Chapter 19

668 30 2
                                    

พอทั้งสองคนกินเสร็จ ก็ออกเดินทางไปนิวยอร์ก
.
.
.
ใช้เวลาราว 7 ชั่วโมงในการเดินทาง ระหว่างนั้นคริสหลับตลอดทาง
กว่าจะถึงก็เป็นเวลา 1:00am

"คริส..." ลุคปลุก
"อือ...ถึงไหนแล้ว" เธอลุกขึ้นบิดขี้เกียจ
"นิวยอร์กแล้ว เราหาโรงแรมดีกว่า" ลุค
"อื้ม" คริส

พวกเขาขับรถวนอยู่ไม่นานก็หาโรงแรมที่จะพักได้ ระหว่างที่คริสยืนรอหน้าล็อบบี้ ลุคก็จัดการเอารถไปจอดแล้วเช็คอินห้องเรียบร้อย

"ดูอะไรอยู่อ่ะ" ลุคเข้ามาเรียกคริสที่ยืนรออยู่ โดยเธอเดินดูของที่จัดวางในโซนของที่ระลึก
"ดูสร้อยอ่ะ" คริส
"สองอันนี้อ่ะนะ" ลุคชี้ไปที่สร้อยคอคู่รูปปีกเดวิลกับปีกนางฟ้า

"อื้ม" คริสพยักหน้า
"จะเอามะ เดี๋ยวซื้อให้" ลุค
"จะบ้ารึไง ไหนบอกว่าประหยัด ดูราคาด้วย" คริสชี้ไปที่ป้ายราคาให้ลุคดู

เขาถึงกับเริกคิ้วขึ้นกับราคา xx,xxx$ ของสร้อยตรงหน้า ทั้งที่ดูธรรมดา
"เออ...จริงด้วย" ลุคพูด เขาเกือบกินแกลบเพราะสร้อยแล้ว

คริสก็ยักไหลให้ ทั้งที่จริงๆแล้วเธออยากได้อยู่เหมือนกัน แต่เธอรู้ว่าถ้าขอเขาตอนนี้ คงต้องให้ค่าตอบแทนเขาอีกเยอะ

"ไปห้องเหอะ นายจะได้พัก ขับรถตั้งนาน" คริสบอกลุค
"ค้าบ...ขอบคุณที่เป็นห่วงงง" ลุค
คริสได้ยินก็หน้าเริ่มร้อนเพราะเขิน จึงคว้าคีย์การ์ดจากมือเขาแล้วเดินนำไปเพื่อกลบเกลื่อน ลุคเห็นก็อดยิ้มไม่ได้ ก่อนเดินตามเธอไป เขาหันกลับไปมองสร้อยสองเส้นนั้นอีกครั้ง แล้วค่อยเดินจากมันไป
.
.
"เห้อ..." ลุคทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่ม
"นี่! ทำไมนายต้องเลือกเตียงรวมด้วย" คริส
"ก็จะได้นอนด้วยกันไง"
"ฉันอึดอัดนะ"
"ตอนทำกันยังอยู่บนเตียงด้วยกันได้เลย"
"แต่นายก็ไม่ได้นอนด้วยป่ะ พอเสร็จแล้วนายก็ออกไป เคยสนใจกันที่ไหนล่ะ"

คริสบ่นพร้อมทำหน้าไม่พอใจ ก่อนจะเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวเพื่อเตรียมตัวอาบน้ำ ลุคเห็นก็รู้ว่าคงไม่พอใจเขาแน่ เลยเดินตามไปหา

Don't walk away [5sos] จบ.Where stories live. Discover now