Chapter 1

670 17 4
                                    

My Superstar Boyfriend
Chapter 1

....................


( TIFFANY POV)

"RING!! RING!! RING!!" I woke up at the sound of my ringing phone. Sino pa kayang tumatawag ng ganitong dis-Ora's ng gabe. "......H-Hello?" Inaantok kong sagot. Napuyat kc ako kagabe. naglipat kc ako ng mga gamit ko sa condo namin sa Greenhills. Yung family ko kc they just decided to Move to General Santos City. dahil sa business namin don. and I stayed here in Manila to continue my studies and to be with my beloved boyfriend.


"Baby ko? Nagising ba kita?" speaking of the devil Si Quen pala yung tumawag. Bigla kong na paupo sa bed ko." Sorry baby ko. sige you go back na sa tulog mo. I know you're tired." Sabe niya.


Napa smile tuloy ako. Napaka carrying talaga ng boyfriend ko."Ok Lang baby ko. Na pa tawag ka? Are they something wrong?" Pag-alala ko.


"No! Everything is okay. Kc naman baby ko. I just felt guilty na di manlang kita na tulungan sa paglipat mo. Feeling ko kc Napaka useless kong boyfriend. Buti pa sila Sam at Miles natulungan ka."Matamlay niyang sabe.


Na awa naman ako sa baby ko. My taping kc siya for his upcoming movie. at sa bagyo yung location ng taping. three days straight na siyang nandon. " Asus eto na mang baby ko nag-tatampururut na naman. Ok Lang yon Baby ko alam ko naman na BC ka" Pang-lalambing ko. "Nasa taping ka parin ba?" Pag-tatanong ko.


"No tinapos ko na agad yung taping ko. Para maaga akong maka uwi." Sabe niya.


" okay that's good. at least makakapag pahinga kana ng paaga baby ko. So nasa Bahay kana ba ninyo?" Sabe ko.


"A-actually baby ko I am h-here at the front of y-your condo unit." Nauutal niyang sabe.


"WHAT!!" Sigaw ko tinignan ko yung orasan sa bedside table ko. Nan lake ang mata ko ng malaman kong 4:25am na pinatay ko na yung Cell phone ko. At Bigla kong tumakbo sa my Front door at binuksan ko yung pinto. "BAKET NGAYON MO LANG SINABE!! KANINA PA TAYO NAG-UUSAP!! AT ANONG GINAGAWA MO DITO NG GANITONG ORAS?! sigaw ko sa kanya.


Nagkamot Lang siya ng batok niya. "Sorry baby ko. Please forgive me na?" Sabe niya sabay yakap saken. "I miss you so much na kc. it's been three days since the last time I saw you. Miss na miss ko na yung yakap mo. yung angelic face mo."pang lalambing niya and then he kissed me in the lips. At first the kiss started sweet and then it turns into hard passionate kiss."and I miss your lips the most" sabe niya sabay yakap.


Hay na ko di ko talaga magawang magalet dito sa kupal na to. Inangat ko ang ulo ko at tinignan yung muka niya. He look really tired pero pogi parin. Nag buntong hininga nalang ako. " ikaw talaga." Hinila ko siya sa loob. " instead of you taking a good rest. na gawa mo pang pumunta dito ng ganitong Ora's. Hay na ko Enrique Gil Hindi ko na alam ang gagawin ko sayo you are so stubborn" dinala ko siya sa bedroom ko. Sabay na upo ako sa side ng bed ko.


Na upo siya sa tabe ko at niyakap ako. "Eto namang asawa ko nagagalet agad." Abat loko to ha. Kinurot ko nga yung tageliran niya. "Hahaha! aray!! Ang sakit non baby ko ha. Pero Oo nga no. Kaylangan pa pala kitang pakasalan para matawag kitang asawa ko." Sabe niya.


Kinurot kurot ko yung ilong niya ng pagka diin-diin"asawa pala ha? Ang bata-bata pa natin kasal at pag-aasawa na agad ang pinag-iisip mo. At sino naman nagsabe sayo na pa pakasalan kita ha?" sabay irap ko sa kanya.


Niyakap niya ko ng mahigpit "Anong bata? ikaw Lang ang bata Kaya nga baby kita dipa?" Tumawa na lang ako sa sinabe niya. Tinignan ko siya sa mga mata. " at subukan mo lang akong di pakasalan mag papakamatay ako. I'm working so hard so that we have a better future together. na iintindihan mo ba yon baby ko?" Nag taas-baba na lang ako ng ulo. I'm being emotional and overwhelm sa sinasabe niya."good girl. Because I can't think of anyone else that I want to spend my entire life with If it wasn't you. I love you so much baby ko." And then he kiss on the lips so passionately. "O baket umiiyak ang baby ko?" Nag aalala niyang tanong.

my superstar boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon