Chapter 21

713 25 1
                                    

"งั้น...เราต้องเก็บคนเก่งๆไว้เป็นหมากตัวสุดท้าย" อมันดา
"ถูกต้อง!" คริส
"แล้วเราจะเรียงลำดับกันยังไง" ลุค
"เริ่มที่ ไมเคิล ตามด้วย คาลัม แจคสัน แอชตัน ลุค อมันดา และปิดท้ายที่ฉัน" คริส

"เฮ้! ทำไมฉันถึงออกก่อนแอชตัน" แจคสัาถามคริสแบบไม่พอใจ
"แอชตันเก่งกว่านาย จบนะ" คริสตอบตามตรงแบบขวานผ่าซาก ทำให้แจคสันค้างไปเลย
"ยอมรับความจริงซะแจค นายแย่กว่าฉันจริงๆ" แอชตันพูดกับแจคสันด้วยชัยชนะ
"เออๆ เลิกซ้ำเติมได้ละ" แจคสันบ่นแบบยอมๆ

"สรุปเรียงลำดับตามนี้นะ ทีนี้ พอตอนสู้ ขอให้พวกนายสู้จนไม่ไหวจริงๆก่อนแล้วค่อยยอมเปลี่ยนตัว และฉันจะคอยให้คำแนะนำอยู่ข้างๆ" คริสพูดทิ้งท้าย ก่อนที่ครูฝึกจะเรียกรวม เพื่อฟังการจับคู่ ว่าทีมไหนจะได้สู้กับทีมไหนก่อน

"คู่แรก ทีม 1 และ ทีม 4" ครูฝึกพูด

พอคริสได้ยินก็รีบกระซิบบอกเพื่อนในทีม
"นี่! เปลี่ยนแผนนิดหน่อยนะ ถ้าโซเฟียขึ้นตอนไหน ฉันขอไปสู้เองโอเคนะ" คริสพูด ทุกคนพยักหน้า

"ทั้ง 2 ทีม ส่งตัวแทนคนแรกขึ้นเวทีได้" ครูฝึกสั่ง

ใครจะไปรู้ว่าทีม 1 จะส่งไม้ตายขึ้นก่อน นั่นคือ โซเฟีย

"นั่นโง่หรือโง่น่ะ ส่งคนเก่งขึ้นก่อนก็บ้าแล้ว"
อมันดาบ่น
"เอาล่ะ ถ้าแม่นั่นขึ้นก่อน งั้นฉันขึ้นก่อนด้วยก็ได้" คริสพูดแล้วเดินนำขึ้นเวทีก่อน

"เริ่ม!" ครูฝึกสั่ง

"อูววว ดูซิว่าใคร ยัยหนูตัวเล็กนี่เอง" โซเฟีย
"ไม่ได้เจอกันนานนะ" คริส
"ช่าย ไม่เจอกันนานนะ ไม่เห็นสูงขึ้นเลย เอ้ะ!เหมือนเจอครั้งก่อนจะสูงกว่านี้ด้วยนะ  เตี้ยลงหรอ"  โซเฟียพูดสบประมาท
"ก็ตอนนั้นใส่ส้นสูงหนิ ตอนนี้ไม่ได้ใส่"

คริสพูดแล้วเอามือชี้ไปที่เท้าตัวเอง ทำให้โซเฟียหลงกลมองตามมือคริส และละสายตาจากเธอ พอคริสเห็นโซเฟียไม่ได้เตรียมป้องกันตัว ก็จับหัวเธอกดลงพร้อมแทงเข่าสวนขึ้นกระแทกหน้าเธอ ทำให้โซเฟียสลบคาที่เลย

Don't walk away [5sos] จบ.Where stories live. Discover now