Chapter 19

162 3 1
                                    

My Superstar Boyfriend

Chapter 19

( TIFFANY'S POV)

"Hello baby ko!!" Masaya niyang Bungad sakin pagkabukas na magka bukas ko ng pinto. Sabay niyakap niya ko at hinalikan sa lips. I feel Something is not right.

Tinitigan ko siya ng mabute. "Ok! You're acting extra weird today. Anong nakain mo ahh?" Sabe ko. Sabay hinawakan ko yung magkabilang pisngi niya. "My masakit ba sayo?"

Nagka titigan kame ng ilang sigundo tapos tumawa siya ng pagkakalakas. "Hahaha!! Ano ka ba naman baby ko masama bang dalawing ko ang girlfriend ko na ubod ng ganda? Miss na miss na kaya kita." He said and then biglaan niya kong binuhat na parang bagung kasal.

Sa sobrang bigla ko sa ginawa niya. Napa sigaw tuloy ako ng di Oras. "Ugh!!! Ano ba ENRIQUE GIL!! ibaba mo nga ko" sigaw ko habang pinapala ko yung dibdib niya.

Tignan mo tong kupal na to!! Nagaw pang Ngumiti!! Sinara niya yung pintuan gamit ang paa niya sabay nag lakad papunta sa bedroom ko. "That's very rude of you baby ko. You're supposed to say PLEASE when you're asking someone favor." He said with a smile na nakakainis.

Tinaas ko yung isang kilay ko. Pilosopo tong unggoy na to!! "What if I don't want to say please. What are you going to do about it!!" Mataray kong sabe.

He look at me for a couple of seconds and then he smile at me deviously. "If you're not going to say please HINDI kita iba baba. And besides I kind of like this position. Para tayong bagong kasal na punta sa honeymoon natin" sabe niya habang tinataas baba niya yung mga kilay niya.

Napa ngiti naman ako facial expression niya. Na paka cute kase. "Na paka MANYAK mo talaga mr. Gil" sabe ko tapos pinisil ko yung ilong siya sa sobrang gigil. "PLEASE put me down na baby ko baka mangawit ka niyan" pa cute kong sabe.

Pag tapos kong sabihin ang magic word na PLEASE hiniga na niya ko sa kama ko. PERO itong si unggoy Hindi pa yata na kuntento at nagawa pag pumatong sakin will totally na naka patong nakahiga siya sa harapan ko at yung ulo lang niya yung naka patong sa tiyan ko. "What have you been eating baby ko? Ang bigat bigat mo na. Siguro nasa 200kg kana" pabiro niya.

Na offend naman ako sa sinabe niya. Pinapalabas ba niya na Mataba na ko? This guy have some nerve. Sa sobrang galit ko na sampal ko siya. "What are you trying to say ENRIQUE ahh!!? Na mataba na ko!!" Galit kong sabe.

"Oww!!!" Sigaw niya sa sampal ko. Butinga nga sa kanya. Inangat niya yung muka niya at tinignan ko. "Ang sakit yon ahh. baby ko" sabe niya habang hinihimas niya yung na mumula niyang pisnge.

"You deserve that!! Umalis ka nga sa HARAPAN KO!!" I sabe ko sabay tinulak ko siya palayo sakin. Hindi ko na pala na mamalayan na umiiyak na pala ko.

Naramdaman ko na lang na niyakap ako ni Enrique. "Bakit ka umiiyak baby ko? Sorry na kung na offend kita. Nag bibiro lang naman ako baby ko" He said with full concern in his voice.

"Talaga nagbibiro ka lang? Baka naman talaga mataba na ko Hindi mo lang sinasabe sakin." Sabe ko Hindi parin ako tumitingin sa kanya.

"Hey look at me please" he said pero Hindi parin ako tumitingin sa kanya.

( ENRIQUE'S POV )

Nako mukang na offend ko talaga si Tiffany Hindi parin niya ko tinitignan. Ang tanga tanga mo talaga Enrique. Mamaya masira pa ang plano mo!! Kaylangan kong masyos to. I hold on to her chin and make her face me. "Please naman baby ko tignaman mo naman ako." Makiusap ko.

Nag tinig nan na niya ko para tuloy na tunaw ang puso ko. Napaka pula na ng mga mata niya and she looks so sad. "Mataba na ba talaga ko?" Tanong niya with pure sadness.

Hinalikan ko siya ng maulit ulit. "No (kiss) No (kiss) No (kiss) No (kiss)" I said between kiss "Hindi ka mataba. GOD!! You are far away from being fat. You have to believe me baby ko. Your not fat. Ang sexy sexy mo nga ehh" I said with all honesty.

"Papano kung tumaba na ko? Magugustuhan mo pa ba ko?" She ask.

Hinawakan ko yung magkabilang pisngi niya tapos pinatong ko yung nuo ko sa nuo niya. "I'm only going to say this one's so you have to listen carefully baby ko. Kahit na ikaw pa ang binaka mataba sa buong mundo mamahalin parin kita. Because in my eyes you are the most beautiful and sexiest woman that this world can offer." I said and the. I kissed her on the lips

Nakita kong ngumiti na siya. "Exaggerated ka naman masyado. Kaylangan talaga AKO ang pinaka mataba sa buong mundo? Hindi ba pwide na sa buong pilipinas lang?" Pabiro niyang sabe.

"Hahaha!! Mapa pilipinas man o America ikaw ikaw ang pinaka sexy parin para sakin." Sabi ko tapos niyakap ko siya at nilapit ko yung muka ko sa leeg niya.

"Ewan ko sayo mr. Gil"

Hinalikan ko yung leeg niya and I let my lips rest on that. "Next time kc mag masyadong matampuhin ang baby ko" they said charmingly.

Naramdaman kong niyakap rin niya ko. "Sa susunod kc alamin mo kung anong mga tamang joke para sa mga girlfriend. Para naman Hindi gagalit sayo at sasampal." Pabiro niyang Advice.

"Kahit naman magalit ka sakin at ilang beses mo kong sampalsampalin basta at the end of the day we still love each other." Sabe ko habang naka pikit yung mga mata ko.

Naramdaman kong pinatong niya yung kanang kamay niya sa pisngi ko at yung kaliwang kamay naman niya hinihimas himas yung likuran ko. "Ok" she answered simply.

Napa dilat naman ako sa sagot niya. Did I just gave her permission to slap me everytime we are going to argue? tinitigan ko siya at na pa lunok tuloy ako bigla sa sobrang takot. "A-ahhh baby ko?" Tawag attention ko.

Tinignan niya ko "yes baby ko?" She ask.

Tinignan ko siya na parabang nag mamakaawa. "Please wag ka naman masanay na sinasampal ako pag nag aaway tayo. Baka kc maka sanayan mo yan hangang ikasal tayo. Kawawa naman ako" I said with a begging eyes.

Tinitigan niya ko ng ilang sigundo tapos tumawa na lang siya ng pag kalakas lakas. "HAHAHA!! You're so funny baby ko! The way you said it and you should have seen the look on your face. Oh my God!! it's so precious!!" Natatawa niyang sabe.

Kaylangan talaga pagtawanan ako. Sumimangot ako ng parang bata habang pinagmamasdan siyang tumawa. "Purkit ba alam mong UNDER mo ko ganyan ganyan mo na lang akong pag tawanan!?" Nagtatampo kong sabe tapos tinakpan ko ng unan yung muka ko.

"Asus!! Nag tatampo na naman tong baby ko" malambing niyang sabe habang sinusubukan niyang tanggalin yung unan sa muka ko.

Natanggal na niya yung unan sa muka ko. "Hindi mo lang alam kung anong feeling ng maging UNDER ng girlfriend niya." Ma drama kong sabe.

Habang nakahiga ako at naka tingin sa dingdeng gigil a naman siyang na upo sa tiyanan ko. "Ehhh ano naman ngayon kung under kita? May problema ka pa don?" Na ka ngiti niyang sabe habang minamasahe yung dibdib ko.

"Alam mo na naman na mahal na mahal kita. At kahit pa under mo ko ok lang sakin. Pero imagine mo kung malaman ng mga Tao na si ENRIQUE GIL the NEXT ultimate leading man. UNDER ng girlfriend? Pagtatawanan nila kong lahat! Para kong PINUTULAN ng BAYAG non baby ko" frustrated kong sabe. I can only imagine my fans laughing at me.

Narinig ko na naman yung malakas niyang tawa. "Hahaha!! T-Tama na!! tama na!! Ang sakit ng ng t-tiyan ko k-kakatawa!!" Na tatawa niyang sabe.

Ewan ko ba pero feeling ko natutuwa siya pag nahihirapan ako. "Sige lang pag tawanan mo lang ako. My hinanda pa naman akong surprise para sayo. But i think icacancel ko na lang." Iretable kong Sabe.

Hindi ko na narinig na tumatawa si Tiffany. Ng tinignan ko siya nakita ko na naka ngiti siya ng napa kalake "you have a surprise for me?" She said with pure happiness. Ugh!!! Na buko na ang plano ko!! Ang tanga tanga mo talaga Enrique Gil!!!

.......TO BE CONTINUED

PLEASE VOTE AND COMMONT THANK YOU!!

my superstar boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon