[ CHƯƠNG 7 ]

252 20 1
                                    


Vương Thanh sau khi nói ra ba chữ đó cũng không biết phải giấu mặt mình đi đâu, vốn là trước nay đối với Vương Thanh thì sĩ diện vẫn cao ngất ngưỡng, với việc này thì xem như trò điên rồ, trái tim sắt đá chưa từng yêu một ai, nữ nhân cũng chưa từng chứ đừng nói đến việc yêu nam nhân. Mặc dù vậy nhưng với loại tình cảm này, tình cảm có lẽ sẽ rất viên mãn nếu không bị chính bản thân mình vứt bỏ đi hơn mười năm qua thì hôm nay Vương Thanh cũng sẽ không vì thế mà bỏ mặc cái gọi là sĩ diện hảo kia cho bản thân mà chủ động tỏ tình trước một người mình đã xem như bệnh hoạn.

Phùng Kiến Vũ nghe xong mấy lời này cũng không biết làm gì ngoài việc ngồi ngẩn người ra nhìn chăm chăm vào Vương Thanh, cảm giác như vừa nghe được một điều gì đó rất kinh khủng. Một lát sau khi điều hào lại được hơi thở mới bình tĩnh đưa tay lên trán Vương Thanh ấn vài cái

- Làm gì vậy?

- Không có sốt!

- Cậu...

- À khoan đã chờ chút

Dứt câu Phùng Kiến Vũ lôi ngay di động ra, quả nhiên không phải Cá tháng tư, vậy rốt cục là chuyện gì? Lại lần nữa Phùng Kiến Vũ muốn đưa tay lên trán Vương Thanh kiểm chứng thêm xem sao lại bị Vương Thanh bắt lấy khiến tay Phùng Kiến Vũ bị chấn động mạnh một cái đau đớn

- A... đau quá bỏ ra, đau!!!

- Theo tôi ra chỗ này

Vương Thanh lúc này mới nới lỏng tay nhưng vẫn kiên quyết nắm lấy không buông, Phùng Kiến Vũ sau một hồi giãy giụa vô ích, lại cảm giác được mình như vậy lại bị không ít con mắt lắm chuyện nhìn ngó nên miễn cưỡng để Vương Thanh lôi đi đâu thì đi, bụng thì vẫn ngậm một cục tức nuốt không trôi. Lên xe cả hai vẫn im lặng không ai nói tiếng nào, Vương Thanh cứ thế một tay lái xe một tay nắm lấy tay Phùng Kiến Vũ

- Anh có phải nên buông tôi ra rồi hay không?

- Để vậy đi

- Thần kinh anh hôm nay không ổn sao?

Vương Thanh cuối cùng đáp lại câu hỏi của Phùng Kiến Vũ vẫn là sự im lặng nhưng lực siết tay có phần thô bạo hơn. Phùng Kiến Vũ có phần bất mãn nhìn Vương Thanh, không hiểu sao đã bao nhiêu năm trôi qua tại sao trái tim cậu luôn dành cho anh một vị trí quan trọng, vẫn luôn dụng tâm mà yêu anh, dù có kiên quyết muốn quên đi, buông tha cho bản thân một con đường tốt hơn nhưng dường như đó là điều không thể. Phùng Kiến Vũ đã yêu Vương Thanh quá nhiều, đôi khi cậu cố tỏ ra cáu gắt, cố tình lảng tránh, buộc trái tim rằng nhất định sẽ quên nhưng rồi chỉ một chút quan tâm của Vương Thanh thì cậu lại xao động, bởi lẽ cho dù cậu có mạnh mẽ đến mức nào thì trái tim cậu vẫn không có lập trường riêng cho nó, vẫn cố chấp yêu...

Mệt mỏi tựa người vào thành ghế, chỉ lát sau Phùng Kiến Vũ đã ngủ thiếp đi. Vương Thanh sau một hồi lái xe ngoằng ngoèo khắp các ngõ hẻm cuối cùng cũng dừng lại trước ngôi trường cũ, thấy Phùng Kiến Vũ còn ngủ say sưa nên cũng chẳng nỡ đánh thức, đành im lặng để yên cho cậu ngủ một lát. Lại lần nữa Vương Thanh như người mất hồn nhìn con người đang say ngủ kia, đến ngay cả lúc ngủ cũng đáng yêu như thế, lại tự trách bản thân tại sao khi ấy quá ngu ngốc khẳng định rằng thật tâm đối với cậu không chút lưu tình, để rồi chỉ một câu nói vô tình đã đẩy cả hai con người này cách xa nhau, đã khiến niềm tim trao đi cũng lụi tàn. Nhưng lần này, sau bao nhiêu mất mát, sau bao nhiêu suy tư trằn trọc, sau bao nhiêu năm tháng qua đi để một lần nữa Vương Thanh anh kiên định sẽ không đánh mất Phùng Kiến Vũ một lần nào nữa, lần này sẽ khác, dù cho Phùng Kiến Vũ có chối từ, Vương Thanh cũng không ép buộc mà cho đoạn tình cảm này một thời gian để gắn hàn, cho niềm tin chấp nối.

Xin lỗi, không thể bảo vệ emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ