"อิ่มแล้ววว" คริส
"ก็กินหมดแล้ว ก็ต้องอิ่มสิ ไม่อิ่มก็แปลก" ลุคพูดแล้วกวาดสายตาดูจานเปล่าที่อยู่บนโต๊ะ"นายไปจ่ายตังสิ" คริสสั่ง
"ห้ะ? ฉันจ่าย?" ลุค
"ก็ใช่น่ะสิ งงอะไร"
"แล้วทำไมเธอไม่จ่ายเองเล่า จ่ายใครจ่ายมัน"
"ฉันไม่มีเงิน ตั้งแต่มาอยู่นี่ยังไม่ได้สักดอล(USD) เลย""คือ มื้อนี้ฉันต้องเลี้ยงใช่ไหม"
"ใช่ นายต้องเลี้ยง"
"เฮ้อ..โอเคๆ"ลุคเดินไปจ่ายเงินที่เคาท์เตอร์ ส่วนคริสก็ไปรอด้านนอกร้าน
"คริส" ลุคเรียกเธอเมื่อเดินออกมากร้าน หลังจ่ายเงินเสร็จ
"หืม?" คริส
"ฟรานซิสไม่ได้บอกเธอเรื่อง เงินกับค่าใช้จ่าย ของที่นี่หรอ" ลุค
"ไม่หนิ""คืองี้ เงินสำหรับค่าใช้จ่ายของเราน่ะ ฟรานซิสจะให้มาเป็นก้อน ครั้งละ 20,000$ จะได้ทุกครั้งหลังสอบ แล้วการสอบจะมีทุกๆสามเดือน" ลุค
"หมายความว่า ภายในเวลาสามเดือนเราทีเงินใช้ 20,000$" คริส
"ใช่ แต่บางคนก็มีเงินเก็บอยู่บ้าง รวมกันแล้วอาจจะมากกว่านั้น" ลุค
"อ๋อ... แล้วนายล่ะ มีเงินเท่าไหร" คริส
"รวมเงินเก็บแล้ว ตอนนี้ฉันมีประมาณ 182,000$" ลุค"อะไรนะ! เยอะโคตรอ่ะ" คริส
"ก็ปกติฉันเป็นคนประหยัดหนิ แต่ตั้งแต่เธอมารายจายฉันเพิ่มเกินเท่าตัวเลยนะ" ลุค
"แหะๆ ˃̵͈̑ᴗ˂̵͈̑" คริส
"ไม่ต้องมาขำเลย ค่าแต่งห้องเธอก็ตั้ง 13,000$ เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็ต้องพาเธอไปช้อปปิ้งอีก" ลุค
"เอาน่าา เดี๋ยวพอสอบนายก็ได้เงินอีก" คริส"เออ!! พูดถึงเรื่องสอบ ใกล้สอบแล้วหนิ" ลุค
"เออใช่ๆ สอบวันพฤหัสนู้นนน ใช่ไหม" คริส
"ใช่"
"แล้วออกเรื่องไรอ่ะ ฉันไม่ได้ฟังโจทย์ ฉันนั่งหลับอ่ะ""แหม่...ยัยขี้เกียจ ดื้อแล้วยังจะขี้เกียจอีกนะ" ลุค
"อะไรเล่า...แล้วสรุปโจทย์ว่าอะไร" คริส
"เดี๋ยวค่อยบอกตอนถึงศูนย์ฝึกละกัน"
"โห่..."
"ไม่ต้องมาโห่ ฉันก็ทำโจทย์ไม่ได้ พอบอกเธอจะได้ให้ช่วยคิดคำตอบ ตอนสอบจะได้เข้าไปเขียนๆๆเลย"
"เออๆ ก็ได้ๆ"
.
.
.
ณ ศูนย์ฝึก
"นี่! ตื่น" ลุคเขย่าตัวคริส
"อือออ ถึงไหนแล้ว" คริส
"ถึงศูนย์ฝึกแล้ว" ลุค
YOU ARE READING
Don't walk away [5sos] จบ.
Fanfiction"ยัยดื้อ!" "ไอ้คนโรคจิต!" ----------------- "นี่! รีบไปรีบกลับล่ะ" "อื้ม! รอก่อนนะ จะรีบกลับ" ----------------- "ลุค!ช่วยด้วย!" "หยุดนะ! จะพาเธอไปไหน!" ----------------- "ไม่!! ขอร้อง อย่าทำไรเขา" "ห้าม..ใคร..ยุ่ง..."