Chapter 7

391 12 4
                                    

My Superstar Boyfriend
Chapter 7


( TIFFANY'S POV )

I just woke up in this beautiful Friday morning. It's going to be our last day today here in Tagaytay. The entire five days of shooting went smoothly naman. Yung una kinakabahan ako. Baka naman kase my makakita samin na magkasama kame sa iisang room. But everything went well naman. Tinignan ko naman yung natutulog kong baby. He looks like an angel pag natutulog. Kahit na my Eyebug na Ito kakapuyat sa shooting niya napaka fresh parin pagmasdan. Nakakagigil minsan pag nakikita ko siyang tulog.

"you know what baby ko. You look like sleeping beauty right now. At ako naman si Prince charming diba ang tarang."bulong ko so that he won't wake up. "I love you so much my sleeping beauty" and then a kiss him Lightly on the lips. Parang sleeping beauty lang talaga ang peg. Natawa talaga ako ng very light lang.

Tinignan ko naman yung orasan sa bedside table. It's 7:30am na pala. Kaya hinalilan ko ng light sa lips ang baby ko. Hahayaan ko muna siyang matulog ng konte. So that I have time to make Breakfast for him. Pero bago ang lahat nagpunta muna ako ng restroom. na jijingle bell na kase ako ehhh.

And then after! I went to our Mimi kitchen. Buti nga my mini kitchen tong hotel room naman. So that we can cook whatever we want. Pumunta ko sa my Mini refrigerator to get eggs, bacons and hot dogs. "siguro ok na to for breakfast" sabe ko sa sarili ko And then I start cooking. I have this habit that everytime I cook I sing my favorite song "got to believe in magic-" ng my maramdaman akong dalawang kamay na naka pulupot sa bewang ko. "Good morning baby ko. Are you hungry na po ba?" Malambing kong sabe.

Pinatong niya yung baba niya sa balikat ko. "Let's go back to bed baby ko. Let's cuddle more plss!." inaantok pa niyang sabe. Sabay binaon niya yung muka niya sa leeg ko.

Ginamit ko naman yung isang free hand ko para haplusin yung pisngi niya. Habang yung isang kamay ko naman iniikot yung Hot dogs gamit yung Tinidor so that it won't born. "as much as I want to cuddle with you Baby ko. you still have your last shooting day at 9:30am" sabe ko naman. Minsan kase barang bata tong boyfriend ko. And then all of a sudden I felt him sucking on my neck. O my god!! Kaya pinatay ko na yung kalan Ito nanaman po siya and his seductive lips. "Hhh-ehh" O my! Nag muon pa talaga ko. Kumakate ka na naman Tiffany! Wagkang maharot! I'm going to be a hypocrite kung sasabihin kong Hindi ko ini enjoy to. Because it feels like heaven everytime that he kiss me.

"Can I have you for breakfast instead please!!" Bulong niya. He still have his face digging in my neck. And I can feel his warm Brett in my skin. Ano ba naman tong boyfriend ko papatayin yata ako sa kilig. Kaya minsan I keep asking myself kung pano ko nagagawang pinilan yung sarili ko. And then may biglang kumatok sa my pinto namin. "Ano ba naman yan storbo. Let's just ignore it aalis din yan." Sabe niya. Pinaharap naman niya ko sa kanya. And then he start kissing me on the lips pero di pa nagtatagal lumakas layo yung katok sa pinto. "WE ARE BUSY!!" Sigaw niya sa kumakatok

Natawa naman ako. "Hahaha! Baby baka si ate Ana yan. Sige ka! Kaya buksan mo na yung pinto." Sabe ko at binalik ko na yung attention ko sa pag luluto ulit.

Narinig kong nag buntong hininga siya bago maglakad papunta ng pinto. Hahaha! Disappointed lang ang peg ng lolo mo. "Baby! Look kung sino ang asungot na dumating" narinig kong sabe ni Quen.

Kaya hinarap ko sila. At gulat ko nalang ng makita ko si Sam. Kaya tumakbo na ko sa kanya at niyakap ko Ito. "SAM!! Oh my god what are you doing here?" Masaya kong pag tatanong. I'm so happy to see him.

"I just come to see you guys and see what's going on" sabe niya. Sabay tinignan niya ka ng Head to toe. "WoW!! Ang sexy mo naman Tiffany!" Na blush naman ako sa sinabe ni Sam. Ngayon ko lang namalayan na t-shirt pala ni Quen yung ginamit kong pangtulog kagabe. Nakakahiya tuloy. "Looks like somebody got lucky last night" pang-aarar ni Sam.

my superstar boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon