"Yeleena.." Dinig kong sabi ng lalaking katabi ko. Este naka upo pala sa tabi ko.
He's topless. I'm sleeping. WHAT THE FUCKING HELL HAPPENED YESTERDAY?!
"WHAT DID YOU DO TO ME, YOU FUCKING BASTARD!" Sabi ko at tumalon at pumunta sa kabilang side ng kwarto.
"I didn't do anything to you, ano. You just passed out yesterday. I didn't know why. Kaya dinala kita sa clinic at ang sabi magpahinga ka. Inuwi kita dito kasi hindi ko alam bahay niyo pero wala akong thankyou na natanggap." Sabi niya sa akin.
"Tch, fine. Thankyou." Sabi ko sakanya. At umupo sa isang sofa.
Ngayon ko lang napansin, aba, may abs din pala itong lalaking toh. Infernes, may pandesal din siya, 8 na pandesal oh. He's hot, I kmow it. Pero fuck, why am I checking him out..
Napansin niya siguro na nakatingin ako sa kanya.
He smirked amd faced me. "You like the view, Love?" Sabi niya at unti unting lumpit sa akin. Punyatera, akala mo kung sino! Shete. Mukha na siguro akong kamatis ngayon!
"Oh? Where's the Yeleena of the Mysterious 6? Asan na? Nakakita lang ng abs wala na?" Sabi niya na medyo natatawa. Aba, akala niya ba siya lang ulit ang makakapag laro?! Humanda ka.
Linapitan ko siya at nakita ko na nagulat siya. Unti unti akong lumapit sa kanya at hiniga siya sa kama. Halatang naguguluhan na siya. Dahil tinanggal na niya ang sleeves ko, naka t-shirt nalang ako at yung shorts ko. Nag amba akong sasakyan siya at tatanggalin ang shirt. Halatang tigas na siya. Manigas ka. Ikaw nagsimula eh!
Linapitan ko siya at binulungan siya sa tenga.
"Wanna see the Yeleena from Mysterious 6? Here I am, Love.." I whispered to him seductively. At saka ko siya iniwan dun at lumabas ng kwarto niya.
Akala niya, siya lang? Aba, manigas siya ano! Purket anak lang ng presidente ganun na siya. He messed with the wrong lady. Ken James Gomez can't mess with Yeleena Flores.
**
Ken
Iniwan lang niya ako dito na naka nganga. Letche flan. This is impossible! Alam ng lahat na isa akong dakilang playboy. I am a Womanizer slash playboy slash hearrthrob. I am not messed by the school's famous girl slash famous ex slash famous model. Oo, model si Yeleena my loves. Model siya ng Penshoppe and Bench. Balita ko kinukuha siya ng Guess pero ayaw niya dahil pinagkatiwalaan siya ng Penshoppe. Well, tanong niya kay Yeleena my loves ang ibang detalye.
Oo, ako, si Ken James Gomez, the President's son, is inlove with the school's ex, Yeleena Flores, na anak ni Cong. Yuan Flores, na matalik na kaibigan ng daddy ko.
Lumabas ako ng kwarto at nakita ko siyang nanonood ng TV habangkumakain ng mac and cheese. She's really is pretty. Sa totoo lang, nung grade 3 pa ako may crush sa kanya. Sinundan ko siya. Hindi niya siguro ako kilala dahil nerd ako noong bata pa ako. Yeleena is really a cool girl. Iba ang pag ka cool niya sa ibang mga bata. Ibang iba. She's cold and pretty hot. Alam ko na halos half of the population ng mga lalaki sa Edward University ay may gusto sa babaeng pinaka mamahal ko. I like her, no... I love her. I love Yeleena. My Leena.
BINABASA MO ANG
Ruined Lanes (Book 1 - Lane Trilogy)
Teen FictionMeet Yeleena Flores, she's a girl na mulat sa ginto. Lahat ng gusto niya nakukuha. She's the black sheep of the family. Pati nga pag inom ng alak nagawa niya. Pag dadrugs, pag bar, pag shabu, nagawa niya lahat yan. She was turning into her ruined la...