Chapter 2

484 12 0
                                    

My Superstar Boyfriend
Chapter 2
....................


(QUEN'S POV)


when I wake up this morning or should I say afternoon. It's 1pm according to the lock at the bedside table. I felt someone hugging me and then I realize na tulog pala ko sa conto ng baby ko. And then I look at the pretty girl laying next beside me. Na pa smile ako sa napaka amo niyang muka. I miss my baby so much that I drove all the way from bagyo kaninang madaling araw. Just to see her, hug her and most importantly to kiss her. Feeling ko i'm in heaven right now. Ang sarap ng feeling na gumigising ka na kasama mo ang babaeng pinaka mamahal mo.

Hindi ko na malayan na gising na pala siya. " good morning baby ko" sabe niya and then she press her head into my neck. "Did you sleep well?" She said I can feel her warm brett on my skin. God she is torturing me.

"Good afternoon baby ko I didn't sleep well last night. Because will is not the right word it was (PERFECT)" sabe ko sabay halik sa nuo niya. And then I buried my head in her hair. Ang bango amoy strawberry.

"Afternoon?" Tanong niya "I need to make lunch na then" sabe niya tatayo na sana niya kaya lang hinila ko siya pabalik. "Baby ko kaylangan ko ng magluto ng pagkain natin" patayo na ulit siya.

Niyakap ko siya ng mahigpit para di siya maka takas. "Let's cuddle a little more baby ko. Let's just ordered food nalang para marani tayong time para sa isat-isa." Pang lalambing ko. At ng nod nalang siya. "YES!! now where is my good afternoon KISS" na ka ngiti kong sabe.

Hinalikan niya ko sa pisnge "good afternoon baby ko" bati niya at ng aarar pang na ka ngiti.

I pout my lips na para bang bata. "Yun lang yon baby ko? Kiss sa pisnge? That's not how you properly kiss your man woman" sabe ko na para bang nag tatampong bata.

Hinimas himas niya yung pisnge ko. "oh really? How do I properly kiss my men then?" Tanong niya but I can sense that she was playing tricks on me.

I smile at her at Hinawakan ko ang magkabilang pisnge niya "Let me teach you how to treat Your men right baby ko" and then i kiss her hard and passionate on the lips that gives us shiver into our skin. "Now that's what I call a proper kiss baby!!" Sabe ko habang naka smile ng malake.

"Ahh" and then she pretend to think "Ganito ba baby ko?" Sabe niya sabay halik saken ng katulad ng ginawa ko kanina. O my god I'm getting excited sa kiss lang niya. I can just kiss her all day long. "TAMA ba yung pinawa ko?" Pang iinusente niyang tanong.

I look at her with shock and amazement. Na paka Spontaneous talaga ng baby ko. "WOW!! Baby!! Kung ganyan ba palage o di natutuwa ako!! Isa pa nga pls!!" Sabe ko na parabang ng gigigil sabay hila sa kanya so she can be on the top of me.

"ENRIQUE!! ANO BA!! PAKAWALAN MO NGA KO!! YUNG ANO MO!!" Biglang Sigaw niya.

I'm a little confuse. " anong ano baby ko? And why are you screaming naglalabing lang ako e" Sabe ko.

"Y-yung ano m-mo. O my god!! It's poking my leg!!" Sabe niya.

And then I realize what she's trying to say. Namula agad yung muka ko.
God baket ngayon pa ko tinigasan. Pinakawalan ko na siya because it's getting awkward na. "O my god!! I'm so sorry my baby ko. O my this is so embarrassing sorry talaga baby ko." sabe ko.

"Hahahah!!" Narig ko siyang tumatawa and I'm confuse talagang na gawa pa kong tawanan. " tinatawanan mo pa ko Em I not embarrassed enough?" Nag mamaktol kong sabe.

"Hahaha!! I-I'm s-sorry baby b-but this s-situation is sooooo f-funny hahahaha!" She said between laugh.

"Nakakainis ka naman" pang tatampo kong sabe and then I look at the other side. Na kakaasar

my superstar boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon