Chapter 5

391 14 1
                                    

My Superstar Boyfriend
Chapter 5


( QUEN'S POV )

"Ok tapos na yung interview mo Quen. Kaya you have 1hour and 30minutes break. So if you want to do something or be somewhere. Now is the perfect time to do it." Makahulugang sabe ni ate Anna. That means I can be with my baby for 1hr. And 30mins. "Pero mag-iingat Quen tandaan mo ang sabe ko" tuktong niya


"Opo ate Thank you!!" Masaya kong sabe sabay takbo paalis. na kita ko kasing lumabas ng tent ang baby ko habang ini-interview kame ni Julia. I really want to spend time with her alone. after a long day of dealing with the fans and Press. Siya lang ang makakapawi ng pagod ko.


Malayo-layo narin ako sa shooting location namin. Walang ka tao tao sa paligid At di ko parin makita ang baby. Kaya naglakad pa ko ng ilang minuto. Hanggang my makita akong isang maliit na batis. Bigla namang bumibok ng mabilis ang puso ko ng makita ko Kung sino ang ka sama ni Tiffany. Si Enchong Dee ang ka sama nito and they look like they're having a deep conversation. At hinihiman pa ni Tiffany ang likod niya. I know it's not right na mag selos but I can't help it. The thought that Tiffany have a big crush on him make me so jealous. Kaya sumigaw ako "Enchong!! hinahanap ka na don. It's your turn to do the interview" I can't take it anymore na makitang my kasamang iba ang baby ko.


nilingon naman nila ko ni Tiffany "Oy! Enrique pare ikaw pala. Thank you at pinaalala mo sakin." sabe ni Enchong at binalik niya ulit ang atinsiyon kay Tiffany "pano ba yan Tiffany I will just see you around. Salamat ulit" sabe niya but I can sense that there is something. the way he look at my girl. At bigla niyang hinalikan sa pisnge si Tiffany. I felt like I want to punch him hard in the face. Abat gago tong lalaking to ha. "Mauuna na ko sa inyo Baka kc magalit na sakin yung manager ko" sabe niya at tumayo na ito at tumakbo palayo sa amin. but I can see that he was smiling ear's ear's.


Nag wala na siya sa paligid di ko namalayan na naka yakap na pala sakin si Tiffany. "Baby ko what are you doing here? I thought you still have Shooting after your interview?" Tanong niya habang inaamoy amoy ang dibdib ko. "Ang bango bango naman ng baby ko." tuktong niya.


Tinignan ko naman siya ng siryoso "Kakatapos lang ng interview ko. And I have 1hour and 30minutes break Before we start shooting. And I want to spend time with you. but I guess you have some company na pala. At my pa kiss kiss pa sa pisnge so how long have you guys been sweet to one another?. Ano nakapag pa-picture kana ba?" Sabe ko na may halong galit at pagseselos.


Bigla naman akong tinignan ni Tiffany sa mata. at tinanggal ang naka palupot na kamay sa bewang ko. She looks like she's confused and mad at the same time. "Hindi ko yata gusto yang tono ng pananalita mo ha. what are you trying to say? Na kikipag landian ako? Is that what you think of me ENRIQUE GIL?" Galit niyang sabe.


"Well what do you want me to think? When I see my girlfriend rubbing somebody's back!? At di lang siya Basta Basta somebody his someone you have a big crush on!!" Pa sigaw kong sabe.


"Wow!! So you really think that nakiki paglandian ako kay Enchong?" Sabe ni Tiffany.


Sa sobra kong galit at selos di ko na mapigilan ang sarili ko. "You want to hear it? okay fine!! Yes!! Sa tingin ko nakikipag landian ka!! Kababaeng mo Tao nakikipag landian ka pa!! And you act like us if you don't have a boyfriend!!" Sigaw ko.


At di ko nalang namalayan na sinampal na pala niya ko sa muka. And that she was crying na. "how could you!!? It doesn't mean that I'm rubbing his back that we are doing something wrong!! And How could you na sabihin na kikipag landian ako. You should know me better na hindi ako ganong babae!! Ang publema kase sayo masyado kang siloso!! YOU ARE TOO POSSESSIVE!!" Sabe niya habang umiiyak at nag simula na siyang maglakad palayo sakin.

my superstar boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon