริสถอนหายใจ แล้วกลับไปปามีดเหมือนเดิม

ขณะที่เธอปามีดเรื่อย มีดเล่มหนึ่งก็เข้มาประทะที่มีดของเธอทำให้ มีดกระเด็นตกนอกสนามปามีด คริสยืนงงแล้วหันไปดูว่ามีดเล่มนั้นมาจากไหน ขณะนั้นทุกคนก็หันมามองเธอเช่นกัน แล้วครูฝึกก็พูดขึ้นๆ

"อ้าวๆๆ ไหงคนเก่งถึงทำมีดออกนอกสนามล่ะเนี่ย" คริสกรอกตากับพฤติกรรมของเขา คำว่า เอาคืน ที่ลุคบอกคืออย่างงี้นี่เอง

"เธอโดนลงโทษแล้วคริส" ผู้ชายที่เป็นคนปามีดเล่มนั้นมาบอกกับเธอ คริสยังคงทำหน้างงอยู่

"ไอ้แจคสัน บ้าเอ้ย!" ลุคสบถคำด่าออกมา
"กฏต้องเป็นกฏสิลุค ว่าฉันไม่ได้หรอก" แจคสัน คนที่เป็นคนปามีดพูดกับลุคเช่นกัน
"คริส! ไปยืนที่เป้า!" ครูฝึกออกคำสั่ง คริสก็ทำตาม
"เอาอีกแล้ว ใช้วิธีแบบในหนังอีกแล้ว ทำเหมือนเธอเป็นนักโทษประหาร" ไมเคิลกอดอกพูดแล้วหันหลังให้

เมื่อคริสไปยืนที่เป้า ครูก็จะให้ใครคนใดคนหนึ่งปามีดไปที่แป้น ให้ใกล้หรือเฉี่ยวเธอโดยไม่โดนจุดตาย แล้วมันจะยากมากสำหรับคนที่เล็งปา โดยปกติทุกคนจะเล็งที่จุดตายจนเคยชิน

Don't walk away [5sos] จบ.Where stories live. Discover now