Chapter 20

193 3 0
                                    

My Superstar Boyfriend


Chapter 20

( ENRIQUE'S POV )

"ENRIQUE GIL!! Hindi na ko natutuwa sa ginagawa mo sakin!! Pag ako nadapa!! Malilintikan ka sakin!!" Complain ni Tiffany actually kanina pa siya nag cocomplain. I can't actually blame her naka blindfold kasi siya. And to be honest kinakabahan ako sa maaare niyang gawin sakin.


Kanina pa siya na ka blindfold hanggang makaalis kame sa condo unit niya. Hinawakan ko yung magkabilang braso niya para maalalayan ko siya ng maayos. Dalikado na baka nga madapa siya yare ako. "Malapit na tayo baby ko. Promise!! Just be patient please" bulong ko sa kanya para kumalma siya. Pinagtitinginan kasi kame ng mga security.


"Bakit ba kasi kaylangan pa tong blindfold na to? Kanina nung sinabe mo sakin na mag blindfold umoo ako kasi na paka sweet. But now I find it irritating! I have been blindfolded for more than 30 minutes I think!" Sabe niya habang nag lalakad.


Nag buntong hininga ko over frustration. Palakas kasi ng palakas ang boses niya. Mamaya may makarinig sa kanya baka isipin kini-kidnap ko siya. "Diba nga kinukulit mo ko about sa surprise ko sayo nung isang araw? This is finally the day na malalaman mo na kung ano ang surprise ko. And you need to be blindfold because part yon ng surprise. So please baby ko hinaan mo naman ang boses mo." Paliwanag ko.


"Uggghh!! Fine! But one more question. And then tatahimik na ko. Is that ok?" She ask.


Hay nako bakit ba kasi ang babagal mag lakad ng mga security nato. Yan tuloy bagot na tong baby ko. "Ok baby. Basta one question lang"


"Ok! So bakit mo ko pinag impake ng maleta ko? Magbabakasyon ba tayo? San tayo mag babakasyon?" Excited niyang Tanong.


Natawa naman ako sa mga tanong niya. Will mas na tawa ako kasi you can feel her excitement. "Hahaha! Akala ko ba one question lang baby ko? Ehhh three question yan ehh"


"Uppss sorry na carried away ako. Sagutin mo na lang kahit na isa sa mga tanong ko." She said.


Na pa smile ako sa subrang ka cute niya. "Pinag impake kita kasi mag babakasyon tayo. There I already answered your question. I will no longer accept question thank you very much" naka ngiti kong sagot. Akala siguro niya madudulas ako ngayon.


Narinig ko bumubulong siya. "Ang daya naman. Wala man lang ka detail detail" she said to herself. Na tawa na lang ako.


After a few minutes.....


"Mr. Gil eto na po ang upuan ninyo. And I like you to meet Mae she will be your private stewardess" sabe ng head security


"Thank you po for assistance. I really appreciate it" pasalamat ko sa head security.


"The pleasure is mine Sr. Enjoy your trip" he said with a smile tapos umalis na yung mga security.


"If you need anything Sr. please don't hesitate to call me" sabe naman ng stewardess.


"Thank you Mae tatawagin na lang kita if we need anything." I said to her. Ng makaalis na siya sinara ko na yung pintuan. Tapos tinulungan kong maupo si Tiffany. "Baby ko tatanggalin ko na yung Blindfold mo ok?"


"Ok!!" She said. Kaya tinanggal ko na yung Blindfold niya. Tapos Pinagmasdan ko lang siya. "Nasan tayo baby ko? Is this an airplane?" Tanong niya habang iniikot ikot niya yung ulo niya.


"Yes baby ko nasa airplane tayo."I said while still observing her.


Biglang nanlake yung mga mata niya tapos Tinignan niya ko ng with amazement on her eyes. "Talaga!! Wow!! Bakit my mga dingdeng? Nasan yung mga ibang upuan? Tayo lang ba ang nasa airplane?" Tanong na naman niya.


my superstar boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon