Lane 14

6 0 1
                                    

Sa totoo lang, I feel nothing.

Siguro manhid na ako. Namamanhid na nga siguro ako. Kasi nasasaktan na ako ng paulit ulit. Namanhid na ako.

I am back to being Yeleena Flores.

"Yel.. Pupunta daw tayo ng Stawberry Farm mamaya.." Sabi ni Marco.

"Sige.. Wait for me. I'll be there in 15." Sabi ko at naghanap na ng pwedeng suotin.

I wore my red turtle neck long sleeved tee and black maong shorts na abot sa thighs ko. Sinabit ko na sa akin ang Nikon camera ko at sinout ko na din ang Galaxy style na Vans ko.

I'm ready to go.

Bumaba na ako ka agad. Si Marco nasa malaking table na at ako naman ay papunta na sa kanya. Andrei and Justine are looking at me intently. I just gave them my what-the-heck look and the both shrugged at me.

"Tara na?" Jolly na sabi ni Marco at hinapit ako sa baywang ko.

"Sure. Let's go!" Sabi ko at hinilig pa ang ulo ko sa balikat ng boyfriend ko. Andrey's eyes are just looking at me seriously. Ano bang problema nila?

Sumakay na ako sa front seat ng sasakyan ni Marco. The rest nasa kani kanilang van. Hinilig ko lang ang ulo ko sa pinto ng sasakyan niya atsaka ako nakinig ng music.

Now playing - Gisingin ang Puso.

Nadarama ko pa..🎵
Ang iyong mga halik na 'di ko mabura..🎵
Sa isip at diwa..🎵
Tila naririto ka pa..🎵

Naririnig mo ba..🎵
Mga patak ng aking luha..🎵
Mananatili nang sugatan..🎵
Ang damdamin sinta..🎵

Sa bawat araw, bawat tibok ng puso..🎵
Ikaw ang nasa isip ko..🎵

Oo, tama ng siguro na mahal ko si Ken.. Pero 'di ba parang sobra naman yata na nasasaktan ako ng ganito? Dahil.. Alam kong playboy siya.. Dapat pala noon pa ako umamin.. Para naramdaman ko din kung paano ang feeling kapag nasa piling niya. Yung tipong, pareho niyong mahal ang isa't isa.

Ala-ala mo, sa akin ay gumugulo.🎵
Bakit di nalang bawiin ang hapdi sa aking puso..🎵
Pipilitin ko limutin ang pag ibig mo..🎵
Kung panaginip lang ito'y sana..🎵
Gisingin ang aking puso..🎵

Pipilitin ko talagang limutin ang pag ibig mo, Ken. Ang pag ibig ko para sayo ay mababaw, walang patutunguhan. Kaya habang maaga pa, itigil ko na. Titigil na ako. Kasi sobra na nga akong nasasaktan gayong simula palang naman. Paano na 'to?

Ngayo'y nangungulila..🎵    
Sayo'ng lambing at pagsuyo sinta..🎵
Maibabalik pa ba..🎵
Kung wala ng pag ibig mong wagas..🎵

Hindi na mababalik 'yun. Dahil hindi mo naman ako minahal.. Dahil ang lalaking mahal ako.. Hindi susuko.. Broke me first broke me first. Letche.

Sa bawat araw.. 🎵
Bawat tibok ng puso..🎵
Ikaw ang nasa isip ko..🎵

Ala-ala mo sa akin ay gumugulo🎵
Bakit 'di nalang bawiin ang hapdi sa aking puso..🎵
Pipilitin kong limutin ang pag-ibig mo..🎵
Kung panaginip lang ito'y sana gisingin ang aking puso..🎵

Sana nga magising na ako sa kahibangan ko na 'to. Kasi ang tagal ko na siyang mahal.. Pero mukhang hindi niya napapansin. Dahil ako 'tong si babae, umaasang may magmamahal pa sa akin ng wagas. Pwes, wala na. Nawala na.. Kasi binigyan mo ng chansa ang isa. Pero..

Ruined Lanes (Book 1 - Lane Trilogy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon